Tiêm filler môi giá bao nhiêu ở những Thẩm Mỹ Viện uy tín


Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay nhờ vào độ an toàn và kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, giá cả cho quá trình cải thiện dáng môi vẫn luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người. Nếu bạn cũng vậy thì hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này và biết được tiêm filler môi giá bao nhiêu nhé.

Tiêm filler môi là gì?

Tiêm filler môi là phương pháp tiêm vào môi một hoạt chất làm đầy sinh học nhằm cải thiện kích cỡ, dáng môi theo nhu cầu thẩm mỹ của bạn. Hoạt chất trong filler được cấu tạo từ một loại acid tự nhiên có trong cơ thể vì vậy đảm bảo lành tính, thích ứng nhanh với cơ địa, không gây tác dụng phụ, kích ứng.

Tiêm filler môi chỉ cần 15 phút để các bác sĩ thăm khám và tiến hành tiêm filler vào môi, cả quá trình không hề phức tạp và có bất cứ sự xâm lấn, can thiệp nào gây tổn hại đến môi.

Tiêm filler môi giúp uốn nắn, thay đổi dáng môi
Tiêm filler môi giúp uốn nắn, thay đổi dáng môi

Sau khi tiêm filler môi khoảng tuần thứ 2 là bạn đã có ngay một dáng môi mong muốn mà quá trình chăm sóc phục hồi không tốn kém nhiều và phức tạp như các phương pháp khác. Nhờ vào những ưu điểm vượt trội như vậy mà tiêm filler môi luôn được ưa chuộng hàng đầu so với các phương pháp thẩm mỹ khác.

Tiêm filler duy trì được bao lâu?

Tùy vào tình trạng cơ địa của từng người, loại filler, lối sống sinh hoạt, vị trí tiêm… sẽ quyết định kết quả tiêm filler duy trì được bao lâu. Chất filler sẽ tồn tại trong cơ thể như một hoạt chất ngậm nước nhằm làm đầy các mô biểu bì tại khu vực được tiêm.

Sau một thời gian chất filler sẽ dần tương thích với cơ thể và dần bị đào thải từ từ ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, thời gian trung bình để duy trì kết quả tiêm filler thường từ 6 tháng đến 1,5 năm. Trong khoảng thời gian này bạn hoàn toàn có thể hoạt động bình thường mà không gây kích ứng, tác dụng phụ với thuốc.

Tiêm filler môi có thể duy trì hơn 1 năm
Tiêm filler môi có thể duy trì hơn 1 năm

Ưu điểm khi tiêm filler môi

Tiêm filler môi rất đơn giản, nhanh gọn mà hiệu quả đem lại rất cao và được ưa chuộng nhiều hơn so với các phương pháp tạo dáng môi khác. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của phương pháp tiêm filler:

  • Các thao tác thực hiện tiểu phẫu đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật quá khó
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, tối đa là 30 phút, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng sở hữu kết quả.
  • Chỉ gây sưng và đau nhẹ tại vị trí tiêm, không gây chảy máu, vết thương hở,..đảm bảo an toàn không để lại sẹo.
  • Chất làm đầy filler dễ dàng tương thích với cơ thể, không để lại biến chứng
  • Có thể thay đổi kết quả bằng cách tiêm chất làm tan thuốc filler nếu sau khi thực hiện mà không hài lòng
  • Chi phí rẻ hơn nhiều so với các phương pháp khác
  • Kết quả duy trì khá lâu, thời gian phục hồi nhanh khoảng sau 2 tuần và có thể sinh hoạt bình thường sau khi tiêm.
Tiêm filler môi đem lại kết quả nhanh chóng và an toàn
Tiêm filler môi đem lại kết quả nhanh chóng và an toàn

Tiêm filler môi giá bao nhiêu?

Giá cả tiêm filler sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn về dáng môi và loại thuốc tiêm filler. Dưới đây là mức giá cả dao động tại cơ sở thẩm mỹ viện hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tham khảo để nắm bắt giá thị trường và có những chuẩn bị tốt nhất để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Tiêm filler môi bao nhiêu tiền là băn khoăn chung của rất nhiều người. Thực tế ở mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có mức chi phí khác nhau ít nhiều. Theo tham khảo từ Viện thẩm mỹ Seoul Center thì 1cc filler sẽ có giá là 2.500.000 đồng.

Lượng cc filler được sử dụng sẽ quyết định chi phí của 1 ca tiêm filler môi. Giá tiêm filler môi tại Seoul Center chỉ dao động trong khoảng 2,5 -8 triệu đồng cho một lần tiêm duy nhất tùy vào nhiều yếu tố tác động.

Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Seoul center thường xuyên có những mức ưu đãi tuyệt vời với mức giá có thể giảm đến 70% giúp bạn thực hiện ước mơ cải thiện nhan sắc một cách nhanh chóng. Hãy nắm bắt những cơ hội tuyệt vời như trên để tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nhé. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm tiêm filler tại Seoul center có thể liên hệ với hotline: 1800 3333 để được tư vấn sớm nhất nhé.

Tiêm filler môi bao nhiêu tiền tùy vào nhiều yếu tố
Tiêm filler môi có giá trung bình từ 2.5 đến 8 triệu

Yếu tố ảnh hưởng đến tiêm filler môi bao nhiêu tiền ?

Một ca tiêm filler môi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

Loại filler được sử dụng

Hiện nay có nhiều thương hiệu filler trên thị trường. Loại filler chất lượng tất nhiên chi phí sẽ không thể rẻ được. Filler chất lượng cao cũng sẽ duy trì được kết quả lâu.

Lượng filler cần sử dụng

Tùy từng tình trạng môi của mỗi người mà bác sĩ sẽ cân đo chính xác lượng filler cần sử dụng để tạo hình nên dáng môi đẹp tự nhiên, hài hòa nhất. Ví dụ nếu bác sĩ nhận thấy tình trạng môi khá mỏng cần 2cc filler mới có thể tạo nên được dáng môi đẹp thì chi phí sẽ được tính dựa trên 2cc filler được dùng. Trường hợp đặc điểm môi của bạn cần nhiều hoặc ít filler hơn thì chi phí cũng sẽ dao động tương ứng.

Lượng filler cần tiêm sẽ quyết định đến chi phí của 1 ca tiêm filler môi
Lượng filler cần tiêm sẽ quyết định đến chi phí của 1 ca tiêm filler môi

Trung tâm thẩm mỹ

Trung tâm thẩm mỹ cũng có tính quyết định đến chi phí tiêm filler môi. Một trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi, sử dụng filler có nguồn gốc rõ ràng, từ thương hiệu uy tín thì mức chi  phí có thể sẽ cao nhưng đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bạn cần tránh chọn những địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler giá rẻ, kém uy tín bởi những nơi đó tiềm ẩn những rủi ro khó lường như sử dụng filler kém chất lượng, cơ sở vật chất, phòng ốc không đảm bảo vệ sinh, thiết bị lạc hậu… dễ gây nên những biến chứng sau này.

Trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ cung cấp dịch vụ tiêm filler môi chất lượng
Trung tâm thẩm mỹ uy tín sẽ cung cấp dịch vụ tiêm filler môi chất lượng

Địa chỉ tiêm filler môi uy tín với chi phí hợp lý

Ngoài việc tìm hiểu tiêm filler môi bao nhiêu tiền thì tiêm ở đâu mới đẹp, an toàn lại đảm bảo mức chi phí hợp lý được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ hiện nay số lượng viện thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều khiến cho việc lựa chọn trở nên khó khăn.

Nếu bạn muốn có ca tiêm filler môi thành công thì tốt nhất là nên chọn những trung tâm thẩm mỹ lớn, nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Một trong những nơi đó có thể kể đến như Seoul Center. Đây là đơn vị thẩm mỹ được nhiều sao Việt và khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Seoul Center xứng đáng trở thành điểm dừng chân đáng tin cậy khi muốn thẩm mỹ môi bằng phương pháp tiêm filler nhờ những thế mạnh như:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ môi từ tiêm filler cho đến phẫu thuật tạo hình…
  • Tay nghề bác sĩ, chuyên viên lành nghề, giỏi chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn. Hơn hết là họ luôn tâm huyết với nghề.
  • Filler chất lượng cao được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo độ tương thích cao với cơ thể và an toàn cho khách hàng.
  • Đã có rất nhiều ca tiêm filler môi thành công khi khách hàng sử dụng dịch vụ này tại Seoul Center.
  • Seoul Centre đảm bảo tốt về cơ sở vật chất, các trang thiết bị, dụng cụ mới, phòng ốc sạch sẽ.
Seoul Center sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện
Seoul Center sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thực hiện tiêm filler môi đúng quy trình Y khoa, đảm bảo an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Seoul Centre còn sở hữu hệ thống thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.
  • Thuận lợi cho trải nghiệm của người dùng khi sở hữu quy mô rộng khắp với hơn 45 chi nhánh thẩm mỹ trên cả nước.
  • Chi phí tiêm filler môi cạnh tranh với những đơn vị khác, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp.
  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà kỹ càng.

Với những thông tin được Kiến Thức Môi Má giải đáp trên bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này và tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi: “Tiêm filler môi giá bao nhiêu?” Hãy nhanh chóng trải nghiệm để cải thiện dáng môi mà không cần lo lắng về chi phí nữa nhé.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan