Gò má thấp là gì? Bí quyết thay đổi vận mệnh với gò má


Khung gò má được xem là một trong những vị trí quan trọng quyết định điểm nhấn cho gương mặt. Gò má quá cao hoặc gò má thấp cũng là khuyết điểm cần được thay đổi và cải thiện. Và để sớm khắc phục những điều này, cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

Gò má thấp là khuyết điểm cần thay đổi và chỉnh sửa
Gò má thấp là khuyết điểm cần thay đổi và chỉnh sửa

Gò má thấp là như thế nào?

Là dạng cấu trúc gương mặt có phần xương nhô ra quá thấp. Biểu hiện rõ nét nhất là khi cười thiếu điểm nhấn và không có sức hút.  Đa phần nguyên nhân chủ yếu của trường hợp này chính là do bẩm sinh, di truyền. Không ít những trường hợp xuất hiện do tai nạn hoặc các tổn thương trên gương mặt.

Xét về mặt thẩm mỹ, gò má quá thấp hoặc quá cao cũng gây ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài. Đây là một trong những tác nhân khiến cho gương mặt kém sắc, thiếu điểm nhấn. Để có được hiệu quả làm đẹp như mong muốn. Cần nhanh chóng áp dụng công nghệ thẩm mỹ an toàn để cải thiện hiệu quả.

Tướng số gò má thấp ra sao?

Thông thường, gò má quá thấp cũng nói lên một phần nào đó về tướng số, công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống của mỗi người. Do đó, với những trường hợp gặp phải khuyết điểm này, hãy nhanh chóng tìm kiếm phương án cải thiện hiệu quả.

Nam giới

Những người sở hữu gò má thấp thường có tính cách hướng nội, ít nói. Họ không giỏi trong việc giap tiếp và ứng xử, càng không có hứng thú sống và hòa nhập ở những nơi đông người.

Vì tính cách như vậy nên đường công danh sự nghiệp của họ thường gặp trắc trở, không như mong muốn. Họ không đủ năng lực để quản lý cũng như lãnh đạo người khác. Nhiều trường hợp dễ bị lôi kéo lợi ích nhóm, tính toán chi li, không được đồng nghiệp hay cấp trên trọng dụng.

Có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Họ giỏi hơn trong việc tính toán và suy xét, không yêu thương đối phương quá nhiều. Cuộc sống thiếu viên mãn.

"Nam

Nữ giới gò má thấp

Cũng tương tự như nam giới, nữ có gò má thấp được xem là những người có tính cách buồn, dễ u sầu, hay suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Những người này thường cảm thấy lẻ loi. Nếu có gặp khó khăn hay bất trắc gì trong cuộc sống sẽ không thể vượt qua được.

Trong con đường công danh sự nghiệp, họ được đánh giá là những người an phận. Thích sống lối mòn, ngại thay đổi, không có chí tiến thủ. Do đó, mỗi ngày vẫn đi làm nhưng không có sự thành công lớn, ít đột phá. Kiểu người phụ nữ sống an toàn.

Trong hôn nhân và gia đình, họ sống khép nép, thiếu tự chủ. Do đó cuộc sống không mấy hạnh phúc, thường bị đối phương khinh khi và không coi ra gì.

Dù nam hay nữ, gò má quá thấp cũng không được đánh giá cao. Do đó, khi chẳng may gặp phải khuyết điểm này, họ thường tìm cách để thay đổi, cải thiện.

Nữ giới có gò má thấp thường kém may mắn, không thành công
Nữ giới có gò má thấp thường kém may mắn, không thành công

Gò má thấp là xấu hay đẹp

Như đã chia sẻ, gò má thấp là không đúng với tiêu chuẩn của thẩm mỹ hiện đại. Đây là khuyết điểm khiến cho gương mặt thiếu cân đối và kém tự nhiên. Xét về phương diện thẩm mỹ đã không được đánh giá cao, thường gây nên nỗi mặc cảm, tự ti cho những ai sở hữu.

Xét theo tướng số, đối với cả nam và nữ đều không tốt cho công danh sự nghiệp lẫn chuyện tình duyên. Những ai sở hữu kiểu gò má này thường khó khăn trong công việc, không có công danh như mong muốn. Chưa kể tình duyên và hôn nhân cũng gặp nhiều trắc trở, không may mắn thuận lợi như mong đợi.

Nhìn chung, đây là khuyết điểm và cần áp dụng các phương pháp khác nhau để cải thiện.

Cách khắc phục gò má thấp

Có nhiều những cách khác nhau để cải thiện cũng như khắc phục tình trạng gò má thấp. Trong đó, chúng ta có thể dễ dàng áp dụng các phương pháp khác nhau. Tùy thuộc  vào nhu cầu và sở thích của mỗi người

Trang điểm

Với những ai có xương gò má thấp làm cho mặt thiếu cân đối. Việc áp dụng bí quyết trang điểm bằng cách đánh phấn nền, tạo độ cao cho xương gò má đơn giản dễ dàng. Chị cần chọn tone phấn phù hợp, sau đó phủ lên lớp phấn hồng và đánh cao cho xương gò má lên trên bề mặt.

Trang điểm là bí quyết cải thiện gò má thấp tương đối nhanh
Trang điểm là bí quyết cải thiện gò má thấp tương đối nhanh

Trang điểm để khắc phục tình trạng gò má thấp được áp dụng đơn giản, dễ dàng. Tuy nhiên nó tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị và không đem đến hiệu quả như mong đợi.

Tiêm filler

Nếu bạn đang lo âu về tình trạng gò má thấp kém duyên, tiêm filler được xem là giải pháp làm đẹp an toàn, dễ thực hiện. Công nghệ tiêm filler có tác dụng làm đầy những vùng thiếu hụt.

Do đó, trường hợp gò má  thiếu cân xứng. Chỉ cần thực hiện tiêm filler an toàn là có thể giải quyết được một cách hiệu quả. Filler được ứng dụng trong làm đẹp có nguồn gốc từ Axit Hyaluronic. Đây là hợp chất tự nhiên, có độ tương thích cao vào cơ thể.

Khi tiêm filler vào trong, gò má sẽ trở nên cân xứng hơn, khắc phục được dấu hiệu xương kém duyên. Phương pháp này được áp dụng trong 30 phút, hiệu quả duy trì 2- 3 năm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Tiêm filler là hình thức khắc phục gò má thấp hiệu quả
Tiêm filler là hình thức khắc phục gò má thấp hiệu quả

Phẫu thuật nâng gò má

Có nhiều cách khác nhau để cải thiện gò má cao. Trong đó, phương pháp an toàn nhất chính là thực hiện làm đẹp bằng nâng cao gò má. Công nghệ này nên được áp dụng ở những địa điểm uy tín và chất lượng.

Trong số những thương hiệu hiện có, Seoul Center được đánh giá là nơi an toàn, áp dụng nâng gò má chất lượng. Tại đây, khách hàng thực hiện có thể hoàn toàn an tâm trong việc làm đẹp.

Áp dụng nâng gò má tại Seoul Center để có kết quả tốt nhất
Áp dụng nâng gò má tại Seoul Center để có kết quả tốt nhất

Nâng gò má không những đem lại kết quả tốt. Mà hơn hết, phương pháp này còn có hiệu quả lâu dài. Với những ai có cấu trúc gò má không cân xứng có thể sớm cải thiện một cách tự nhiên nhất. Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan