Có nên tiêm filler môi không – lưu ý để tiêm filler an toàn


Bạn muốn thay đổi dáng môi của mình trở nên căng mọng, đầy đặn và đẹp hơn xưa. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn rằng: có nên tiêm filler môi không? Dưới đây là một số chia sẻ có ích giúp bạn có cái nhìn khách quan và thực tế hơn về vấn đề này.

 Tiêm filler là gì? 

Có nhiều khách hàng muốn tìm đến một giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả mà không có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ vì sợ xảy ra biến chứng, sai sót trong quá trình phẫu thuật sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng. Chính vì lẽ đó mà công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đem lại cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp họ nâng tầm sắc đẹp của bản thân.

Tiêm chất làm đầy filler để có môi căng mọng
Tiêm chất làm đầy filler để có môi căng mọng

Bạn không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình vì ngày nay đã có “filler”. Filler là một hoạt chất làm đầy được cấu tạo chủ yếu là từ Axit Hyaluronic(HA) có tự nhiên trong cơ thể. Hoạt chất này là một hạt ngậm nước, có khả năng làm tăng thể mô cơ cải thiện độ căng bóng, đàn hồi của da,..Ngoài ra, hoạt chất này còn có khả năng tạo hình một số cơ quan như mũi, má, thái dương, cằm và đặt biệt phổ biến là môi.

 Tiêm filler môi để làm gì?

Tiêm filler nhằm cải thiện hình dáng môi ban đầu, giúp môi căng bóng, mọng nước và đầy đặn hơn trước. Bằng phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi trái tim bạn luôn mong muốn mà không cần phẫu thuật cắt môi. Không có bất kỳ sự xâm lấn, gây tổn hại đến môi nên hãy hoàn toàn yên tâm.

Tiêm filler để có cải thiện dáng môi trở nên đẹp gợi cảm hơn
Tiêm filler để có cải thiện dáng môi trở nên đẹp gợi cảm hơn

 Ưu điểm của việc tiêm filler

Tiêm filler là một phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả và được áp dụng rất nhiều trong thẩm mỹ làm đẹp. Filler mang lại những ưu điểm như:

  • Thực hiện đơn giản, không đòi hỏi các phương pháp kỹ thuật quá khó.
  • Thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 15 – 30 phút, tiết kiệm được nhiều thời gian.
  • Mức độ gây hại hầu như không có, chỉ gây sưng, đau nhẹ và đỏ tại vị trí tiêm khoảng vài ngày đầu sau khi tiêm.
  • Sử dụng hoạt chất làm đầy an toàn, có sẵn tự nhiên trong cơ thể nên có khả năng thích ứng cao, đặc biệt là Acid Hyaluronic.
  • Có thể tiêm Enzyme làm tan chất filler nếu không hài lòng với kết quả sau khi thực hiện.
  • Mức độ kiêng cử không nhiều như phẫu thuật, không gây quá nhiều cản trở trong các hoạt động sinh hoạt.
  • Chi phí thấp hơn so với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Có nên tiêm filler môi không?

Dưới đây là những lý do để bạn cân nhắc có nên tiêm filler môi hay không:

Có nên tiêm filler môi không
Có nên tiêm filler môi không
  • Tiêm filler môi không cần phải xâm lấn, cắt khâu môi, hạn chế được những sai sót dẫn đến mắc các biến chứng nghiêm trọng.
  • Khi bạn tiêm filler môi, bạn chỉ cần khoảng 1 tuần là đã phục hồi hoàn toàn và có được một đôi đẹp như mong muốn mà không để lại sẹo. Còn nếu phẫu thuật cắt môi thì phải mất gần 1 tháng để hồi phục lại như trạng thái ban đầu.
  • Nếu tiêm filler mà bạn không hài lòng với kết quả thì rất đơn giản, bạn chỉ cần tiêm chất làm tan filler là đã trở lại hình dáng ban đầu. Chất làm tan chi phí rất thấp không gây tốn kém.
  • Nếu phẫu thuật thẩm mỹ có kết quả không như bạn mong muốn thì bạn phải đợi vết thương phục hồi hoàn toàn rồi tái phẫu thuật ở địa chỉ khác. Quá trình này sẽ khá tốn kém vì phẫu thuật đến hai lần, có khả năng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bạn phải chịu kết quả có đôi môi không đẹp, thậm chí là xấu hơn trước trong một khoảng thời gian khá dài để có thể tái phẫu thuật.
  • Giá cả cho một lần tiêm filler chỉ tương đương khoảng 3-7 triệu đồng. Còn giá cho phẫu thuật cắt tạo hình môi khoảng 8- 12 triệu đồng.

Lưu ý khi tiêm filler

Những lưu ý khi tiêm filler để an toàn sở hữu một đôi môi đẹp.

  • Lựa chọn địa chỉ tiêm filler có uy tín, chất lượng cao để đảm bảo kết quả tiêm filler như mong muốn.
  • Chất filler phải còn hạn sử dụng, chất chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép sử dụng và lưu hành trong nước.
  • Chất filler phải phù hợp với tình trạng của tùy khách hàng.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiên tiêm chất filler cho phù hợp để không gây tác dụng phụ.
Nên tiêm filler môi-hạn chế rủi ro
Nên tiêm filler môi-hạn chế rủi ro

Những thông tin cung cấp trên, Kiến Thức Môi Má hy vọng sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn giải đáp được thắc mắc trong lòng: có nên tiêm filler môi không? Hãy cân nhắc và đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn nhất để sở hữu được một đôi môi đẹp như mong muốn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan