Con trai môi mỏng giúp đoán tính cách vận mệnh


Từ trước đến nay, con trai môi mỏng là đại diện cho những người có tài năng nói, thông minh sáng láng hơn người. Những năm gần đây, môi mỏng ở đàn ông còn là một nét duyên, quyến rũ trong thẩm mỹ. Chính vì lý do đó mà ngày có càng nhiều người phẫu thuật để sở hữu được đặc điểm này.

Con trai môi mỏng là đại diện cho những người có tài năng nói
Con trai môi mỏng là đại diện cho những người có tài năng nói

Những tướng con trai môi mỏng thường gặp

Những phỏng đoán chung chung về tính cách và vận mệnh của người môi mỏng thường dễ khiến người ta lầm tưởng rằng chỉ có một tướng môi mỏng. Nhưng trên thực tế, thường có 3 kiểu con trai môi mỏng thường gặp như: cả hai môi đều mỏng, môi dưới mỏng hơn môi trên và môi trên mỏng hơn môi dưới.

Mỗi đặc điểm sẽ có một tướng số khác nhau, cho chúng ta thấy tính cách và vận mệnh của họ cũng có sự thay đổi.

Hai môi có độ mỏng bằng nhau

Cả môi trên và dưới đều mỏng là nét tướng rất thường hay gặp. Xưa kia họ được xem là những kẻ đào hoa, yêu đường trăm mối. Nhưng ngược lại là đại diện cho những người đàn ông phóng khoáng, giỏi ăn nói và đối đáp. Họ sẵn sàng hi sinh và đối đãi hết mực với những người quan trọng bên cạnh mình.

Cả môi trên và dưới đều mỏng là nét tướng rất thường hay gặp
Cả môi trên và dưới đều mỏng là nét tướng rất thường hay gặp

Nhưng họ cùng là người thẳng thắn và có phần hơi bướng bỉnh, họ không thích giữ chặt cuộc đời mình với những mối quan hệ giả dối không có yêu đương. Con trai môi mỏng cũng không thích sự dùng dằng trong chuyện tình cảm. Họ có thể hẹn hò, tán tỉnh trăm người, nhưng đến khi cuối cùng lại chỉ có duy nhất một người có được sự chung tình của họ.

Môi dưới mỏng hơn môi trên

Những người đàn ông sở hữu nét tướng môi dưới mỏng hơn môi trên là đại biểu cho người sống biết trước, biết sau và coi trọng tình nghĩa. Họ là người có chiều sâu nhưng hơi hướng nội, đôi khi có thể ứng xử hơi kém khiến mọi người có ấn tượng không tốt, nhưng thực tâm trong lòng họ lại là người tốt bụng, biết lắng nghe, quan tâm và sẻ chia.

Môi dưới mỏng hơn môi trên là đại biểu cho người sống biết trước, biết sau
Môi dưới mỏng hơn môi trên là đại biểu cho người sống biết trước, biết sau

Lấy người đàn ông có nét tướng này, bạn không lo một đời khổ cực. Họ không chỉ thương vợ, yêu con mà còn biết cố gắng phấn đấu mỗi ngày để xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, sung túc, giàu sang.

Môi trên mỏng hơn môi dưới

Chỉ những người đàn ông có thiên hướng về nghệ thuật. Thường làm công việc liên quan đến ca hát hay làm điện ảnh, truyền hình. Cách nói chuyện của họ thường làm say đắm người đối diện, quyến rũ và cực kỳ có sức hút.

Con trai môi mỏng cùng là người có tính cách xởi lởi, phóng khoáng nên được lòng tất cả mọi người trong các mối quan hệ công việc lẫn cuộc sống hằng ngày.

Môi trên mỏng hơn môi dưới - người đàn ông có thiên hướng về nghệ thuật
Môi trên mỏng hơn môi dưới – người đàn ông có thiên hướng về nghệ thuật

Đoán tính cách và vận mệnh của đàn ông môi mỏng

Đàn ông môi mỏng vốn dĩ ban đầu bị xem là những kẻ đào hoa, gian dối. Song càng khai thác bạn sẽ càng thấy những điểm mạnh trong con người của họ.

Tính cách

Xét về tính cách, đây là đại diện của những con người dùng lời lẽ để nuôi sống những mối quan hệ. Dùng ngôn từ để làm điểm đặc trưng riêng của bản thân

  • Có tài ăn nói: Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói đàn ông môi mỏng thường có thiên hướng về nghệ thuật. Họ biết cách dùng lời nói để tạo nên một cuộc nói chuyện lôi cuốn và thuyết phục. Họ thường đứng trước công chúng trong những buổi thuyết trình từ trường học đến ngoài xã hội. Sự lịch thiệp, phóng khoáng đi kèm càng khiến họ trở nên nổi bật và đầy sức hút.
  • Là người thông minh và biết suy tính trước sau: Đàn ông môi mỏng xưa này đều được xem là người có trí tuệ. Moi suy tính trong cuộc đời họ đều hướng đến những kế hoạch lớn, những mục đích cao cả. Họ cũng giỏi nắm bắt tâm lý của người khác, biết được mọi người đang suy nghĩ gì để tính toán cho chuyện tương lai của chính mình.
Con trai môi mỏng là người thông minh và biết suy tính trước sau
Con trai môi mỏng là người thông minh và biết suy tính trước sau
  • Là người có nhiều tài năng: Thượng đế đã trao tặng cho nó không chỉ bờ môi mỏng quyến rũ mà còn là nét thông minh, tài năng có sẵn. Họ có rất nhiều tài lẻ vã có thiên hướng về nghệ thuật. Dường như họ có thể thành công ở mọi nghề, sống ở mọi lĩnh vực và đều có thể dễ dàng trở thành “chuyên gia”.

Vận mệnh

Xét vệ vận mệnh, sự nghiệp họ được dự đoán có tương lai sáng lạng gặp nhiều may mắn. Họ cũng có quý nhân phù trợ nên rất dễ dàng có được thành công.

  • Con trai môi mỏng rất dễ đạt được thành công trong sự nghiệp nhờ vào khả năng tư duy và giao tiếp của mình.
  • Luôn được mọi người giúp đỡ, yêu mến nhờ sự phóng khoáng, thoải mái và tính độc lập thiên bẩm.
  • Tuy nhiên, trong tình duyên họ thường gặp phải trắc trở không may mắn, do mặc định của nhiều người họ là kẻ trăng hoa bay bướm. Thường họ lập gia đình rất trễ và khó tìm được chân ái của đời mình.
Con trai môi mỏng rất dễ đạt được thành công trong sự nghiệp
Con trai môi mỏng rất dễ đạt được thành công trong sự nghiệp

Phương pháp thẩm mỹ giúp sở hữu môi mỏng hiệu quả

Con trai môi mỏng dần trở thành một nét đẹp trong thẩm mỹ của phương Đông. Nhất là khi người ta phân tích được những tính cách và đặc điểm nổi bật trong con người họ. Chính vì thế những phương pháp thẩm mỹ môi mỏng đã ra đời, giúp mọi khách hàng dễ dàng sở hữu được dáng môi như mong muốn:

  • Làm môi trái tim: Môi trái tim là xu hướng môi mỏng khá phổ biến trong thời gian gần đây, không chỉ được nhiều chị em mà còn được khách hàng nam giới tin tưởng. Phương pháp phẫu thuật tạo hình môi trái tim mang đến một diện mạo hoàn toàn mới về cả thẩm mỹ và phong thủy. Bạn chỉ cần chắc chắn lựa chọn được địa chỉ tin cậy, an toàn là sẽ có được kết quả như ý.
Tạo hình môi trái tim để sở hữu môi mỏng
Tạo hình môi trái tim để sở hữu môi mỏng
  • Tiêm filler môi: Tiêm filler môi sẽ giúp tại định hình lại cấu trúc môi, giúp bạn điều chỉnh được tỷ lệ môi ưng ý. Nhờ đó con trai hay con gái đều có thể sở hữu dáng môi như ý.

Con trai môi mỏng giờ đây đã trở thành một nét đẹp thẩm mỹ, không còn là định kiến như thời gian trước. Nhờ những ưu điểm về thẩm mỹ và phong thủy mà đặc điểm này mang lại thực sự khiến nhiều người khác thích thú. Kiến Thức Môi Má chăm sóc đôi môi thành công!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan