Tướng môi trái tim – Tiêu chuẩn của đôi môi đẹp Nam và Nữ


Có thể trong cuộc sống bạn gặp một vài người có kiểu môi trái tim hoặc chính bạn cũng đang sở hữu. Đấy là một dáng môi đẹp của thời đại nhưng có mấy ai biết tướng môi trái tim sẽ nói lên được điều gì.

Môi trái tim – Tiêu chuẩn nét đẹp xưa

Từ xưa đến nay, môi trái tim luôn rất được ưa chuộng. Nhiều người tìm mọi cách để sở hữu bằng được nét đẹp gợi cảm này và dần dần nó đã trở thành xu hướng thẩm mỹ. Ở các nước Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản, dáng môi này được cho là một nét đẹp hiếm có và những ai may mắn được sở hữu thì quả thực là tuyệt sắc giai nhân. Chính vì thế, kiểu môi này đã trở thành tiêu chuẩn cái đẹp đối với phụ nữ Nhật Bản nói riêng và ở các nước Á Đông nói chung.

Về sau tạo hình của đa số phụ nữ Nhật luôn là bộ kimono trang trọng và đánh son môi hình trái tim. Với tạo hình này sẽ làm tôn lên được nét đẹp dịu dàng, thùy mị cùng với đôi môi nhỏ bé hình trái tim sẽ mang lại cảm giác quyến rũ cực kỳ đối với phái mạnh. Không một ai có thể thoát ra khỏi sự cuốn hút của nét đẹp mê hồn này. Và đó cũng là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Nhật Bản trong các dịp lễ quan trọng.

Môi hình trái tim là tiêu chuẩn nét đẹp xưa
Môi hình trái tim là tiêu chuẩn nét đẹp xưa

Tướng môi trái tim

Môi trái tim là đôi môi có đường cong mềm mại, uốn lượn. Môi trên đầy đặn ở giữa nhân trung tạo thành đỉnh trái tim, cánh môi mỏng, cong hình trái tim. Khóe môi hơi nhếch nhẹ lên một chút hay còn gọi là khóe môi cười. Môi dưới căng mọng, đầy đặn, cân đối với môi trên và được xem là chuẩn mực của một đôi môi đẹp mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn có được. Có người đã thử qua rất nhiều cách thậm chí là phẫu thuật tạo dáng môi này để có được nét đẹp mê người đó.

Môi trái tim là nét đẹp chuẩn mực của ngày nay
Môi trái tim là nét đẹp chuẩn mực của ngày nay

Môi trái tim có đặc điểm ra sao?

Môi trái tim là dáng môi có viền môi trên cong mềm mại, sắc nét và khóe môi hơi nhếch lên một chút. Phần môi ở hai bên nhân trung sẽ mỏng vừa và đều, phần giữa nhân trung sẽ đầy đặn tương xứng như đỉnh của trái tim. Ở phần giữa môi dưới có một gợn nhỏ hơi nông hoặc sâu hài hoà với đường nét trên khuôn mặt. Kích thước môi trên bằng ½ hoặc ⅔ môi dưới sẽ tạo ra hình trái tim rõ nhất.

Môi trái tim mang lại một vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm trên từng đường cong nhẹ nhàng của viền môi. Khóe môi nhếch lên tạo nên một sự cuốn hút lạ thường, lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện khiến cho gương mặt thêm phần xinh xắn và tràn đầy sức sống.

Môi trai tim mang vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ
Môi trai tim mang vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ

Ý nghĩa tướng môi trái tim trong tướng số

Trong nhân tướng học, người ta xem xét gương mặt, đường nét và ngũ quan để chẩn đoán vận mệnh, tính cách của người đó. Chính vì thế mà tất cả bộ phận trên gương mặt đều ẩn chứa một ý nghĩa to lớn trong tương lai, cuộc đời của một người. Người ta xem nét đẹp, hình dáng của một đôi môi là có thể đoán ra tính tình, sự nghiệp tương lai, con đường tình duyên của khổ chủ. Vậy nếu ai đó sở hữu một tướng môi trái tim, nó sẽ nói lên được điều gì?

Tướng môi trái tim nói lêm điều gì ở nam?
Tướng môi trái tim nói lêm điều gì ở nam?

Theo như quan sát tổng thể đúc kết ra được rằng những người có tướng môi trái tim sẽ có vẻ ngoài xinh đẹp, sự nghiệp may mắn,..Cụ thể như thế nào ở nam và nữ có tướng môi này, hãy đi sâu hơn để tìm hiểu nhé.

Tướng môi trái tim của Nam giới

Nam giới có tướng môi trái tim là tiểu số, đa số họ đều có đôi môi dày, to. Vì vậy nếu may mắn có đôi này thì chắc hẳn sẽ là một người có vẻ ngoài điển trai, thu hút ánh nhìn. Thường những người đàn ông này sẽ có tính cách hơi sôi nổi, hòa đồng với mọi người. Họ luôn lạc quan, yêu đời, tốt bụng thích giúp đỡ người khác.

Nam có tướng môi trái tim có số đào hoa nhưng lại chung thủy, ấm áp
Nam có tướng môi trái tim có số đào hoa nhưng lại chung thủy, ấm áp

Trong sự nghiệp họ rất may mắn, gặp dữ hóa lành, may nhiều rủi ít, thăng tiến thuận lợi. Họ là những người rất quyết đoán, có bộ óc tài giỏi hơn người, giao tiếp khéo léo, tinh tế, ăn nói mạch lạc,.. nên thường rất thành công. Đa số những ai sở hữu dáng môi này đều có quyền chức cao trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại,..

Trong chuyện tình cảm, họ có tướng đào hoa nhưng lại rất chung thủy, ấm áp nên hôn nhân không có nhiều trắc trở. Những người này sống rất quý trọng tình cảm nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ. Cuộc sống về sau sung túc, tiền tài phát đạt, hạnh phúc viên mãn,..

Tướng môi trái tim của Nữ giới

Nữ giới có tướng môi trái tim đều có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, vẻ ngoài có tướng phú quý, sang trọng. Tính tình hoạt bát, vui vẻ, tràn đầy năng lượng, rất tự chủ không thích dựa dẫm người khác. Những cô gái này là người hướng nội, sống tình cảm, yêu thương, quan tâm người xung quanh.

Trong công việc họ cực kỳ thông minh, sắc bén, nhanh nhẹn và rất quyết đoán khi đưa ra một quyết định nào đó. Họ giao tiếp mềm dẻo, khôn ngoan, rất hoạt ngôn vì vậy thường nắm bắt tâm lý đối phương chắc chắn. Họ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh rạng rỡ vững vàng, đa số thành công khi còn rất trẻ.

Nữ có môi trái tim thành công, độc lập không thích dựa dẫm vào ai
Nữ có môi trái tim thành công, độc lập không thích dựa dẫm vào ai

Trong chuyện tình cảm họ hay gặp cản trở vì có tướng đào hoa được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, nếu biết cân bằng một cách thông minh và khéo léo sẽ hạnh phúc lâu dài. Họ yêu thương gia đình, hiếu thảo với người thân vì vậy cuộc sống rất thuận lợi, an nhàn.

Những cô gái này tương lai rất sáng lạn, cuộc sống phú quý, giàu sang, sự nghiệp vững chãi, có quyền lực trong tay, địa vị cao trong xã hội. Những người xung quanh luôn nể phục và coi trọng họ.

Bài viết này Kiến Thức Môi Má đã định nghĩa cũng như cách nhận biết và ý nghĩa của tướng môi trái tim. Hi vọng với những thông tin trên thì các bạn đã phần nào hiểu thêm về dáng môi này và có cách nhìn nhận đúng hơn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan