Tiêm filler má bao nhiêu cc? Chi phí tiêm filler má hiện nay


Nhiều chị em hiện nay đang có xu hướng làm đẹp cho đôi má mình trông tròn trịa, dễ thương hơn bằng phương pháp tiêm filler. Nhiều người cũng tò mò không biết phải tiêm filler má bao nhiêu cc và tốn bao nhiêu tiền để có được chiếc má như mình mong muốn.

Tìm hiểu tiêm filler má bao nhiêu cc và bao nhiêu tiền
Tìm hiểu tiêm filler má bao nhiêu cc và bao nhiêu tiền

Tiêm filler má bao nhiêu cc?

Vì dáng khuôn mặt của mỗi người sẽ khác nhau từ cấu trúc xương, da hay độ hóp của má mà sẽ có liều lượng tiêm filler khác nhau. Thông thường, lượng filler tiêm tạo má baby sẽ từ 3 – 6 cc là vừa đủ.

Việc tiêm đúng liều lượng cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Khi bạn tiêm không đủ liều lượng filler, hai má của bạn sẽ không được tròn trịa,  làm giảm đi nét vui tươi trên gương mặt.

Ngược lại, khi bạn tiêm lượng filler vượt mức cho phép còn có thể gây ra những biến chứng không mong muốn. Nếu nhẹ thì sưng đỏ, tạo mủ và gây đau nhức, nhưng nặng hơn có thể gây chèn ép động mạch làm hoại tử vùng da được tiêm.

Liều lượng cc tiêm filler má tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
Liều lượng cc tiêm filler má tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Chi phí thực hiện tiêm má baby bao nhiêu?

Câu hỏi tiêm filler má bao nhiêu cc? và chi phí thực hiện luôn là thắc mắc to lớn hàng đầu của những khách hàng trước khi tiến hành tiêm filler. Hiện nay, trung bình giá tiêm filler má baby sẽ dao động từ 2.000.000 – 10.000.000 VNĐ.

Chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Loại filler

Có nhiều loại filler khác nhau trên thị trường hiện nay, giá cả của mỗi loại cũng khác nhau. Tùy vào loại filler mà bạn chọn có chất lượng kém hay tốt nhất mà sẽ có giá cả chênh lệch khi thẩm mỹ.

Lượng filler phải tiêm

Như đã nói, mỗi người sẽ có cơ địa mặt khác nhau. Vì vậy, sẽ có người tiêm nhiều, có người chỉ cần tiêm ít là sẽ có được dáng má baby. Tiêm filler má bao nhiêu cc sẽ ảnh hưởng tới chi phí của cuộc thẩm mỹ.

Lượng filler cần tiêm cho má sẽ phù thuộc vào cơ địa mỗi người
Lượng filler cần tiêm cho má sẽ phù thuộc vào cơ địa mỗi người

Cơ sở thực hiện

Tiêm filler dễ thực hiện hơn những phương pháp thẩm mỹ phức tạp khác nên có nhiều cơ sở được cấp phép thực hiện. Nhưng không phải cơ sở nào cũng có trang thiết bị, vật chất hiện đại, dụng cụ khử khuẩn an toàn tuyệt đối. Tùy vào cơ sở thẩm mỹ bạn chọn chất lượng hay thô sơ mà sẽ có giá tiêm má baby cao hoặc rẻ hơn rất nhiều.

Tay nghề bác sĩ

Những bác sĩ mới ra trường, kinh nghiệm ít sẽ khác với bác sĩ lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, sẽ có nhiều người tin tưởng đặt lịch muốn thực hiện ở những bác sĩ lâu năm, vì vậy giá sẽ cao hơn so với bác sĩ mới ra trường.

Chi phí tiêm filler má baby khoảng 2 - 10 triệu/lần tiêm
Chi phí tiêm filler má baby khoảng 2 – 10 triệu/lần tiêm

Tiêm má baby giữ được bao lâu?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại filler đang được sử dụng là HA và Calcium Hydroxyapatite. Nhưng 2 loại này đều sẽ tan dần, tự phân hủy trong cơ thể con người theo thời gian nhất định. Cụ thể như sau:

  • Tiêm HA (Hyaluronic Acid) đang được ưa chuộng và sử dụng trong thẩm mỹ. Loại filler này được dùng tiêm filler má baby một cách an toàn và nhanh chóng. Thời gian tồn tại trong cơ thể của loại này là từ 9 – 12 tháng tùy vào cơ địa và cách chăm sóc.
  • Tiêm Calcium Hydroxyapatite thì ít được sử dụng hơn vì có nguy cơ gây hại cho sức khỏe cao hơn HA nhiều lần. Nhưng bù lại loại này có tuổi thọ cao hơn HA nhiều lần, có thể kéo dài 2 – 3 năm.
Tiêm HA được ưa chuộng sử dụng nhiều để tiêm má
Tiêm HA được ưa chuộng sử dụng nhiều để tiêm má

Qua bài viết này các bạn cũng đã nắm được thông tin tiêm filler má bao nhiêu cc là đủ rồi đúng không. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn trước khi thực hiện tiêm filler má. Kiến Thức Môi Má chúc các bạn có được đôi má xinh xắn như mong muốn.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan