Tướng môi chẻ và những điều bạn chưa biết?


Môi chẻ là đặc điểm khuôn mặt được đánh giá rất cao trong phong thủy. Người có tướng môi chẻ tương lai phú quý, giàu sang, được quý nhân phù trợ. Họ cũng là người có tính cách ôn hòa, nhã nhặn là người tài hoa, trí tuệ hơn người. Cùng xem chuyên gia đánh giá rõ hơn về đặc điểm này như thế nào và làm thế nào để sở hữu được dáng môi này nhé.

Môi chẻ là đặc điểm khuôn mặt được đánh giá rất cao trong phong thủy
Môi chẻ là đặc điểm khuôn mặt được đánh giá rất cao trong phong thủy

Môi chẻ là gì?

Môi chẻ là đặc điểm rất dễ nhận biết trên khuôn mặt. Nếu quan sát bằng mắt thường có thể thấy rãnh sâu hoặc nếp gấp nằm ở giữa môi. Đây thường là đặc điểm bẩm sinh có tính chất di truyền, nhưng cũng có thể nhờ sự can thiệp của tạo hình thẩm mỹ.

Đặc điểm chung của dáng môi này thường biểu hiện bằng những dấu hiệu sau đây:

  • Giữa môi dưới có một đường rãnh, độ sâu nông thay đổi theo từng người.
  • Môi trên thường mỏng hơn và có hình vòng cung, môi dưới dày và căng mọng.
Môi chẻ là đặc điểm rất dễ nhận biết trên khuôn mặt
Môi chẻ là đặc điểm rất dễ nhận biết trên khuôn mặt

Môi chẻ có hiếm không?

Nếu môi chẻ mang yếu tố bẩm sinh và di truyền thì đặc điểm này không nhiều người có. Môi chẻ hiếm hơn những đặc điểm khác như mắt 2 mí hay cằm chẻ nên thường được đánh giá rất cao. Nhất là khi đây là đặc điểm mang yêu nhiều tố may mắn, giàu sang, phú quý đến cho khách hàng.

Tuy nhiên, ngày nay nhờ có sự phổ biến của những phương pháp thẩm mỹ mà tướng mặt môi chẻ đã dần trở nên dễ dàng sở hữu hơn. Khách hàng chỉ cần lựa chọn được địa chỉ uy tín cho chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao để có được dáng môi ưng ý nhất.

Rất ít người sinh ra có đặc điểm môi chẻ trên khuôn mặt
Rất ít người sinh ra có đặc điểm môi chẻ trên khuôn mặt

Tướng môi chẻ đẹp hay xấu?

Không thể nói môi chẻ đẹp hay xấu dưới góc độ thẩm mỹ. Dưới mỗi mắt nhìn đặc dưới mỗi nền văn hóa khác nhau thì vẻ đẹp cũng thay đổi theo những tiêu chuẩn khác nhau.

Bằng chứng rõ ràng nhất là đối với cô gái phương Tây, vẻ đẹp được đặt dưới lăng kính về một làn da nâu, khỏe khoắn nhưng đối với những cô gái châu Á thì làn da trắng, đôi môi hồng, mắt bồ câu lại trở thành vẻ đẹp mà mọi người muốn hướng đến.

Môi chẻ là đặc điểm hợp gu với cả người phương Tây và phương Đông. Nhất là khi xu hướng Tây hóa với những đôi môi dày, căng mọng bùng nổ trong thời gian gần đây thì việc tạo hình môi chẻ càng được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và yêu thích.

Dưới góc nhìn của chuyên gia, Tướng môi chẻ thông thường đã là một đặc điểm đẹp nhưng sẽ càng đẹp hơn khi được trang điểm kỹ càng để lộ ra nét quyến rũ, căng mọng với màu môi tươi sáng để tạo điểm nhấn.

Môi chẻ là đặc điểm hợp gu với cả người phương Tây và phương Đông
Môi chẻ là đặc điểm hợp gu với cả người phương Tây và phương Đông

Tất nhiên, cần tạo hình sao cho có sự hài hòa với toàn bộ đường nét trên khuôn mặt. Tránh chọn  những màu sơn hoặc phun môi màu quá trầm hoặc nude sẽ chỉ khiến gương mặt bạn trở nên già và kém sắc hơn. Đặc biệt với những cô gái theo đuổi phong cách cá tính và nổi loạn thì chả môi dưới là điểm nhấn giúp chủ nhân có sức hút không thể chối từ.

Tướng môi chẻ có ý nghĩa gì?

Như vậy môi chẻ xét cả về yếu tố thẩm mỹ và phong thủy đều được đánh giá rất cao. Cả nam và nữ giới khi sở hữu đặc điểm này đều là những người thông minh, linh hoạt và nhạy bén. Họ là người được dự đoán tương lai sáng lạng, giàu sang, được quý nhân phù trợ. Cùng xem chuyên gia sẽ phân tích chi tiết dưới đây về tướng số cả nam giới và nữ giới khi sở hữu dáng môi này.

Tướng đàn ông môi chẻ nói gì về tính cách vận mệnh của họ?

Theo đánh giá của ông bà từ ngàn đời nay, những người đàn ông có môi chẻ thường có nhiều tính cách tốt ngoài ra được hi vọng về một tương lai xán lạn và giàu có.

Đàn ông có môi chẻ là người suy nghĩ trước sau kỹ càng, biết nhìn xa trông rộng, mang trong mình một tương lai rộng mở, phú quý và giàu sang. Họ là người đầu đội trời chân đập đất rất dễ để đạt được thành công. Không những thế, trong sách phong thủy có ghi họ là người có trí tuệ tốt, có khả năng tư duy và giỏi nắm bắt được thời cơ để tiến về phía trước, gặt hái thành công.

Những người đàn ông có môi chẻ thường có nhiều tính cách tốt ngoài
Những người đàn ông có môi chẻ thường có nhiều tính cách tốt ngoài

Chính những đặc điểm nổi bật này của họ vô hình chung trở thành điểm thu hút trong mắt nữ giới, nên rất dễ trở thành những người đàn ông đa tính. Họ hào hoa và lịch thiệp với mọi cô gái đi qua đời họ, dễ cảm nắng và liêu xiêu trước những vẻ đẹp mỏng manh yêu kiều. Vậy nên họ thường lập gia đình rất trễ, thời trẻ dường như chỉ để mang lòng phóng khoáng mình đi khắp nơi, gieo rắc sự vấn vương trong lòng người.

Môi chẻ phụ nữ nói lên điều gì?

Phụ nữ môi chẻ có trí tuệ thông minh hơn người, giỏi thích ứng với mọi tình huống, xoay chuyển khó khăn, thử thách thành lợi thế cho mình là đặc trưng trong tính cách phụ nữ. Họ cũng là kiểu người kiên cường, biết phấn đấu, không dễ dàng đầu hàng trước bất kỳ gian nan nào.

Ở họ có một sự mạnh mẽ như nam giới. Họ luôn có sẵn cho mình những mục tiêu cao cả cho cuộc đời. Một khi họ đã quyết tâm thì không bao giờ nề hà gian khó mà bằng mọi cách phải thực hiện được. Phụ nữ môi chẻ là người dám nghĩ dám làm, không có chuyện gì mà họ không thể vượt qua.

Phụ nữ môi chẻ được xem là nét tướng phú quý và may mắn
Phụ nữ môi chẻ được xem là nét tướng phú quý và may mắn

Họ cũng là người cương trực, thẳng thắn đôi khi có một chút bướng bỉnh. Họ không gian dối ai bao giờ, sống luôn biết cách để bảo vệ quan điểm của chính mình, sống chủ động và hiên ngang không nhờ cậy kẻ khác. Phụ nữ môi chẻ cũng là người yêu thích sự tự do, luôn chủ động công tình duyên, công việc và cuộc  sống. Họ là người thủy chung và sẵn sàng hy sinh cho tất cả mọi người.

Phụ nữ môi chẻ được tiên đoán về một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc. Một gia đình mẫu mực với người chồng thương vợ, người mẹ đảm đang và các con ngoan là chuẩn mực hạnh phúc dành cho phụ nữ môi chẻ.

Những phương pháp giúp tạo hình môi chẻ

Chính nhờ những ưu điểm không một ai có thể phủ nhận về tình duyên và vận mệnh của người môi chẻ mà mọi cô gái chàng trai đều mong muốn sở hữu được. Không chỉ đơn thuần là làm thế nào có dáng môi dày, căng mọng đầy quyến rũ, mà còn phải tạo hình phù hợp với khuôn mặt. Tùy thuộc vào vấn đề tài chính, nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những phương pháp sau:

Trang điểm tạo hình môi chẻ

Không thể phủ nhận rằng sự ra đời của makeup chính là chìa khóa để cải thiện mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, kể cả đàn ông và nam giới. Để tạo hình được một đôi môi gợi cảm bạn có thể học một số bí kíp trang điểm từ chuyên gia như sau:

  • Bạn nên tẩy da chết hoặc bôi một lượng lớn vaseline vào đêm hôm trước để loại bỏ hoàn toàn lớp da sần sùi bên ngoài môi. Nhờ đó giữ được màu môi hồng hào, mịn màng.
  • Dùng đầu bút chì nhỏ để kẻ đường viền cho đôi môi. Sau đó nhấn thêm một đường chính giữa môi dưới.
  • Sau đó bạn dùng một cây có nhỏ để tô bên trong lòng môi, lưu ý thao tác cần nhẹ nhàng để khi lên màu có thể tươi tắn và hồng hào nhất.
  • Cuối cùng bạn dùng một lớp son tint để phủ lên giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ, có đường chẻ giữa rõ ràng.
Trang điểm tạo môi chẻ quyến rũ
Trang điểm tạo môi chẻ quyến rũ

Phương pháp massage giúp tạo hình môi chẻ

Massage được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là giúp tạo hình và thay đổi cấu trúc gương mặt. Thời gian gần đây, cũng có những bài tập để thay đổi dáng môi chẻ. thích hợp cho những khách hàng chưa có điều kiện để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn muốn có được đôi môi chẻ căng tràn, quyến rũ.

  • Sử dụng ngón trỏ và ngón giữa đặt ở viền môi kéo nhẹ về hai bên. Thực hiện liên tiếp trong vòng 2 phút ở cả viền môi trên và môi dưới để giúp viền môi hiện rõ lên.
  • Tiếp tục dùng một lực vừa phải để tạo hình một đường rãnh ở giữa môi, lặp lại thao tác trên trong vòng 25 đến 30 lần.
  • Massage nhẹ nhàng đôi môi với một lớp serum dưỡng sau đó bôi thêm kem dưỡng để đôi môi hồng hào, căng mọng. Mỗi ngày thực hiện bài tập từ 15- 30 lần để đạt được kết quả tốt nhất.
Phương pháp massage giúp tạo hình môi chẻ
Phương pháp massage giúp tạo hình môi chẻ

Phương pháp tạo hình thẩm mỹ môi chẻ

Thay thế cho những phương pháp truyền thống kém hiệu quả và mất thời gian, tạo hình thẩm mỹ môi ra đời giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được một diện mạo mới và quyến rũ hơn. Tùy theo từng tình trạng khách hàng và mong muốn của từng người mà bác sĩ sẽ có tạo hình môi theo cách thức và phương pháp khác nhau:

  • Giải phẫu tạo hình môi chẻ: Đầu tiên, khách hàng phải lưu ý chọn những cơ sở thẩm mỹ có ý tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phương pháp này cần được thực hiện bởi chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, tránh chọn những spa kém uy tín, chất lượng thấp sẽ khiến bạn dễ gặp biến chứng trong quá trình thực hiện.
Giải phẫu tạo hình môi chẻ hiệu quả và an toàn
Giải phẫu tạo hình môi chẻ hiệu quả và an toàn

Theo đó khi thực hiện tại những cơ sở uy tín bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe và tư vấn liệu trình cụ thể. Toàn bộ quy trình phẫu thuật sẽ được thực hiện trong không gian khép kín, với thiết kế riêng biệt đảm bảo mang đến sự tự nhiên 100%.

  • Tiêm filler: Tiêm filler môi chẻ cũng là một giải pháp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Theo đó, tùy vào tình hình thực tế của môi khách mà bác sĩ sẽ sử dụng một nồng độ thích hợp giúp đôi môi căng bóng, mịn màng và có độ chẻ vừa phải. Khách hàng cần lắng nghe ý kiến tư vấn của chuyên gia và lựa chọn loại filler an toàn để đảm bảo có hiệu quả cao nhất.

Tướng môi chẻ với vẻ ngoài quyến rũ luôn là ước mơ của mọi cô gái, chàng trai. Nếu bạn sinh ra không có sẵn đặc ân của thượng đế trao tặng đặc điểm này thì hoàn toàn có thể lựa chọn trang điểm hay tạo hình thẩm mỹ để dễ dàng sở hữu được. Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan