5 kiểu môi đẹp nổi bật, cuốn hút nhất thế giới có thể thẩm mỹ được


5 kiểu môi đẹp quyến rũ nhất thế giới dưới đây mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn dễ dàng hơn trong việc thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, tùy theo từng dạng khuôn mặt mà bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để có được một dáng môi phù hợp.

5 kiểu môi đẹp quyến rũ nhất thế giới
5 kiểu môi đẹp quyến rũ nhất thế giới

Thế nào là một dáng môi đẹp?

Môi là một trong những đặc điểm thu hút nhiều sự chú ý nhất trên gương mặt. Một đôi môi đẹp đi cùng với nụ cười duyên dáng sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm cho khuôn mặt trong mắt người đối diện. Nhưng thế nào là một dáng môi đẹp, mời bạn cùng xem những đặc điểm dưới đây:

  • Đôi môi phải hòa hợp với ngũ quan của gương mặt. Khi nhìn vào sẽ tạo cảm giác thân thiện dễ chịu cho người đối diện.
  • Khuôn miệng có độ rộng vừa phải, khi cười lên sẽ tạo ra một nụ cười duyên dáng, tươi tắn mang đến sắc thái rạng rỡ cho gương mặt.
  • Độ dày môi có tỷ lệ 2: 1, trong đó môi trên dày khoảng 8- 8,5mm, môi dưới dày khoảng hơn 3mm. Tỷ lệ này sẽ giúp toàn bộ đôi môi có được tính cân đối và hải hòa với gương mặt.
  • Chiều dài giữa hai khóe môi bằng khoảng cách giữa 2 đồng tử của mắt.
  • Sắc môi tự nhiên, hồng hào, khi cười lên để lộ khóe môi giúp nụ cười tươi tắn và có thần thái hơn.
Môi là một trong những đặc điểm thu hút nhiều sự chú ý nhất trên gương mặt
Môi là một trong những đặc điểm thu hút nhiều sự chú ý nhất trên gương mặt

Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có ngay dáng môi đẹp như tiêu chuẩn. Một số trường hợp phải nhờ đến makeup hoặc phẫu thuật để thay đổi. Ở mỗi thời, dưới mỗi góc độ thẩm mỹ sẽ có một quy chuẩn nhất định về dáng môi. Song, 5 kiểu môi dưới đây vẫn được xem là dáng chuẩn, môi xinh mà nhiều người muốn sở hữu.

5 kiểu môi đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Với những nền văn hóa khác nhau sẽ có những tiêu chuẩn về kiểu môi và màu sắc môi khác sau. Theo đó, đôi môi phải đảm bảo luôn có sự hòa hợp với toàn bộ ngũ quan và thần thái của khuôn mặt. 5 kiểu môi xinh xắn dưới đây được nhiều khách hàng bình chọn trong bài khảo sát đâu là dáng môi nổi bật và lôi cuốn nhất.

Môi trái tim

Theo chuẩn mực của thẩm mỹ từ phương Đông đến phương Tây, dáng môi trái tim luôn đứng đầu danh sách 5 kiểu môi đẹp nhất. Theo đó, môi trái tim phù hợp với cả nam giới và nữ giới, được nhiều người ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi thời.

Để đạt chuẩn dáng môi trái tim, hai mờ môi phải mỏng ở giữa môi trên có một rãnh sâu và độ cong của viền môi dưới rất cuốn hút. Điểm nhấn của kiểu môi này là khi bình thường trông chúm chím như trái tim, khi cười lên mang đến một thần thái vô cùng tự nhiên và cuốn hút.

Phụ nữ có đôi môi trái tim thường là kiểu người dịu dàng, duyên dáng. Họ mang đến một cảm giác rất nhẹ nhàng và muốn được bảo vệ. Thỉnh thoảng họ cũng có thể biến tấu vẻ ngoài của mình với những màu son đậm nổi bật để xuất hiện với một vẻ ngoài trưởng thành và quyến rũ hơn.

Nam giới sở hữu đôi môi trái tim lại tạo ra cảm giác lôi cuốn và đầy cá tính. Ở họ là sự tồn tại của một nguồn năng lượng lớn, được định đoạt sinh ra để làm ngôi sao hoặc người nổi tiếng.

Môi trái tim là một trong 5 kiểu môi được yêu thích hiện nay
Môi trái tim là một trong 5 kiểu môi được yêu thích hiện nay

Những người sở hữu đôi môi trái tim thường là người có thiện hướng về nghệ thuật, sở hữu ngoại hình sáng nhờ đôi môi đẹp và nụ cười rạng rỡ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Môi cười

Dáng môi cười vốn đã không còn lạ lẫm với nhiều người, đôi môi này cũng xuất hiện rất nhiều trong các yêu cầu của khách hàng khi đến thẩm mỹ tại spa hay clinic. Dáng môi cười đẹp nhờ tỷ lệ cân đối, khóe miệng luôn chếch lên tạo ra cảm giác khuôn mặt luôn vui vẻ, tràn đầy sức sống ngay cả khi ở trạng thái bình thường.

Dáng môi cười là một trong 5 kiểu môi được rất nhiều người yêu thích, phù hợp với những cô gái có nhiều năng lượng, tạo cảm giác trẻ trung, vui vẻ và tươi mới, khiến người đối diện cảm thấy thoải mái và có thiện cảm hơn.

Dáng môi cười được rất nhiều người yêu thích
Dáng môi cười được rất nhiều người yêu thích

Môi cười là đại biểu cho những người có tâm hồn lương thiện, nội tâm phong phú. Họ luôn dễ dàng hòa hợp trong mọi mối quan hệ để mang đến niềm vui và sự hân hoan cho người khác. Trong công việc họ là người dễ chịu, dễ nắm bắt tình hình, biết cân đo đong đếm để làm mọi người hài lòng.

Dáng môi tây

Dáng môi tây quay trở lại đường đua để dành vị trí top 5 kiểu môi quyến rũ và lôi cuốn nhất khi ngày càng có nhiều cô gái yêu chuộng vẻ đẹp mạnh mẽ của phương Tây. Đặc điểm của kiểu môi này là độ dày của bờ môi trên và dưới không chênh lệch nhiều, dáng môi không có rãnh sâu và phù hợp với những người có phận nhân trung cạn.

Dáng môi tây được rất nhiều các beauty blogger giới thiệu vì phù hợp với nhiều màu sơn khác nhau đặc biệt là son thiên về tông đất và trầm. Sẽ dễ dàng giúp khuôn mặt bạn trở nên nổi bật, quyến rũ và trưởng thành hơn.

Dáng môi tây quay trở lại đường đua để dành vị trí top 5 kiểu môi quyến rũ
Dáng môi tây quay trở lại đường đua để dành vị trí top 5 kiểu môi quyến rũ

Trong nhân tướng học gọi những cô gái có dáng môi tây là kiểu người phụ nữ hiện đại, cá tính và ưa thích sự phiêu lưu. Họ là người tự tin và luôn tiến về phía trước, cũng dễ dàng đạt được thành công nhờ sự thông minh và khối óc nhanh nhẹn của mình.

Dáng môi chẻ phong thủy

Top 5 kiểu môi đẹp không thể không nhắc đến môi chẻ. Dáng môi chẻ phong thủy trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng khi yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ bởi đây được xem là đặc điểm của sự phú quý và giàu sang.

Đặc điểm của kiểu môi này là nếp gấp chỉnh giữa sâu, chia bờ môi thành 2 phần bằng nhau rõ rệt. Môi dày, căng mọng kết hợp với nếp chẻ tạo nên một sức hấp dẫn không thể diễn tả thành mời.

Môi chẻ phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, tạo cảm giác lôi cuốn hơn trong mắt người đối diện. Đây cũng là đặc điểm được đánh giá cao trong sách nhân tướng học, đại biểu cho những cô gái nhu mì, nết na và thân thiện. Họ có một tấm lòng tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Dáng môi chẻ phong thủy thuộc top 5 kiểu môi được lựa chọn của nhiều khách hàng
Dáng môi chẻ phong thủy thuộc top 5 kiểu môi được lựa chọn của nhiều khách hàng

Đàn ông và phụ nữ có môi chẻ đều là người mạnh mẽ và cương trực. Họ có sức mạnh nội tại để vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Trong đời sống hằng ngày họ cũng ôn hòa, biết trước biết sâu nên gia đình ấm êm hạnh phúc.

Môi mỏng

Môi mỏng được xem là 5 kiểu môi đẹp dành cho phái nữ. Phù hợp với những cô gái có khuôn mặt nhỏ nhắn, mũi cao và đường nét thanh tú. Chúng mang đến một cảm giác hài hòa cân đối cho tổng quan khuôn mặt.

Trong sách nhân tướng học cho thấy họ là kiểu người lành tính, ít nói, biết đối nhân xử thế. Họ là những cô gái mềm mỏng và dễ chịu, luôn biết hòa hợp với mọi người trong mọi mối quan hệ.

Môi mỏng được xem là 5 kiểu môi đẹp dành cho phái nữ
Môi mỏng được xem là 5 kiểu môi đẹp dành cho phái nữ

Cách để tạo kiểu môi đẹp

Sở hữu một trong 5 kiểu môi đẹp là điều ai cũng muốn, tuy nhiên đây là đặc điểm thiên phú và theo di truyền nên đôi khi chúng ta phải nhờ đến những biện pháp thẩm mỹ môi mới có thể thay đổi được.

Theo xu hướng làm đẹp hiện nay, có nhiều phương pháp như phẫu thuật tạo hình môi, cắt môi để tạo ra xu hướng môi cười hay môi trái tim. Đây đều là những trend thẩm mỹ nổi tiếng tại Nhật Bản và Hàn Quốc và dần trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ đặc biệt là nữ giới.

Sở hữu một trong 5 kiểu môi đẹp là điều ai cũng muốn
Sở hữu một trong 5 kiểu môi đẹp là điều ai cũng muốn

Theo đó, nếu bạn lựa chọn phẫu thuật tạo hình môi là một trong những cơ sở thẩm mỹ môi nổi tiếng trong và ngoài nước, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu một dáng môi đẹp đặt dưới bàn tay của những chuyên gia lành nghề và hệ thống cơ sở, trang thiết bị và kỹ thuật làm đẹp hiện đại.

  • Tạo hình môi trái tim, môi cười hay tạo rãnh cười đều là những ca tiểu phẫu đơn giản, không có nhiều nguy hiểm và thực hiện mất khoảng 40 – 50 phút.
  • Không phẫu thuật sâu hay tác động đến hệ thống dây thần kinh nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng môi.
  • Giúp khách hàng dễ dàng sửa được khuyết điểm dáng môi và mang đến một kiểu môi phù hợp với xu hướng và khuôn mặt.

5 kiểu môi đẹp, lôi cuốn và quyến rũ nhất không còn quá khó để thực hiện. Bạn chỉ cần lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để bác sĩ tư vấn cho kiểu môi và kỹ thuật thực hiện phù hợp. Nhanh chóng, dễ dàng thay đổi diện mạo của mình trông tươi tắn và có sức hút hơn. Kiến Thức Môi Má chúc bạn lựa được kiểu môi thích hợp để sớm ngày có được đôi môi như ý nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan