Tuổi trung niên nên xăm môi màu gì? Những tiêu chí lựa chọn màu môi


Tuổi trung niên nên xăm môi màu gì để giúp khuôn mặt trẻ trung và tươi tắn hơn. Lựa chọn màu môi phù hợp dễ dàng che đi khuyết điểm và những dấu hiệu tuổi tác. Cùng lắng nghe ý kiến của chuyên gia trong cách lựa chọn màu môi khi phun xăm để có được kết quả ưng ý nhất.

Tuổi trung niên nên xăm môi màu gì để giúp khuôn mặt trẻ trung
Tuổi trung niên nên xăm môi màu gì để giúp khuôn mặt trẻ trung

Tuổi trung niên nên xăm môi màu gì cho phù hợp

Tuổi trung niên nên xăm môi màu gì là câu hỏi không dễ để trả lời. Bởi khi bước vào độ tuổi này, đôi môi của phái nữ đã không còn giữ được vẻ căng mọng, hồng hào như thuở ban đầu. Không những thế, da môi còn bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa, thâm xỉn và yếu ớt. Lựa chọn màu phun xăm cho độ tuổi trung niên cần phải dựa trên nhiều yếu tố, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ chuyên gia thẩm mỹ dưới đây:

Phun môi màu cam đỏ

Màu cam đỏ là lựa chọn an toàn cho những khách hàng có độ tuổi trên 30. Độ tuổi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da sạm màu thiếu sức sống. Một đôi môi với màu cam đỏ sẽ giúp chị em dễ dàng lấy lại độ tươi tắn và căng tràn sức sống.

Màu môi này kết hợp với phương pháp phun môi collagen sẽ tạo ra một lớp bóng nhẹ khiến đôi môi trông gợi cảm và căng bóng hơn. Tuy nhiên, nếu tone da bạn hơi tối thì nên hạn chế đổ bóng để tránh cảm giác mất hài hòa giữa da môi và da mặt.

Phun môi màu cam đỏ cho tuổi trung niên
Phun môi màu cam đỏ cho tuổi trung niên

Phun môi màu đỏ sẫm

Nếu bạn không biết tuổi trung niên nên xăm môi màu gì thì đỏ sẫm là sự lựa chọn an toàn dành riêng cho bạn. Màu son này thích hợp cho những đôi môi nhạt màu, xuất hiện nhiều đường rãnh nhăn và mất đi tính căng mọng. Để khắc phục tình trạng này chị em nên lựa chọn màu đỏ sẫm hoặc đỏ cam để tạo hiệu ứng trẻ hóa tốt hơn.

Phun môi màu đỏ sẫm giúp che được sắc tố thâm của môi
Phun môi màu đỏ sẫm giúp che được sắc tố thâm của môi

Phun môi màu hồng cam

Màu hồng cam thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và kiểu makeup đơn giản nhẹ nhàng. Màu hồng cam lên môi sẽ tạo hiệu ứng căng mọng và tươi tắn.

Thực tế cho thấy, chỉ cần một chút ánh hồng nhẹ đã đủ tạo được sức hút riêng cho đôi môi và khuôn mặt của mình. Đặc biệt, sắc hồng phù hợp với những khách hàng có tông da hơi tối, giúp ăn gian tuổi một cách hiệu quả và khiến đường nét trên khuôn mặt bạn mềm mại hơn.

Phun môi màu hồng cam giúp bạn tươi tắn và tràn đầy sức sống
Phun môi màu hồng cam giúp bạn tươi tắn và tràn đầy sức sống

Phun môi màu hồng đào

Phun môi màu hồng đào thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó, không ít khách hàng tuổi trung niên lựa chọn màu môi này. Màu hồng đào tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng không quá sến súa. Ngược lại khi kết hợp với tông make-up phù hợp sẽ khiến bạn có được vẻ đẹp của sự thời thượng và sang trọng.

Phun môi màu hồng đào thích hợp cho những đôi môi nhợt nhạt
Phun môi màu hồng đào thích hợp cho những đôi môi nhợt nhạt

Nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích bạn nên pha một chút ánh cam để giảm sắc xanh của đôi môi nhợt nhạt. Bên cạnh đó hiệu ứng của ánh cam từ kỹ thuật phun môi collagen sẽ khiến đôi môi đầy đặn và nổi bật hơn. Màu môi này phù hợp với những cô gái có làn da hơi ngăm, tóc nhuộm tông sáng và đường nét trên khuôn mặt hơi hướng Á Đông.

Phun môi màu cam đất

Màu cam đất thời gian gần đây được gợi ý khá nhiều ở các chủ đề liên quan đến “tuổi trung niên nên xăm môi màu gì” ở các diễn đàn làm đẹp. Sự tươi tắn và trẻ trung mà màu môi này mang lại sẽ đánh bại những dấu hiệu lão hóa ở độ tuổi ngoài 30. Đặc biệt màu son này cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích phong cách makeup theo kiểu phương Tây. Sự quyến rũ và gợi cảm của màu môi này là điều không ai có thể chối từ.

Phun môi màu hồng đất phù hợp cho làn da ngăm
Phun môi màu hồng đất phù hợp cho làn da ngăm

Những tiêu chí khi lựa chọn màu môi cho tuổi trung niên

Bước vào độ tuổi 40, không chỉ có làn da bạn bị ảnh hưởng bởi dấu hiệu của lão hóa mà đôi môi cũng bắt đầu xuất hiện tình trạng đen sạm, thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này và khiến khuôn mặt tươi tắn hơn, nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức phun, xăm môi. Bên cạnh việc giải đáp vấn đề “tuổi trung niên nên xăm màu môi gì”, chúng tôi lưu ý cho bạn những tiêu chí quan trọng để có kết quả ưng ý nhất:

Độ tuổi

Ngoài 40, tình trạng môi của bạn chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Nổi bật với hiện tượng đen sạm, nhăn nheo, xấu xí. Do đó để “thay mới” cho diện mạo của mình bạn cần chọn những màu môi có sắc tố đậm và độ bám lâu. Tránh chọn những màu sắc quá nhẹ nhàng sẽ không thể che đi khuyết điểm trên môi bạn.

Tình trạng môi

Tình trạng môi cũng là một trong những yếu tố quyết định tuổi trung niên nên xăm môi màu gì. Đối với những đôi môi thâm nhiều, nên sử dụng kỹ thuật laser hoặc xóa thâm trước khi thực hiện phun môi. Những khách hàng môi mỏng sẽ được kỹ thuật viên tạo viền môi và đi khung trước khi phun xăm để giúp đôi môi thêm đầy đặn.

Lựa chọn màu môi cho tuổi trung niên cần dựa trên tình trạng môi
Lựa chọn màu môi cho tuổi trung niên cần dựa trên tình trạng môi

Màu da

Màu môi cần phải phù hợp và tạo ra được sự hài hòa với tổng quan của khuôn mặt và làn da sau phun xăm. Màu môi quá sặc sỡ trên một nền da ngăm đen hay màu môi nhợt nhạt trên một nền da trắng sứ sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi tính hài hòa, Bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ để lựa chọn được màu môi phù hợp.

Trên đây là những thông tin của Kiến Thức Môi Má liên quan đến vấn đề tuổi trung niên nên xăm môi màu gì cũng như những tiêu chí cần lưu ý. Phụ nữ ở tuổi nào cũng cần làm đẹp đặc biệt là giai đoạn sau 30. Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ để “làm mới” diện mạo của mình trở nên tươi tắn và thu hút hơn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan