Tiêm filler môi bao nhiêu cc? 1 cc bao nhiêu tiền?


Một bờ môi căng mọng, gợi cảm, thu hút ánh nhìn của người khác luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Để sở hữu được điều đó, nhiều chị em đã tìm đến với giải pháp tiêm filler môi. Tuy nhiên, tiêm filler môi bao nhiêu cc là đủ? 1 cc bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin trong bài viết sau.

Bờ môi căng mọng, gợi cảm là niềm ao ước của nhiều chị em
Bờ môi căng mọng, gợi cảm là niềm ao ước của nhiều chị em

Tiêm filler môi bao nhiêu cc là đủ?

Tiêm filler môi hiện đang là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng. Phương pháp này giúp tạo hình dáng môi căng mọng, quyến rũ theo nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Filler được cấu tạo từ axit hyaluronic – chất này giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể và có thể tạo thành khối mô dưới da một cách nhanh chóng. Bản chất của filler rất lành tính, không gây bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào. Vì thế, sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi môi đẹp như mong ước mà không hề đau đớn, khó chịu, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tiêm filler môi là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng
Tiêm filler môi là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Khi lựa chọn tiêm filler để làm đẹp, đa phần các chị em đều có chung thắc mắc đó là “Tiêm filler môi bao nhiêu cc?”. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, liều lượng filler cần tiêm cho môi sẽ tùy thuộc vào diện tích của môi cũng như dáng môi mà bạn lựa chọn. Thông thường, tiêm filler môi sẽ tốn từ 1 – 2 cc cho cả môi trên và môi dưới. Tốt nhất bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn, từ đó có câu trả lời chính xác đối với trường hợp của mình.

Tiêm 1 cc filler môi bao nhiêu tiền?

Bên cạnh vấn đề tiêm filler môi bao nhiêu cc, thì  1 cc filler giá bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi được chị em quan tâm. Thực tế, chi phí tiêm filler môi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Chất lượng filler: Các loại filler chất lượng tốt sẽ chứa thành phần tự nhiên, không gây hại đến sức khỏe cơ thể và có thể duy trì dáng môi đẹp lâu dài. Những loại filler tốt, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chắc chắn sẽ cao hơn so với những loại filler bình thường hoặc trôi nổi trên thị trường.
  • Địa chỉ thẩm mỹ môi: Cơ sở thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng, quyết định tiêm filler môi bao nhiêu cc, cũng như tiêm filler môi giá bao nhiêu tiền. Ở những cơ sở uy tín, chị em sẽ được tiêm filler bởi đội ngũ có tay nghề cao với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, đồng thời sử dụng filler chất lượng cao, quy trình thực hiện đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa,… Do đó, chi phí tiêm filler môi có thể cao hơn so với những địa chỉ nhỏ lẻ.
Tiêm filler môi cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín
Tiêm filler môi cần được thực hiện tại địa chỉ uy tín
  • Số lượng filler cần dùng: Thông thường, những người môi mỏng chỉ cần 1 cc là đủ, nhưng những người có môi dày, hoặc cơ địa không “ăn” filler thì cần đến 2 cc. Bạn có thể tham khảo giá trước tại các cơ sở uy tín như Viện thẩm mỹ Seoul Center. Tại đây, 1 cc filler có giá khoảng 2.500.000đ, nếu cần tiêm 2 cc thì chi phí sẽ là 5.000.000đ.

Địa chỉ có giá tiêm filler môi cũng không hẳn là địa chỉ chất lượng. Chính vì thế, bạn nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn và review tốt để sở hữu đôi môi đẹp như mong ước, xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra.

Địa chỉ tiêm filler môi đẹp và an toàn

Tiêm filler môi tuy là kỹ thuật tương đối đơn giản, nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã thực hiện nhiều ca tiêm filler thành công. Có như vậy mới mang lại kết quả thẩm mỹ như ý và ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc như: môi bị sưng tấy, đau nhức, bầm tím, nhiễm trùng,…

Hiện nay, một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao và tin tưởng trao gửi nhan sắc của mình đó chính là Viện thẩm mỹ Seoul Center. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới; sử dụng filler chính hãng, chất lượng cao; quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế; đặc biệt là chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.

Kết quả tiêm filler môi tại Viện thẩm mỹ Seoul Center
Kết quả tiêm filler môi tại Viện thẩm mỹ Seoul Center

Bạn có thể an tâm là Seoul Center thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn dành cho khách hàng nên chi phí tiêm filler môi có thể rẻ hơn nữa đấy. Đặc biệt, Seoul Center còn chú trọng xây dựng chính sách bảo hành lâu dài nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho các khách hàng.

Trên đây là bài viết của Kiến Thức Môi Má chia sẻ về vấn đề tiêm filler môi bao nhiêu cc và chi phí tiêm filler môi hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này và biết được địa chỉ tiêm filler uy tín. Chúc bạn sớm sở hữu đôi môi đẹp thời thượng, quyến rũ!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan