Phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành lặn tự nhiên


Bên cạnh mắt, mũi thì đôi môi gợi cảm là điểm nhấn cho khuôn mặt. Nhiều người không may sở hữu đôi môi không đẹp sẽ làm bạn tự ti nhưng đừng lo vì đã có phẫu thuật môi trái tim. Vì vậy, nhiều khách hàng thắc mắc phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành. Dưới đây sẽ đưa bạn câu trả lời vấn đề này.

Phẫu thuật môi trái tim là gì?
Phẫu thuật tạo hình môi trái tim bao lâu thì lành lặn

Phẫu thuật môi trái tim là gì?

Chắc hẳn ai cũng muốn bản thân sở hữu một đôi môi đẹp, gợi cảm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt để thu hút ánh nhìn của người khác với cái nhìn đầu tiên. Phẫu thuật môi trái tim là phương pháp có thể cải thiện được khuyết điểm về môi, đưa các bạn đến với cái đẹp và làm rối loạn nhịp tim của nam giới.

Phẫu thuật trái tim không đơn giản với rạch một đường ở môi. Môi của chúng ta có cấu tạo đặc biệt, có 2 phần: môi khô và môi ướt. Bác sĩ phẫu thuật phải làm sao chạm được niêm mạc ở giữa 2 vùng môi mới tạo ra kết quả như ý muốn.

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật môi trái tim phải đo lường và xác định chính xác, tỉ mỉ và khéo léo để không cắt khâu sâu vào vùng da môi, chỉ với một sai sót nhỏ có thể gây hậu quả mất thẩm mỹ khiến cho đôi môi không như ý mà ta mong muốn.

Quy trình phẫu thuật môi trái tim

Tạo hình môi trên: Lấy nhân trung là vị trí chuẩn, các bác sĩ sẽ chỉnh lại môi để cân xứng và hài hòa, tạo môi có hình trái tim có nét gợi cảm hơn so với lúc ban đầu.

Tạo hình môi dưới: thu nhỏ hoặc bỏ bớt những phần da ở môi khô và môi ướt. Từng người sẽ có tình trạng khác nhau nên bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng từng người để điều chỉnh tỉ lệ sao cho thích hợp nhất.

  • Bước 1: Tư vấn để có những định hướng phù hợp.
  • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát để kiểm tra các khách hàng có đủ điều kiện để tham gia phẫu thuật hay không.
  • Bước 3: Sát khuẩn và đo tỉ lệ ở vùng cần phẫu thuật.
  • Bước 4: Gây tê và thực hiện phẫu thuật: với thao tác gây tê sẽ giúp khách hàng không thấy khó chịu, đau đớn. Bác sĩ sẽ can thiệp vào vùng môi, bỏ một phần niêm mạc để tạo môi có hình trái tim, thu gọn môi để có sự mỏng manh hơn so với trạng thái ban đầu.
  • Bước 5: Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật.
  • Bước 6: Tái khám theo lịch của bác sĩ đã hẹn trước.
Phẫu thuật môi trái tim là phương pháp có thể cải thiện được khuyết điểm về môi, đưa các bạn đến với cái đẹp và làm rối loạn nhịp tim của nam giới.
Phẫu thuật môi trái tim là phương pháp có thể cải thiện được khuyết điểm về môi, đưa các bạn đến với cái đẹp và làm rối loạn nhịp tim của nam giới.

Tạo hoặc phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành?

Đây cũng như các cuộc phẫu thuật: làm mỏng môi dày, đầu môi mỏng,… là những ca phẫu thuật đơn giản về cải thiện lại đôi môi.

Vào giai đoạn khoảng 2-3 ngày đầu sau khi phẫu thuật môi trái tim: Môi sưng nhẹ, hơi đau. Nhưng các bạn không cần lo lắng quá đâu nhé, vì đây là hiện tượng bình thường khi thực hiện xong ca phẫu thuật.

  • Khoảng 5-7 ngày: Môi sẽ dần bớt sưng, các cơn đau sẽ mất dần. Sau 7 ngày thì với những cơ địa bình thường, tốt sẽ đến gặp cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ. Giai đoạn này môi đã dần vào trạng thái ổn định.
  • 7-10 ngày: Tùy vào cơ địa của mỗi người, các đường nét phẫu thuật sẽ trở nên ổn định và mềm hơn trông tự nhiên.
  • Khoảng 1-3 tháng: Môi đã bình phục hoàn toàn, môi có hình trái tim rõ rệt và sắc nét hơn, có vẻ đẹp tự nhiên.

Giai đoạn đẹp tự nhiên là khoảng thời gian từ ngày thứ 10 trở về sau. Vì thời gian này môi bạn đã dần ổn định và đem đến kết quả như ý muốn. Khi bạn thuộc cơ địa bình thường thì thời gian hồi phục sẽ nhanh và yên tâm là sẽ sở hữu đôi môi trái tim gợi cảm và thu hút ánh nhìn người khác mọi lúc, mọi nơi.

Trên thực tế, môi trái tim bao lâu thì lành thì phục thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế, không có thời gian cụ thể cho bất kỳ người nào hết vì mỗi người có cơ địa khác nhau, chế độ chăm sóc không giống nhau,… nên mỗi người sẽ có thời gian hồi phục lại không như nhau.

Để cho môi mau chóng lành lại, ổn định thì các bạn nên nghiêm túc thực hiện theo lời căn dặn của bác sĩ, chế độ chăm sóc đúng cách. Vào 1-2 ngày đầu nên chườm đá để giảm bớt tình trạng sưng đỏ.

Thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật môi trái tim
Thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật môi trái tim

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành

Thời gian lành của phẫu thuật môi trái tim phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản:

Cơ địa

Hầu hết các thẩm mỹ có tác động đến cơ thể thì cần một khoảng thời gian để vết thương được hồi phục. Thời gian hồi phục lại nhanh hay chậm thì dựa vào cơ địa cũng như các tiêu chí khác để quyết định.

Thông thường, trung bình khoảng 1 tuần là vết thương lành lại. Nhưng cũng có trường hợp với cơ địa tốt thì 5 ngày là môi đã không còn sưng,…

Công nghệ thực hiện

Với công nghệ lựa chọn để thẩm mỹ cũng rất quan trọng đến kết quả và thời gian lành lại. Nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật môi trái tim. Với kỹ thuật hiện đại và tốt thì mang đến cho bạn một hiệu quả như ý muốn.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Chế độ chăm sóc là một yếu tố quyết định vết thương lành nhanh hay chậm.

Khi khách hàng thực hiện đúng căn dặn của bác sĩ, chế độ chăm sóc đúng cách thì kết quả thẩm mỹ càng cao và hạn chế biến chứng xuất hiện.

Trên thực tế, phẫu thuật môi trái tim thời gian lành phục thuộc vào nhiều yếu tố.
Trên thực tế, phẫu thuật môi trái tim thời gian lành phục thuộc vào nhiều yếu tố.

Trên đây, là một số thông tin của Kiến Thức Môi Má cung cấp về phẫu thuật môi trái tim bao lâu thì lành. Hy vọng, với những thông tin này có thể giúp ích cho mọi người có lời giải đáp cho vấn đề này. Chúc các bạn sẽ sở hữu được đôi môi hình trái tim gợi cảm, quyến rũ và thu hút được cái nhìn đầu tiên của người khác.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan