Da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da và đẹp nhất ?


Da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ có làn da bánh mật. Cùng chuyên gia thẩm mỹ lựa chọn phương pháp, màu sắc phun xăm phù hợp giúp bạn “khoác áo mới” cho diện mạo của mình.

Da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da hơn
Da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da hơn

Da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da

Nếu như trước đây người ta ưa thích những cô gái có làn da trắng hồng thì thời gian gần đây làn da ngăm khỏe mạnh lại trở thành xu hướng. Rất nhiều cô gái yêu thích vẻ đẹp mang hơi hướng phương Tây với vẻ ngoài quyến rũ và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, để có thể làm chủ được phong cách này cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhiều yếu tố. Trong đó màu môi được xem là một trong những yếu tố mang tính quyết định đến ngoại hình. Để giải đáp thắc mắc “da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da” chúng tôi mang đến cho bạn những lựa chọn vừa “không nhức mắt”, vừa dễ gây ấn tượng cho người đối diện.

Màu hồng san hô

Một tông màu môi ngọt ngào giúp những cô gái có làn da ngăm đen trở nên tươi tắn và căng tràn sức sống. Màu mực này đảm bảo không làm khuôn mặt bạn bị nhạt nhòa hay thiếu sinh khí. Đặc biệt phù hợp với những cô gái yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ hay phô trương.

Màu hồng san hô thích hợp với những cô gái da ngăm
Màu hồng san hô thích hợp với những cô gái da ngăm

Màu hồng san hô thích hợp cho độ tuổi từ 18 – 40, giúp bạn dễ dàng ăn gian tuổi trong mặt người đối diện. Đặc biệt khi ở trên nền da ngăm đen sẽ khiến bạn trẻ trung và nổi bật hơn. Lưu ý khi phun xăm nên chọn màu môi dạng lì, hạn chế sử dụng kỹ thuật đổ bóng sẽ khiến làn da mất đi tính hài hòa và làm khuôn mặt bạn trông bị già hơn tuổi.

Màu cam đỏ

Nếu bạn đang tự hỏi làn da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da thì màu cam đỏ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là phương án mà bạn có thể cân nhắc giúp nâng tông da một cách hiệu quả. Thêm vào đó, màu môi này sẽ tạo hiệu ứng giả giúp đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn.

Màu cam đỏ mang đến một vẻ ngoài tươi tắn hơn
Màu cam đỏ mang đến một vẻ ngoài tươi tắn hơn

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu môi nên pha theo hướng đỏ trầm, tránh chọn những kiểu phối quá tươi tắn sẽ làm lệch tông giữa màu môi và màu da. Màu cam đỏ sẽ tạo cảm giác răng bạn trắng hơn, mang đến một nụ cười tươi tắn và rạng rỡ, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện.

Độ tuổi thích hợp để lựa chọn phun môi màu này từ 25 – 35 tuổi. Những cô gái ở độ tuổi mười tám đôi mươi cần cân nhắc khi lựa chọn màu môi này vì có thể khiến bạn bị già đi.

Màu đỏ mận

Gam màu đỏ mận thích hợp cho những cô gái muốn theo đuổi phong cách sang chảnh và quý phái. Màu môi phù hợp với những bộ trang phục basic với tông màu trầm. Phun môi màu đỏ mận kết hợp với outfit công sở đi kèm với mái tóc xoăn bồng bềnh sẽ biến bạn trở thành một quý cô vô cùng thanh lịch.

Da ngăm đen nên ưu tiên phun môi màu đỏ mận
Da ngăm đen nên ưu tiên phun môi màu đỏ mận

Phun môi màu đỏ mận sẽ giúp che đi những khuyết điểm môi thâm một cách hoàn hảo. Lựa chọn xăm môi này cũng có độ bền cao hơn những màu sắc tươi sáng. Màu đỏ mận phù hợp với nhiều tông makeup và phong cách ăn mặc khác nhau. Giúp bạn dễ dàng kết hợp cho nhiều sự kiện và hoàn cảnh mà không tốn nhiều thời gian lựa chọn son môi.

Màu đỏ gạch

Nếu bạn đang băn khoăn không biết da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da thì màu đỏ gạch là một lựa chọn không thể chối từ. Màu son này hiện đang là xu hướng của mùa hè 2002. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trên các bài viết quảng cáo phun xăm thẩm mỹ của spa hay clinic. Phun môi màu đỏ gạch phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách sành điệu và cá tính.

Lựa chọn phun môi màu đỏ gạch do da ngăm
Lựa chọn phun môi màu đỏ gạch do da ngăm

Không quá phô trương hay cầu kì nhưng phun môi màu đỏ gạch vẫn dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của bạn. Chúng khiến khuôn mặt bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn gấp nhiều lần. Màu sơn này thích hợp cho những cô gái có làn da bánh mật, ngăm đen. Khi kết hợp với kiểu makeup tông trầm theo hơi hướng phương Tây bạn sẽ trở nên cực kỳ mới lạ và hấp dẫn.

Những lưu ý khi chọn màu sắc phun môi cho người da ngăm

Một màu môi đẹp khi phun lên da vừa phải che được khuyết điểm của môi vừa phải làm khuôn mặt bạn thêm phần nổi bật. Hiểu được mong muốn của khách hàng trong vấn đề “da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da” chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những màu môi xu hướng và phù hợp nhất. Tuy nhiên, khách hàng cũng cẫn đặc biệt lưu ý những điểm dưới đây để có một kết quả hoàn hảo nhất.

Tuổi tác

Kết quả sau khi phun môi phù thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó cần phải đặc biệt lưu ý đến đặc điểm của làn da và độ tuổi của khách hàng. Mục đích nhằm tránh tình trạng phun môi xong không ăn nhập gì với ngoại hình làm mất đi vẻ xuân sắc rạng ngời.

Ở những người thuộc nhóm độ tuổi từ 20 -30 nên ưu tiên chọn tone hồng và tông cam để làm rõ nét trẻ trung, tươi sáng căng tràn sức sống. Ngược lại ở độ tuổi trung niên nên ưu tiên những gam màu trầm hơn như đỏ gạch hay đỏ mận để tạo ra sự đằm thắm và trưởng thành hơn.

Cần lựa chọn màu phun môi theo độ tuổi và đặc tính da
Cần lựa chọn màu phun môi theo độ tuổi và đặc tính da

Không nên chọn màu phun môi theo màu son hằng ngày

Rất nhiều khách hàng lầm tưởng việc lựa chọn màu phun môi cũng giống như lựa màu son hằng ngày. Thực tế cho thấy, quan điểm này hoàn toàn không đúng. Màu mực sau khi phun xăm khác hoàn toàn so với màu son khi lên da bạn. Màu son thường khi lên môi sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng của cơ địa và đặc tính da nên vẫn giữ nguyên màu sắc của mình. Ngược lại màu mực phun môi cần phải có sự hòa hợp giữa màu da, tuổi tác và phong cách của từng người.

Lựa chọn địa chỉ phun môi uy tín

Nơi sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp. Đảm bảo cung cấp những phương pháp phun xăm tối ưu và hạn chế tối đa những trường hợp phun không lên màu hay bị lệch màu so với thực tế.

Da ngăm đen phun môi màu gì cho sáng da hẳn đã được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tự tin lựa chọn màu môi phù hợp để sẵn sàng “thay áo mới” cho diện mạo của bạn trong mùa hè này. Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công

Xem thêm bài viết:

 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan