Xăm môi có đau không? Những lưu ý để phun môi không bị đau


Hiện nay có rất nhiều dịch vụ làm đẹp giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và rạng ngời hơn. Bên cạnh xăm, điều khắc chân mày, thẩm mỹ môi cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy xăm môi có đau không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Xăm môi có đau không?

Xăm môi là một hình thức thẩm mỹ giúp cải thiện màu môi cũng như thay đổi dáng môi bằng các đầu kim chuyên dụng. Tuy được nhiều các bà các mẹ thời xưa ưa thích, nhưng hình thức xăm môi cũ vẫn còn nhiều nhược điểm, ví dụ như mực xăm không đảm bảo, màu mực không da dạng, đầu kim xăm còn to. Vì thế, nếu hỏi lúc bấy giờ xăm môi có đau không, câu trả lời là có, kim xăm to gây sưng đau nhiều, không những vậy còn lộ những vết viền kẻ thô kệch.

Xăm môi có đau không còn dựa theo kỹ thuật xăm
Xăm môi có đau không còn dựa theo kỹ thuật xăm

Tuy nhiên, nếu bạn hỏi thời hiện đại bây giờ xăm môi có đau không, câu trả lời là không. Vì hình thức xăm môi bây giờ đã có rất nhiều cải tiến, khắc phục được hầu hết các nhược điểm kể trên. Các trung tâm làm đẹp uy tín đã sử dụng những bút xăm có gắn đầu kim siêu nhỏ, đi những đường nét thanh mảnh nhằm tạo màu lên lớp thượng bì của da môi.

Từ đó có thể cải thiện được tình trạng môi thâm sạm, nhợt nhạt, mang đến màu môi tươi tắn, xinh đẹp rạng rỡ. Không những thế, màu mực xăm cũng được phổ biến, đa dạng và chất lượng hơn rất nhiều, thoải mái cho các bạn lựa chọn màu mình yêu thích.

Nên lưu ý những gì khi xăm môi?

Lựa chọn phương pháp và màu xăm phù hợp

Xăm môi có đau không hay xăm môi như thế nào đẹp cũng sẽ dựa vào rất nhiều vào hình thức xăm môi cũng như màu xăm đẹp và phù hợp như mong đợi. Bạn có thể nhờ chuyên viên, kỹ thuật viên thẩm mỹ ở địa chỉ làm đẹp tư vấn hỗ trợ những vấn đề sau đây:

  • Tư vấn đề hình thức xăm môi hay phun môi phù hợp với bản thân
  • Nhờ đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ để lựa chọn được màu đẹp, hài hòa với gương mặt, da và tuổi tác nhưng không bị lỗi thời
  • Nhờ chuyên gia kiểm tra cấu trúc môi, độ dày – mỏng và độ rộng của môi để có những biện pháp khắc phục những khuyết điểm trong quá trình xăm môi.
Bạn nên tham khảo ý kiến và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình
Bạn nên tham khảo ý kiến và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình

Chọn cơ sở xăm môi uy tín, chất lượng

Mặc dù kỹ thuật xăm môi hiện nay đã có nhiều bước tiến vượt trội, nhưng nếu bạn không tìm được một địa chỉ an toàn, chất lượng để tiến hành làm đẹp, bạn có thể sẽ gặp nhiều nguy hiểm ảnh hưởng đến dáng môi, màu môi cũng như sức khỏe của bản thân.

Không những thế, “xăm môi có đau không” cũng dựa vào tay nghề của kỹ thuật viên ở thẩm mỹ viện bạn chọn lựa. Với những nơi không đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành thấp đến mức nghi ngờ sẽ thường sử dụng kỹ thuật xăm lỗi thời, màu mực không an toàn đê đưa vào môi bạn. Nhẹ thì không mang tác dụnh gì, nặng sẽ để lại hậu quả cho môi. “Tiền mất tật mang”, có thể làm môi trở nên sưng to, viêm nhiễm, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến hoại tử.

Xăm môi ở những địa chỉ uy tín sẽ mang đến một hiệu quả làm đẹp mỹ mãn
Xăm môi ở những địa chỉ uy tín sẽ mang đến một hiệu quả làm đẹp mỹ mãn

Vì thế, bạn hãy lựa chọn cho mình một trung tâm, cơ sở làm đẹp nổi tiếng, có độ tin cậy cao và nhiều đánh giá của mọi người. Đặc biệt là nơi đó phải được cấp phép hoạt động minh bạch, công khai, có chứng nhận của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân bạn và mang đến trải nghiệm làm đẹp như mong đợi.

Seoul Center – Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng của mọi người

Để nhắc đến làm đẹp, bạn không thể bỏ qua Seoul Center. Vì đây là một địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều chị em ưa thích, lựa chọn và để lại nhiều đánh giá cao sau khi “trùng tu nhan sắc”.

Seoul Center cũng tự hào là một trong những Viện Thẩm mỹ có quy mô cao bậc nhất Việt Nam, sở hữu đội ngũ y bác sĩ – kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Khi đến đây, bạn sẽ được thực hiện làm đẹp bằng những công nghệ tiên tiến, phòng thực hiện chuẩn 5 sao với đầy đủ dụng cụ y tế và được sát khuẩn đầy đủ, nghiêm chỉnh theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Seoul Center sở hữu quy trình phun xăm môi hiện đại, tân tiến
Seoul Center sở hữu quy trình phun xăm môi hiện đại, tân tiến

Với tay nghề cao, kỹ năng khéo léo, các kỹ thuật viên ở Seoul Center sẽ giúp bạn ủ tê và đi những đường nét môi vừa phải, không gây đau cũng như phòng tránh được những biến chứng nguy hiểm. Seoul Center đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ làm đẹp như bạn luôn mong đợi.

Kiến Thức Môi Má hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xăm môi có đau không cũng như cung cấp được những thông tin bổ ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center để được tư vấn tận tình nhé!

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan