Bật mí cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn


Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường chứa đựng nét duyên ngầm mà khi cười tươi khiến bao người gục ngã. Nhưng không phải má lúm nào cũng tạo nét đẹp ưng ý bởi độ lõm chưa đạt tới mức độ nhất định. Để cải thiện đặc điểm này, hãy tham khảo ngay cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn trong bài viết này.

Bật mí cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn
Bật mí cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn

Cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn đơn giản tại nhà

Má lúm đồng tiền không phải lúc nào cũng hình thành hoàn hảo, có một số trường hợp khá nông không thể nhìn rõ bằng mắt thường. Khi đó, bạn có thể làm sâu nó tại nhà bằng các cách sau:

Make up

Cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn đơn giản nhất tại nhà là sử dụng thủ thuật make up để đánh lừa thị giác. Bằng một chút kỹ thuật trang điểm đã có ngay một đôi má lúm sâu, với các bước sau:

Bước 1

Xác định vị trí muốn tạo sâu má lúm và đánh dấu mờ bằng phấn hay bút kẻ chân mày.

Bước 2

Sử dụng chì kẻ mày hoặc kẻ mắt có màu nâu hoặc nâu đen để vẽ dọc quanh chấm má lúm mà bạn đã xác định trước đó.

Bước 3

Dùng một chiếc cọ nhỏ có đầu lông mềm mại tái đều mực kẻ mày hoặc kẻ mày theo đường đã vẽ sẵn. Nên tỏa đều ra các vị trí xung quanh để trong chân thật và tự nhiên nhất.

Dùng thủ thuật make up để nâng độ sâu má lúm đồng tiền
Dùng thủ thuật make up để nâng độ sâu má lúm đồng tiền

Tập cơ mặt

Có rất nhiều bài tập giúp má lúm đồng tiền sâu và hiện rõ hơn nhưng phổ biến là 3 bài tập dưới đây:

  • Bài tập 1: Chu môi và hóp má

Ở bài tập này, bạn dùng hai ngón tay nhấn vào 2 bên má lúm. Sau đó, thực hiện chu môi là hóp má trong vòng 5 phút. Thực hiện mỗi ngày 2 set để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cách tạo má lúm đồng tiền sâu hơn này sẽ có hiệu quả thực sự khi bạn kiên trì tập luyện, không bỏ cuộc giữa chừng.

  • Bài tập 2: Dùng dụng cụ nhấn giữ

Dùng 2 viên bi nhỏ hoặc đầu đũa thon gọn ấn chăt vào 2 bên má. Giữ thật chắc và bắt đầu di chuyển đều dụng cụ. Thực hiện liên tục trong vòng 15 – 20 phút mỗi ngày để má lúm đồng tiền lõm sâu hơn vào bên trong.

  • Bài tập 3: Mỉm cười

Trước tiên, dùng 2 ngón tay ấn chặt vào đôi má lúm đồng tiền. Sau đó, mở miệng cười thật tươi, thật căng và giữ nguyên trong vòng 5 giây. Thực hiện liên tục động tác trong thời gian 15 – 20 phút mỗi ngày để cảm nhận má lúm đồng tiền càng ngày càng sâu.

Luyện tập hằng ngày để má lúm đồng tiền sâu hơn
Luyện tập hằng ngày để má lúm đồng tiền sâu hơn

Phương pháp phẫu thuật giúp má lúm đồng tiền sâu hơn

Những cách tạo má lúm đồng tiền sâu hơn tại nhà đều mang đến hiệu quả, tuy nhiên mất rất nhiều công sức và thời gian. Vì vậy, phương pháp phẫu thuật giúp má lúm đồng tiền sâu hơn bằng công nghệ hiện đại đã ra đời để giải quyết nhanh chóng những đôi má lúm đồng tiền kích thước nhỏ, độ lõm không cao.

Ngày nay, với sự phát triển của y học các phương pháp, công nghệ thẩm mỹ cũng đã được cải tiến ngày một tốt hơn. Khi đó, thẩm mỹ giúp má lúm trở nên sâu hơn đã đạt tới đỉnh cao, an toàn và thuận tiện. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra độ sâu vốn có của má lúm đồng tiền, sau đó đề ra phác đồ cải thiện theo mong muốn của khách hàng.

Cách làm việc

Ở phương pháp này, má lúm sẽ được làm sâu bằng một mũi chỉ tự tiêu nhằm tạo kết dính giữa da và cơ má. Sau thời gian khoảng 2 tuần, chỉ đã biến mất hoàn toàn một vết lõm với độ sâu như ý đã được hình thành và nhận thấy rõ nét ngay cả khi nói chuyện bình thường.

Thời gian thực hiện

Cách tạo má lúm đồng tiền sâu hơn này rất an toàn, chỉ gây mất khoảng 20 phút đã phẫu thuật thành công và sẽ gặp phải đau nhức nhẹ trong 1 – 2 ngày đầu.

Phẫu thuật để tạo má lúm đồng tiền sâu hơn hiệu quả
Phẫu thuật để tạo má lúm đồng tiền sâu hơn hiệu quả

Địa chỉ phẫu thuật làm sâu má lúm đồng tiền an toàn Seoul Center

Cách tạo má lúm đồng tiền sâu hơn bằng phẫu thuật còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ và độ an toàn của cơ sở làm đẹp. Nếu như không may lựa chọn tin tưởng địa chỉ kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ.

Hãy tham khảo địa chỉ uy tín Viện thẩm mỹ Seoul Center để tiến hành “lột xác” cho má lúm đồng tiền.

Ưu điểm

Bởi đây là đơn vị có danh tiếng lớn trên toàn quốc với chất lượng và dịch vụ tốt. Đã có nhiều khách hàng tiến hành làm sâu má lúm thành công và trở lại nhận xét, phản hồi tích cực.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đều xuất ngoại học hỏi chuyên môn, nâng cao tay nghề từ các vương quốc làm đẹp như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… Từ đó, làm cho các bệnh nhân đều đúng quy trình, cần thận và tỉ mỉ trong từng khâu để đảm bảo độ an toàn và kết quả hoàn hảo nhất.

Bệnh viện trang bị cơ sở vật chất hiện đại, luôn luôn cập nhật các công nghệ mới từ thế giới. Bên cạnh đó, có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mới khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền sâu hơn an toàn, chất lượng
Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền sâu hơn an toàn, chất lượng

Má lúm đồng tiền sẽ giúp thăng hạng nhan sắc người sở hữu nó nếu như đạt đến độ sâu và kích thước phù hợp. Do đó, hãy áp dụng ngay những cách làm má lúm đồng tiền sâu hơn do Seoul Center bật mí để cải thiện và làm mới đặc điểm duyên dáng của mình nhé. Kiến Thức Môi Má chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan