Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền? – Bảng giá dịch vụ chi tiết


Đôi môi trái tim mang lại vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ cho người phụ nữ. Dịch vụ tiêm môi trái tim ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người thắc mắc tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền? Những thông tin bạn cần biết trước khi tiêm môi trái tim
Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền? Những thông tin bạn cần biết trước khi tiêm môi trái tim

Tiêm môi trái tim là gì ?

Tiêm môi trái tim là một xu hướng làm đẹp gần đây, được các chị em ưa chuộng. Với phương pháp này, chị em không cần phải tiến hành thực hiện những cuộc phẫu thuật đau đớn. Đây là một phương pháp đơn giản nhằm làm môi căng đầy, chuẩn hình trái tim.

Tiêm môi trái tim được thực hiện bằng cách bơm một lượng filler bằng kim tiêm vào môi. Các thao tác sẽ được bác sĩ có chuyên môn thực hiện. Tùy vào hình dáng môi của khách hàng mà vị trí tiêm cũng khác nhau.

Trước khi tiêm, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn dáng môi phù hợp. Thường sẽ có hai kiểu tiêm môi. Đó là tiêm môi trên và tim môi dưới.

Tiêm môi trái tim có những ưu điểm nào nổi bật ?

  • Tiêm môi trái tim được ưa chuộng nhiều do thời gian thực hiện nhanh chóng. Thông thường chỉ mất tầm 30 đến 40 đã thực hiện xong. Thêm vào đó, khách hàng sẽ ngay lập tức thấy được kết quả chỉ sau tầm 10 phút.
  • Tiêm môi trái tim không cần đến dao kéo hay các phẫu thuật phức tạp. Khách hàng sẽ không đau đớn mà vẫn có một bờ môi như mong muốn.
  • Phương pháp này đem đến bờ môi căng mọng, gợi cảm và chuẩn cái đẹp hiện nay.
Tiêm môi trái tim là một xu hướng làm đẹp gần đây, được các chị em ưa chuộng
Tiêm môi trái tim là một xu hướng làm đẹp gần đây, được các chị em ưa chuộng
  • Tiêm môi trái tim hầu như không gây hiện tượng đào thải. Nếu được tiêm cơ sở những uy tín, filler chất lượng tốt, khả năng tương thích sẽ rất cao.
  • Do không cần đến dao kéo nên tiêm môi trái tim không để lại sẹo. Chị em có thể tự tin mà không lo chờ vết thương lành hay ăn uống kiêng cử nữa.

Tiêm môi trái tim có nhiều ưu điểm như vậy, phương pháp này giữ được bao lâu? Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng tìm hiểu phần tiếp theo nhé!

Tiêm môi trái tim giữ được bao lâu ?

Theo các chuyên gia, tiêm môi trái tim sẽ duy trì được trong khoảng 12 đến 18 tháng. Tùy có cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe của từng người mà khả năng duy trì cũng khác nhau.

Về sơ bản, tiêm môi trái tim là dùng chất làm đầy (filler) môi. Các chất làm đầy phổ biến hiện nay thường có cấu tạo 95% là nước. Do đó, qua thời gian, chất làm đầy sẽ tan dần đi. Chính vì vậy mà tiêm môi trái tim không giữ lâu như các phương pháp làm đẹp khác.

Theo các chuyên gia, tiêm môi trái tim sẽ duy trì được trong khoảng 12 đến 18 tháng
Theo các chuyên gia, tiêm môi trái tim sẽ duy trì được trong khoảng 12 đến 18 tháng

Tiêm môi trái tim giữ được bao lâu phụ thuộc vào chất liệu filler và bác sĩ thực hiện. Ở những nơi dùng filler cao cấp, bác sĩ có chuyên môn cao thường giá sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại, môi sẽ giữ được lâu hơn và an toàn hơn.

Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền ?

Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi thường được thắc mắc nhiều nhất. Như đã nói ở trên, giá tiêm môi phụ thuộc và chất liệu filler và nơi thực hiện. Ngoài ra còn tùy thuộc vào dáng môi khách hàng, lượng filler cũng khác nhau. Từ đó mà giá cả cũng khác nhau.

Nhìn chung, giá tiêm môi trái tim dao động từ 3.000.000 đến 10.000.000 đồng. Tại các cơ sở uy tín và lâu năm, giá trung bình khoảng 8.000.000 đồng/1cc. Với môi người châu Á, các bác sĩ thường tư vấn tiêm khoảng 1 đến 2 cc cho môi trên và dưới.

Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi thường được thắc mắc nhiều nhất
Tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi thường được thắc mắc nhiều nhất

Bảng giá chi tiết của dịch vụ tạo hình môi

Dịch vụ Giá tiền Thời gian thực hiện Bảo hành
Tạo hình môi trái tim trên 8.000.000 đồng 40 phút 1 năm
Tạo hình thu mỏng môi 6.000.000 đồng 30 phút 1 năm
Tạo hình khóe môi cười 15.000.000 đồng 45 đến 60 phút 1 năm

Bảng giá tham khảo trung bình ở những TMV uy tín

Tại các cơ sở thẩm mỹ lớn thường có giá tiêm môi khá cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn các đơn vị có uy tín, quy mô để thực hiện. Nếu không may chọn cơ sở không chất lượng, chi phí để sửa dáng môi còn cao hơn rất nhiều lần. Vì thế, nên cân nhắc thật kỹ để tránh “tiền mất tật mang” các bạn nhé!

Tiêm môi trái tim không tốn nhiều thời gian mà thời gian thực hiện lại nhanh chóng
Tiêm môi trái tim không tốn nhiều thời gian mà thời gian thực hiện lại nhanh chóng

Tiêm môi trái tim không tốn nhiều chi phí mà thời gian thực hiện lại nhanh chóng. Sở hữu một đôi môi nóng bỏng và gợi cảm chuẩn Tây không còn quá khó khăn. Dù tiêm môi trái tim bao nhiêu tiền cũng rất xứng đáng nếu nó giúp bạn trở nên tự tin, rạng rỡ hơn! Điều quan trọng là bạn hãy tìm đến những trung tâm làm đẹp chất lượng để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ khi thực hiện nhé! Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan