Nên phun môi hay tiêm môi trước mới đảm bảo tính thẩm mỹ?


Nhiều chị em muốn sở hữu đôi môi căng mọng đầy đặn vừa có sắc tươi tắn cuốn hút nhưng lại không biết nên phun môi hay tiêm môi trước mới đạt tính thẩm mỹ cao. Bài viết này sẽ giúp chị em có được lời giải đáp thỏa đáng nhé!

Nên phun môi hay tiêm môi trước?

Việc nên phun môi hay tiêm môi trước mới đem lại kết quả tốt nhất là điều không phải ai cũng biết. Trước khi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này thì bạn cần biết sơ lược về hai phương pháp làm đẹp môi khá được ưa chuộng này.

Với phun môi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và đưa mực xăm vào môi thông qua dụng cụ chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ. Hiện nay công nghệ phun môi được ứng dụng nhiều nhất là phun môi collagen, phun môi nano… Những phương pháp này giúp đôi môi căng mọng, tươi tắn.

Nên phun môi hay tiêm môi trước là băn khoăn của nhiều người
Nên phun môi hay tiêm môi trước là băn khoăn của nhiều người

Trong khi đó, tiêm môi hay tiêm filler môi là phương pháp đưa chất làm đầy (thường là Axit Hyaluronic) vào môi thông qua kim tiêm. Bác sĩ sẽ xem xét và tính toán để đưa lượng filler thích hợp và nắn chỉnh để tạo hình môi sao cho hài hòa và cân xứng với khuôn mặt.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu bạn muốn sở hữu đôi môi đẹp thì tốt nhất là bạn nên phun môi trước rồi mới tiêm filler môi. Điều này sẽ được lý giải chi tiết hơn ở phần nội dung bên dưới đây.

Tại sao nên phun môi trước tiêm môi

Để có được dáng môi đẹp, căng đầy, tươi tắn, trẻ trung thì trước hết bạn nên phun môi trước. Bởi lẽ theo các chuyên gia, tiêm filler rồi mới phun xăm môi là điều không thể.

Nên phun môi trước rồi mới tiêm môi
Nên phun môi trước rồi mới tiêm môi

Trường hợp nếu bạn đã tiêm filler môi rồi thì phải sau hơn 1 năm khi môi đã ổn định bạn mới có thể thực hiện phun xăm. Nếu không, môi sẽ khó có thể xóa được thâm cũng như lên màu như ý muốn. Ngay cả khi bạn phun xăm môi trước thì cũng cần thời gian cho đôi môi thực sự ổn định mới có thể tiến hành tiêm filler môi.

Đôi môi là vùng da mong manh và nhạy cảm nên phun môi hay tiêm filler môi trước cũng cần chăm sóc tại nhà kỹ lưỡng để môi phục hồi tốt nhất, lên màu chuẩn đẹp, căng mọng gợi cảm. Để tránh được những biến chứng ngoài ý muốn, tốt nhất bạn nên tuân thủ đúng như những hướng dẫn từ chuyên gia nhé!

Phun môi bao lâu thì tiêm filler được?

Phun môi và tiêm filler là 2 phương pháp mang nhiều ưu điểm. Thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể kết hợp cả phương pháp để mang lại đôi môi hoàn hảo nhất, “đánh gục” mọi ánh nhìn. Thế nhưng, nhiều người phân vân phun môi bao lâu thì tiêm filler được.

Phun môi bao lâu thì tiêm filler được?
Phun môi bao lâu thì tiêm filler được?

Theo các chuyên gia chia sẻ, sau khi phun môi có những tác động lên bề mặt da nên cần thời gian để phục hồi những tổn thương. Những ai có cơ địa lâu lành thì phải chờ một khoảng thời gian khoảng 3-6 tháng thì môi mới ổn định. Lúc này, môi cũng bắt đầu lên màu đẹp tự nhiên và trở về trạng thái bình thường.

Do đó, sau khi phun môi khoảng 6 tháng sau thì chúng ta mới thực hiện tiêm filler tạo hình môi. Khi đó, cả 2 phương pháp này sẽ phát huy hiệu quả làm đẹp xuất sắc nhất, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Các chuyên gia cũng chia sẻ thêm rằng, nếu môi bạn tiêm filler trước thì phải mất 1 năm chúng ta mới tiến hành phun môi. Bởi khi thực hiện gần thời gian sẽ rất khó khắc phục đôi môi thâm và khó lên màu.

Nên phun môi và tiêm môi ở đâu uy tín?

Dù phun môi hay tiêm môi trước thì bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ và chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ thật sự uy tín. Có như vậy mới đảm bảo được ca tiêm môi, phun môi thành công, hạn chế được tối đa những rủi ro đáng tiếc.

Tiêm filler hay phun môi đều cần thực hiện ở trung tâm thẩm mỹ uy tín
Tiêm filler hay phun môi đều cần thực hiện ở trung tâm thẩm mỹ uy tín

Hiện nay, trong số những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam thì Seoul Center được xem là cái tên đáng để bạn gửi gắm lòng tin. Nơi đây đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ vì vậy có thể dễ dàng giúp chị em có dáng môi cùng sắc môi đẹp tự nhiên với những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

Chị em hoàn toàn có thể tin tưởng Seoul Center khi muốn sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây bởi đơn vị này sở hữu nhiều ưu thế nổi trội như:

  • Sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại, filler chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật nhiều xu hướng làm đẹp mới.
  • Bác sĩ, chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và luôn tận tâm với khách hàng.
  • Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, được vô trùng kỹ càng.
  • Chi phí cạnh tranh với các đơn vị thẩm mỹ khác, thường xuyên có các chương trình ưu đãi tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ với giá tốt.
  • Các chính sách bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng chu đáo, thân thiện.
  • Đã từng có rất nhiều ca thẩm mỹ thành công khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Seoul Center.
  • Với hệ thống thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, Seoul Center là lựa chọn lý tưởng để bạn làm đẹp, tân trang nhan sắc.
  • Bạn có thể thuận lợi di chuyển đến các chi nhánh của Seoul Center khi nơi đây sở hữu hơn 45 chi nhánh trong cả nước và hứa hẹn sẽ còn “mở mang” hơn nữa trong thời gian tới.
Nhân viên Seoul Center tư vấn tận tình cho khách hàng các dịch vụ
Nhân viên Seoul Center tư vấn tận tình cho khách hàng các dịch vụ

Tóm lại, nên phun môi hay tiêm môi trước cũng còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên các chuyên gia thường khuyên rằng chị nên phun môi trước để môi ổn định rồi mới nên tiêm filler.

Có như vậy mới vừa sở hữu được màu môi tươi tắn như ý vừa có dáng môi đẹp như mong đợi. Kiến Thức Môi Má hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc của mình. Chúc bạn có ca thẩm mỹ môi thành công và hài lòng nhất.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan