Khử thâm môi giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thực hiện


Thâm môi là một khuyết điểm lớn cần được khắc phục, bởi đôi môi thâm sạm là điểm xấu khiến có cả khuôn mặt bị kém sắc hẳn. Nhưng khử thâm môi giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện phụ thuộc vào yếu tố nào? Bài viết sẽ bật mí mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ này.

Khử thâm môi giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Hiện nay, mức giá khử thâm môi tại các cơ sở có sự chênh lệch. Vì có nhiều vấn đề chi phối mức giá thực hiện mà các bạn nên tìm hiểu trước bao gồm các yếu tố như sau:

Khử thâm môi giá bao nhiêu?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá khử thâm môi

– Mức độ thâm môi của từng trường hợp.

– Công nghệ áp dụng.

– Địa chỉ thực hiện và tiêu chuẩn dịch vụ.

– Chuyên gia thực hiện.

– Mực xăm thực hiện khử thâm môi.

Khử thâm môi giá bao nhiêu?

Theo đó, chi phí dao động từ 1-3 triệu. Nhìn chung, mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, có nhiều cơ sở đưa ra mức giá chỉ vài trăm ngàn.

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn, các bạn nên tìm hiểu kỹ phương pháp thực hiện, mức độ tiếng tăm và cam kết hiệu quả ra sao thì mới nên lựa chọn. Tránh gặp phải những địa chỉ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến màu môi.

Để biết được giá cả chính xác, các bạn nên liên hệ trực tiếp đến các cơ sở để tham khảo. Đồng thời qua đây, chúng ta còn được tư vấn kỹ phương pháp trị để xem có phù hợp với cơ địa và điều kiện của bản thân.

Khử thâm môi bằng phương pháp nào?

Như đã nêu trên, khử thâm môi giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp. Trong đó, có 2 cách thực hiện phổ biến nhất hiện nay bao gồm: Xử lý bằng laser và phun môi bằng collagen.

Dùng laser trị thâm môi

Công nghệ laser khử thâm môi hiệu quả

Xử lý thâm môi bằng công nghệ laser là biện pháp dùng đến máy móc hiện đại để khắc phục triệt để tình trạng môi thâm đen. Tùy vào mức độ thâm sạm mà kỹ thuật viên sẽ dùng đầu bắn phù hợp để tác động.

Nguyên lý tác động của laser là dùng năng lượng phá vỡ sự liên kết hắc tố gây thâm thành nhiều phân tử nhỏ. Sau thời gian ngắn, lớp da chết bị bong sẽ làm cho màu môi hồng hào hơn.

Ưu điểm của công nghệ là nhanh chóng xử lý làn môi thâm sạm mang đến hiệu quả nhanh chóng và gần như tuyệt đối. Chính vì vậy mà chi phí thực hiện sẽ cao hơn so với các phương pháp thông thường khác.

Chi phí thực hiện: Hiện nay, giá khử thâm môi dao động từ 2 triệu đến 3,5 triệu.

Phun xăm môi collagen

Công nghệ phun xăm tiên tiến tạo ra màu môi hồng tươi tắn

Phun xăm môi là một phương pháp làm đẹp đôi môi giúp khắc phục được tình trạng thâm sạm. Quy trình thực hiện đơn giản là sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa mực xuống vùng da để làm hồng đôi môi.

Ưu điểm của phương pháp này là có độ an toàn cao, thời gian thực hiện nhanh chóng. Đặc biệt là các bạn chỉ cần thực hiện 1 lần là có thể khắc phục được độ thâm sạm môi, giúp môi lên màu đẹp tự nhiên.

Chi phí thực hiện: Hiện nay, giá phun xăm không quá đắt, tầm khoảng 1-2 triệu. Nhưng giá còn phụ thuộc vào mực phun, chất lượng dịch vụ.

Khử thâm môi tại Seoul Center – Cam kết hiệu quả lâu bền

Khi đến Seoul Center, các bạn không cần lo lắng khử thâm môi giá bao nhiêu, bởi tại đây luôn đảm bảo tuân thủ quy trình làm đẹp theo nguyên tắc an toàn, chất lượng. Sở dĩ Viện Thẩm mỹ có thể cam kết được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo là nhờ vào công nghệ phun xăm hiện đại nên có thể khử thâm môi hoàn toàn.

Seoul Center áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại

Theo đó, Seoul Center trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, đồng thời kỹ thuật viên phun xăm có tay nghề cao đảm bảo không gây rủi ro cho khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, chúng ta còn cảm nhận được những

Tiêu chí của một Viện Thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu

– Không gian làm đẹp đẳng cấp 5 sao, phục vụ tận tình từ A-Z.

– Công nghệ phun xăm tiên tiến nên đảm bảo không đau, không sẹo xấu, hạn chế xâm lấn.

– Quy trình tư vấn và thực hiện luôn đảm bảo tuân thủ theo nguyên tắc an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

– Kết quả làm đẹp được bảo hành lâu dài và duy trì tính thẩm mỹ cao.

– Chăm sóc hậu phẫu tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt theo đánh giá của nhiều người thì Seoul Center luôn đưa ra mức giá phải chăng so với những nơi khác. Nhưng vẫn tạo ra hàng nghìn kết quả làm đẹp thành công cho khách hàng ở khắp mọi nơi tại những chi nhánh trong và ngoài nước. Từ đó tạo nên tiếng tăm lớn và thương hiệu phun xăm môi chất lượng dẫn đầu.

Qua những thông tin của Kiến Thức Môi Má chia sẻ đã giúp mọi người biết được khử thâm môi giá bao nhiêu. Đồng thời biết được địa chỉ phun xăm chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Từ đây, chúng ta có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan