Dấu hiệu phun môi thành công có khó nhận biết không?


Phun môi là kỹ thuật cực kỳ phổ biến và ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, tuỳ vào cơ địa của từng người mà hiệu quả được biểu hiện khác nhau. Vậy đâu là dấu hiệu phun môi thành công? Điểm danh ngay những cách được liệt kê dưới đây.

Có khó không để nhận biết dấu hiệu phun môi thành công?

Nhiều chị em thắc mắc về tỉ lệ thành công của dịch vụ làm đẹp đang dần rất phổ biến này. Tuy nhiên, đây là dịch vụ an toàn và hiệu quả cực cao nếu bạn lựa chọn được cơ sở thực hiện uy tín và chất lượng đã được nhiều người thực hiện.

Không khó để nhận biết dấu hiệu phun môi thành công. Chỉ cần qua quan sát bằng mắt thường và cảm nhận của bản thân về trải nghiệm dịch vụ là đã có thể đánh giá mức độ thành công của dịch vụ này rồi.

Nhận biết phun môi thành công chỉ bằng quan sát
Nhận biết phun môi thành công chỉ bằng quan sát

Dấu hiệu phun môi thành công cực chính xác

Không còn lo ngại về tỉ lệ thành công của phun môi thẩm mỹ chỉ bằng những cách cực kỳ đơn giản sau đây. Đọc xong bạn hoàn toàn có thể dễ dàng áp dụng.

Môi không bị tình trạng sưng đau quá nhiều

Do sự tác động của kim phun, nên tình trạng sưng hay đau môi sau phun xăm là điều hết sức bình thường. Bạn hoàn toàn yên tâm trước khi làm dịch vụ, bạn sẽ được ủ tê để có trải nghiệm thoải mái hơn. Tuy nhiên, khi hết thuốc tê sau dịch vụ sẽ có một chút cảm giác châm chích và rát nhẹ. Cảm giác này sẽ kéo dài và biến mất sau 20 – 24 tiếng thực hiện.

Bên cạnh yếu tố cơ địa, các nguyên nhân khách quan như: dụng cụ, tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng mực xăm, trang thiết bị… cũng ảnh hưởng nhất định đến mức độ đau sau khi phun xăm thẩm mỹ. Nên nếu bạn cảm thấy môi sau khi làm dịch vụ có cảm giác thoải mái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày chính là dấu hiệu phun môi thành công.

Môi sau khi phun xăm không bị sưng đau quá nhiều là dấu hiệu thành công
Môi sau khi phun xăm không bị sưng đau quá nhiều là dấu hiệu thành công

Môi sau bong màu mực lên đều và đẹp

Tương ứng với nhu cầu và mục đích của dịch vụ, độ lên màu của mực đẹp và đều chính là dấu hiệu tiếp theo. Thông thường tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đã được nhiều khách hàng khẳng định chất lượng qua thái độ hài lòng sau khi thực hiện dịch vụ. Những cơ sở này đều sẽ dẫn đầu xu hướng tìm hiểu và cập nhật nguồn nguyên liệu an toàn và mới nhất.

Do đó, chất lượng màu mực của những cơ sở này sẽ được đảm bảo hơn so với các cơ sở nhỏ, thiếu uy tín. Và ngược lại, nếu bạn quan sát thấy màu mực sau khi thực hiện có mùi hoá học quá hắc, hoặc chênh lệch quá nhiều về sắc độ chính là dấu hiệu của mực kém chất lượng.

Lúc này không chỉ đơn thuần là màu sắc lên không chuẩn, mà sẽ còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và độ phục hồi của đôi môi. Bạn cần hết sức cẩn thận để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện dịch vụ.

Môi chỉ xuất hiện lớp vảy đóng màu và thời gian bong ngắn

Điều này cũng tùy thuộc vào loại mực được sử dụng. Nếu các cơ sở lựa chọn mực chuẩn, chất lượng thì đa số các loại mực này có độ bong sau từ 5 đến 7 ngày tuỳ cơ địa. Do nguyên liệu đa số là từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính và thân thiện với làn da môi.

Ngược lại, nếu sau 7 đến 10 ngày mà bạn vẫn chưa thấy môi có tình trạng bong, bạn cần nhanh chóng đi đến các cơ sở uy tín để kịp thời khắc phục vấn đề. Không nên để tình trạng này kéo dài vì có khả năng cao gây mụn trắng li ti dưới môi và tệ hơn là viêm nhiễm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe môi và khó phục hồi như ban đầu.

Điểm danh dấu hiệu phun môi thành công cực đơn giản
Điểm danh dấu hiệu phun môi thành công cực đơn giản
  • Thời gian bền màu được đảm bảo

Thông thường nếu các bạn sử dụng dịch vụ đạt chất lượng kết hợp cùng chăm sóc môi sau phun tốt, duy trì thói quen khoa học, thời gian môi bền màu có thể kéo dài lên đến 4 – 5 năm. Ngược lại nếu không may chọn phải cơ sở thiếu uy tín, sử dụng mực kém chất lượng thì kết quả chỉ giữ được khoảng 1. Thậm chí chỉ cần sau vài  ngày đã xuất hiện tình trạng mụn trắng li ti cần được kịp thời xử lý.

Môi không gặp tình trạng mụn nước hay thâm viền môi

Da môi thường mỏng hơn các vị trí khác dẫn đến tình trạng dễ bị kích ứng hơn. Điển hình là tình trạng nổi mụn nước bên trong môi nếu chuyên viên không thể xử lý tốt và chưa đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ.

Bên cạnh việc tạo màu môi, thử thâm viền môi cũng là công dụng của phun xăm thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Đối với vị trí nhỏ và rất khó để đều viền, đòi hỏi kỹ thuật chắc chắn từ kỹ thuật viên thực hiện. Do đó, đây cũng được xem là dấu hiệu phun môi thành công mà bạn cần biết.

Phun môi thẩm mỹ uy tín tại Seoul Center

Dấu hiệu phun môi thành công được biểu hiện ở nhiều phương diện. Để đáp ứng được tất cả những dấu hiệu ấy, việc lựa chọn một cơ sở uy tín, kỹ thuật viên tay nghề cao, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc hiện đại. Đây là các yếu tố giúp bạn nắm chắc thành công khi thực hiện phun xăm môi thẩm mỹ. Tại Seoul Center, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí bạn cần cho một dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Phun môi thẩm mỹ uy tín tại Seoul Center
Phun môi thẩm mỹ uy tín tại Seoul Center

Bởi với bề dày hoạt động, khi nhắc đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, khách hàng yêu làm đẹp sẽ không thể bỏ qua cái tên Seoul Center. Với hệ thống chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, Seoul Center tự hào có thể mang đến cho bạn những dịch vụ với chất lượng cao nhất, dấu hiệu phun môi thành công chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng. Liên hệ ngay với chi nhánh gần nhất để sở hữu đôi môi sắc sảo, chuẩn xu hướng làm đẹp 2022 từ hôm nay!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan