Tiêm filler môi baby phù hợp với những khuôn mặt nào


Nếu nói đến một trong những tạo hình môi được ưa chuộng bậc nhất hiện nay thì không thể không kể đến tiêm filler môi baby. Mong đợi sở hữu đôi môi gợi cảm của mọi cô gái sẽ trở thành hiện thực khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này tại spa/ thẩm mỹ viện uy tín.

Thế nào là tiêm filler môi baby?

Mọi người thường quen gọi là tiêm filler môi trái tim. Với phương pháp này bác sĩ sẽ dùng kim tiêm đưa filler qua môi sao cho chia nhân trung ra 2 phần, viền môi lượn sóng, rõ nét, mềm mại, quyến rũ.

Những bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín sẽ cân chỉnh đều môi để tạo nên dáng môi trái tim đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhất.

Tiêm môi trái tim được phái đẹp yêu thích và lựa chọn
Tiêm môi trái tim được phái đẹp yêu thích và lựa chọn

Tiêm filler môi baby phù hợp với đối tượng nào?

Điều tuyệt vời của phương pháp tiêm môi trái tim là nó thể dễ dàng phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt:

  • Kiểu mặt tròn dù trông dễ thương nhưng lại mờ nhạt, thiếu điểm nhấn thế nên tiêm filler môi baby (môi trái tim) sẽ giúp khắc phục khuyết điểm này để khuôn mặt trở nên sắc nét và ngọt ngào hơn.
  • Kiểu mặt dài thường trông khá thô cứng, nên tiêm môi trái tim sẽ giúp khuôn mặt mềm mại và thanh thoát hơn.
  • Kiểu mặt trái xoan vốn đã rất xinh đẹp và có điểm nhấn nên việc sở hữu thêm đôi môi trái tim sẽ tôn thêm nét đẹp sẵn có và thu hút hơn.
  • Kiểu mặt vuông sau khi tiêm filler môi trái tim sẽ trông đường nét khuôn mặt mềm mại hơn.

"<yoastmark

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler môi baby là gì?

Phương pháp tiêm môi trái tim có khá nhiều ưu điểm để chị em có thể cân nhắc có nên thực hiện hay không:

  • Tiêm filler môi baby được bác sĩ thẩm mỹ thực hiện nhanh chóng và có kết quả tức thì
  • Chất làm đầy có độ tương thích với cơ thể khá cao, an toàn
  • Không cần phải trải qua phẫu thuật, cắt rạch đau đớn
  • Không để lại sẹo
  • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không làm ảnh hưởng công việc.
Phương pháp tiêm môi baby có nhiều ưu điểm
Phương pháp tiêm môi baby có nhiều ưu điểm

Tiêm filler môi baby duy trì được bao lâu?

Tiêm filler môi trái tim giữ được bao lâu tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng sức khỏe, loại filler được sử dụng, chế độ ăn uống… Thông thường tiêm môi baby bằng filler có thể duy trì từ 12 tháng đến 18 tháng.

Về cơ bản có 2 loại filler được dùng trong tiêm môi baby là:

  • Chất làm đầy nhân tạo: đến từ các thương hiệu khác nhau như: Radiesse, Restylane, Aquamid… làm đầy môi bằng Hyaluronic acid có cấu tạo tương tự như loại acid hyaluronic tồn tại trong cơ thể của chúng ta. Vì vậy loại filler này được xem là khá an toàn và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
  • Chất làm đầy tự thân: là sử dụng tế bào mỡ sống lấy từ của người muốn tiêm, cấy vào môi để nuôi dưỡng các tế bào da nên duy trì được lâu dài hơn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao bởi kỹ thuật phức tạp và có thể gây cảm giác đau cho bạn.

Để đảm bảo an toàn cùng hiệu quả cao, trước khi tiêm filler môi baby cần trao đổi kỹ với bác sĩ về loại chất làm đầy được sử dụng. Tuyệt đối không được dùng loại filler có xuất xứ mập mờ vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như yếu tố thẩm mỹ.

Tiêm filler môi trái tim giúp đôi môi đẹp, thu hút hơn
Tiêm filler môi trái tim giúp đôi môi đẹp, thu hút hơn

Địa chỉ tiêm filler môi baby nào uy tín?

Để biết được địa chỉ spa/ thẩm mỹ viện nào cung cấp dịch vụ tiêm filler uy tín dựa trên nhiều tiêu chí như:

  • Địa chỉ đó có đảm bảo tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, phòng ốc, chất lượng dịch vụ từ những quy định của Bộ Y tế hay không. Theo đó những nơi uy tín thường được trang bị đầy đủ mọi thứ máy móc, thiết bị hiện đại cho đến việc cập nhật công nghệ làm đẹp mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự từ bác sĩ đến chuyên viên có chuyên môn cao, lành nghề, dày dạn kinh nghiệm trong thẩm mỹ giúp bạn có ca tiêm filler môi baby thành công mỹ mãn.
  • Nhân viên phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo mang lại cho bạn những phút giây trải nghiệm thoải mái nhất.
  • Chi phí tiêm môi trái tim hợp lý.

Trong số những spa/ thẩm mỹ viện tiêm filler môi uy tín thì Seoul Center được xem là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm dịch vụ này khi hoàn toàn đạt được những tiêu chí quan trọng trên. Tại Seoul Center đã có nhiều ca tiêm filler thành công chỉ cần bạn tuân thủ đúng những chỉ định từ bác sĩ là được.

Nhìn chung tiêm filler môi baby là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn sở hữu đôi môi trái tim căng mọng, gợi cảm. Phương pháp này có nhiều ưu điểm đáng để bạn cân nhắc thay vì phương pháp phẫu thuật cắt môi trái tim truyền thống với nhiều rủi ro và phải nghỉ dưỡng nhiều. Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan