Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền chất lượng ở Bình Phước


Nhiều chị em ở Bình Phước đang đang tìm kiếm một địa chỉ tạo má lúm đồng tiền nhưng không biết nơi nào chất lượng. Hãy tham khảo top 3 địa chỉ tạo má lúm đồng tiền chất lượng ở Bình Phước dưới đây nhé!

Seoul Center – Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền chất lượng ở Bình Phước

Địa chỉ: Số nhà 20, Khu Phố Phú Thanh, P.Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Tạo má lúm ở Seoul Center trong điều kiện an toàn
Tạo má lúm ở Seoul Center trong điều kiện an toàn

Seoul Center nằm trong chuỗi hệ thống làm đẹp SeoulSpa.Vn hiện đang có chi nhánh tại Bình Phước được khai trương từ ngày 5/09/2019. Đây là chi nhánh thứ 28 của hệ thống làm đẹp lớn nhất hiện nay.

Dịch vụ tạo má lúm ở Seoul Center được đánh giá cao về chất lượng. Quy trình thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, bác sĩ dựa trên cơ chế hình thành má lúm tự nhiên mà thực hiện tạo liên kết giữa vùng da với cơ má bằng chỉ thẩm mỹ. Khi cơ mặt hoạt động sẽ xuất hiện đồng tiền tự nhiên như thật.

Đồng tiền thẩm mỹ đẹp tự nhiên làm hài lòng khách hàng
Đồng tiền thẩm mỹ đẹp tự nhiên làm hài lòng khách hàng

Ưu điểm khi tạo má lúm tại Seoul Center

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp

Theo khảo sát, có hơn 90% khách hàng lựa chọn làm đẹp tại hệ thống thẩm mỹ Seoul Center vì kết quả thẩm mỹ đạt đến độ tự nhiên như thật do bác sĩ nổi tiếng thực hiện. Được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu dài trong chăm sóc da mặt

Quá trình làm đẹp an toàn, nhanh chóng

Thời gian thực hiện làm đẹp chỉ diễn ra khoảng 40 phút. Bác sĩ thực hiện tư vấn, thăm khám và tiến hành trong điều kiện an toàn, chuẩn y khoa, không xâm lấn gây tổn thương cho khách hàng, không đau, không sẹo xấu.

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Tạo má lúm không phẫu thuật bóc tách, chỉ luồn tạo liên kết bên trong khoang miệng nên không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, hạn chế kiêng cữ và rất nhanh phục hồi.

Hiệu quả làm đẹp lâu dài

Được biết, tạo má lúm ở Seoul Center cho kết quả làm đẹp tồn tại lâu dài với thời gian do bác sĩ áp dụng kỹ thuật đính cơ chặt chẽ tạo liên kết rất chắc chắn. Hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài 5 – 10 năm tùy vào cơ địa của khách hàng, hoàn toàn không gây biến chứng rủi ro.

– Seoul Center có chính sách hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng làm đẹp ở xa, dịch vụ có giá cả phải chăng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Kay Spa – Địa chỉ tạo má lúm uy tín, chất lượng

Địa chỉ: 15 Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Kay Spa có nhiều dịch vụ làm đẹp được đánh giá cao
Kay Spa có nhiều dịch vụ làm đẹp được đánh giá cao

Kay Spa cũng là một trong những địa chỉ tạo má lúm đồng tiền chất lượng ở Bình Phước. Nơi đây ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại không thua kém các cơ sở thẩm mỹ tại Sài Gòn. Mặc dù cơ sở ở tỉnh thành nhưng vẫn đảm bảo đội ngũ bác sĩ, chuyên viên làm đẹp có chuyên môn, kinh nghiệm cao.

Khách hàng rất hài lòng về chế độ chăm sóc khách hàng ở Kay Spa. Cơ sở sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại tạo nên không gian làm đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Dịch vụ tạo má lúm ở Kay Spa thu hút đông đảo khách hàng nơi đây. Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn khách hàng các kiểu đồng tiền khác nhau như lúm dài hay lúm tròn sao cho phù hợp với khuôn mặt khách hàng nhất. Sau đó mới tiến hành thực hiện trong điều kiện đảm bảo an toàn, chất lượng.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, tuân thủ quy định chặt chẽ
Quy trình thẩm mỹ an toàn, tuân thủ quy định chặt chẽ

Ưu điểm khi tạo má lúm ở Kay Spa

– Thời gian thực hiện tạo má lúm chỉ khoảng 20 – 30 phút rất nhanh chóng.

– Chỉ dùng để tạo liên kết đính cơ má với da là chỉ collagen an toàn cho cơ thể.

– Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, được gây tê nên sẽ không đau nhức, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

– Thời gian phục hồi nhanh, chỉ khoảng 2 tuần là má lúm ổn định và đẹp tự nhiên.

– Quy trình thực hiện được tiến hành trong môi trường an toàn, được vô trùng tuyệt đối nên sẽ hạn chế vấn đề viêm nhiễm.

– Kết quả thẩm mỹ được đánh giá cao về hiệu quả lâu dài, đặc biệt là má lúm tự nhiên, khi cười lúm sâu duyên dáng.

Sau khi điểm qua top 3 địa chỉ tạo má lúm đồng tiền chất lượng ở Bình Phước, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp cho mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến hệ thống làm đẹp Seoul Center tại Bình Phước qua hotline 1800 3333

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan