Xem tướng con gái có má lúm đồng tiền bên phải – Cách tạo má lúm


Má lúm đồng tiền bên phải là một điểm nhấn tạo nét duyên ngầm cho người con gái. Bất kể khuôn mặt bạn là tròn hay vuông góc cạnh nhưng khi có má lúm thì trông đáng yêu vô cùng, luôn được mọi người chú ý mỗi khi cười. Hơn thế nữa, con gái có má lúm đồng tiền bên phải mang ngụ ý may mắn mà nhân tướng học có đề cập đến. Cụ thể, ý nghĩa đó là gì?

Con gái có má lúm đồng tiền bên phải mang ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học, những cô gái có má lúm đồng tiền bên phải là biểu tượng của tài lộc và quyền lực. Tổng quan vận mệnh cuộc đời có nhiều may mắn về tiền bạc và hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Má lúm đồng tiền bên phải tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc
Má lúm đồng tiền bên phải tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc

Xem tướng con gái có má lúm đồng tiền bên phải bạn sẽ nhận thấy được một số đặc điểm như sau:

Trong tính cách

Ngoại hình dễ thương, tính cách tinh nghịch, năng nổ và rất đáng yêu. Họ luôn thể hiện là người tự tin, sống gần gũi, quan tâm đến những người xung quanh. Một số bạn gái có má lúm càng sâu càng biểu hiện tính cách dịu dàng, đằm thắm. Trong mắt mọi người, họ luôn là người con gái nết na, thùy mị.

Vì lẽ đó, các bạn nam thường ấn tượng với những cô nàng có má lúm, một phần vì ngoại hình, một phần vì tính cách đẹp người đẹp nết, nét duyên ngầm khó tả ở họ.

Trong sự nghiệp

Má lúm đồng tiền bên phải nói lên sự nghiệp thành công. Những người này là người có quyền lực trong xã hội, thuận lợi trên đường công danh. Họ luôn được mọi người kính nể, cuộc sống sung túc, an nhàn, vui vẻ. Hậu vận có nhiều tiền tài, hưởng được nhiều may mắn hơn người.

Trong đời sống

Nhìn chung, con gái có má lúm đồng tiền bên phải cực kỳ tốt lành. Theo ông bà ngày xưa, những cô nàng này luôn dễ mến, thân thiện nên khi xem mắt con dâu có má lúm thì họ rất ưng ý. Tin rằng, những cô con dâu có đồng tiền đáng yêu sẽ mang đến may mắn, sống hòa nhã biết ứng xử lễ phép với những người trong gia đình.

Những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc sở hữu má lúm bên phải xinh xắn
Những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc sở hữu má lúm bên phải xinh xắn

Trên thực tế, các bạn có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng sở hữu má lúm đồng tiền có cuộc sống “đứng trên muôn người”. Một số cái tên đình đám xứ Trung như: Lâm Tâm Như, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi, Trương Bá Chi…

Cách tạo má lúm bên phải ý nghĩa cho con gái

Má lúm đồng tiền là bẩm sinh, được hình thành trong giai đoạn phát triển của bào thai. Theo đó, mô liên kết trên cơ mặt bị sai sót làm cho cơ bị chia ra làm 2 phần, một phần cơ ở trên và một phần cơ nằm dưới, chính giữa có khuyết lõm mỗi khi cử động cơ gọi là má lúm đồng tiền.

Quy trình tạo má lúm đơn giản, nhanh chóng
Quy trình tạo má lúm đơn giản, nhanh chóng

Dựa trên cơ chế hình thành má lúm mà các bác sĩ thẩm mỹ đã cho ra đời dịch vụ tạo má lúm hiện đại. Cách thực hiện là khâu đính phần da với cơ má tại vị trí bên má phải bằng chỉ thẩm mỹ. Khi nói, cười phần cơ kéo da vào trong tạo ra một lõm như má lúm thật, trông tự nhiên, duyên dáng.

Con gái có má lúm đồng tiền bên phải dễ thương hiện nay rất dễ thực hiện, chỉ khoảng 15 phút là đã sở hữu ngay nét duyên mà bạn luôn ao ước. Quy trình này diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng không xâm lấn gây tổn thương, chỉ là một thủ thuật thông thường.

Ưu điểm

– Không cần phẫu thuật, luồn chỉ bên trong khoang miệng nên không sợ để lộ dấu vết thẩm mỹ.

– Kết quả làm đẹp mang tính thẩm mỹ cao, không sợ rủi ro, biến chứng.

– Thời gian nghỉ dưỡng ngắn, khoảng 5-7 ngày là dần phục hồi.

Địa chỉ tạo má lúm đẹp mê ly cho các chị em

Nhiều địa chỉ thẩm mỹ hiện nay có dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, nhưng uy tín và nổi tiếng nhất là ở Seoul Center. Vì nơi đây là bệnh viện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mới nhất nên có nhiều bạn gái biết đến Seoul Center.

Kết quả tạo má lúm xinh lung linh ở Seoul Center
Kết quả tạo má lúm xinh lung linh ở Seoul Center

Vì sao Seoul Center là địa điểm tạo má lúm xinh đẹp ý nghĩa

Hệ thống chi nhánh hơn 45 cơ sở trong và ngoài nước nên tiếng tăm của bệnh viện vang xa. Đặc biệt, bệnh viện hội tụ những bác sĩ giỏi trong ngành nên cam kết mang đến ca thẩm mỹ an toàn, má lúm đồng tiền đẹp như mơ.

Quy trình làm má lúm diễn ra trong môi trường đầy đủ trang thiết bị phục vụ, phòng ốc khang trang, hiện đại. Bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và tiến hành thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Dịch vụ đảm bảo chất lượng bao gồm giá cả phải chăng, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình từ A-Z.

Con gái có má lúm đồng tiền bên phải cực kỳ cuốn hút, xinh đẹp như tiên. Kiến Thức Môi Má khuyên bạn Hãy liên hệ đến Seoul Center để được thực hiện ngay bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan