Phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền năm 2023


Hiện nay, phẫu thuật môi trái tim đang là xu hướng nhiều chị em lựa chọn để cải thiện là đôi môi có điểm nhấn trên khuôn mặt. Hầu hết ai đang có ý định hoặc muốn áp dụng cách này đều thắc mắc phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền. Bài viết này sẽ cho mọi người câu trả lời về vấn đề này.

Phẫu thuật môi trái tim tốn bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật môi trái tim tốn bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật môi trái tim là gì ?

Phẫu thuật môi trái tim là tiểu phẫu loại bỏ niêm mạc để tạo môi trái tim hài hòa, cân xứng. Tái cấu trúc môi thô dày, viền không sắc nét thành môi trái tim gợi cảm, quyến rũ và thu hút người khác với cái nhìn đầu tiên.

Tùy vào tình trạng của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật tạo môi trái tim sao cho phù hợp nhất với họ. Bác sĩ sẽ tư vấn môi trái tim phù hợp nhất để cho có tỷ lệ vàng và an toàn.

  • Phẫu thuật môi trái tim trên: bác sĩ cắt bỏ một phần niêm mạc, cơ vòng ở đỉnh của môi để thu gọn lại, tạo cho môi có hình dạng trái tim, uốn cong và có tỷ lệ vàng phù hợp với khuôn mặt nhất.
  • Phẫu thuật môi trái tim dưới: thực hiện cắt bỏ, thu gọn không tác động quá sâu vào môi dưới để cho môi dưới được cân xứng và hài hòa với môi trên.

Phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền ?

Khi bạn thực hiện phẫu thuật ở cơ sở uy tín, chất lượng cao, thì giá ở các cơ sở cũng khác nhau, dao động khoảng 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ. Ở các cơ sở nhỏ, spa mới thành lập thì giá sẽ rẻ hơn một chút. Nhưng với các trường hợp phẫu thuật môi trái tim bị hư hỏng phải tái phẫu thuật lần 2,3 thì chi phí sẽ cao hơn so với phẫu thuật ban đầu.

Chi phí này sẽ phù hợp với khách hàng cũng như công nghệ khám sức khỏe, tư vấn, phẫu thuật và cắt mí, không phát sinh thêm chi phí nào cũng như không áp dụng khuyến mãi.

Có nhiều yếu tố phụ thuộc tạo nên giá tiền, nên câu hỏi phẫu thuật môi trái tim tốn bao nhiêu tiền thì giải đáp rằng trên thị trường tại các cơ sở khác nhau nên mức giá sẽ dao động không giống nhau rơi vào khoảng 8,000,000- 15,000,000 VNĐ. Tùy vào tiêu chí ở các nơi thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau.

Chi phí nào cũng phù hợp nếu đổi lại bạn sở hữu được môi trái tim quyến rũ, căng mọng thu hút ánh nhìn đầu tiên của người khác. Để thực hiện phẫu thuật môi trái tim hiệu quả và an toàn thì nghiêm túc chọn cơ sở thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ thực hiện, kỹ thuật áp dụng để hạn chế biến chứng.

Có nhiều yếu tố phụ thuộc tạo nên giá tiền của phương pháp phẫu thuật môi trái tim
Chi phí phẫu thuật môi trái tim trung bình từ 8 đến 15 triệu

Những yếu tố tác động đến phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền

Thông thường, mức giá thực hiện phẫu thuật môi trái tim rơi vào khoảng 8,000,000- 15,000,000 VND. Tại sao lại chênh lệch như thế, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ trên thị trường không có mức giá cụ thể vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

  • Kỹ thuật thực hiện: có 2 kỹ thuật được áp dụng để tạo môi trái tim, chi phí sẽ khác nhau nếu dùng 1 kỹ thuật hoặc thực hiện cả 2 kỹ thuật. Bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra mức giá cụ thể.
  • Tình trạng môi: Mỗi khách hàng sẽ có tình trạng môi khác nhau, đối với những người có nhiều khuyết điểm thì mức giá sẽ cao hơn người có ít khuyết điểm môi hơn.
  • Dịch vụ, vật chất: dựa vào vật chất, thiết bị hiện đại thì phẫu thuật môi trái tim sẽ hạn chế biến chứng và đảm bảo an toàn nên mức giá cao hơn.
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện: Tuy phẫu thuật môi trái tim là tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong tạo môi trái tim để tránh những rủi ro xấu xảy ra. Mang lại hiệu quả như ý muốn.
  • Dịch vụ đi kèm: Để đôi môi toàn diện thì bạn nên áp dụng những dịch vụ đi kèm để tiết kiệm được chi phí hơn áp dụng những dịch vụ riêng lẻ. Vì thế, phẫu thuật môi trái tim tốn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí phẫu thuật môi trái tim
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí phẫu thuật môi trái tim

Mức giá của phẫu thuật môi trái tim gồm chi phí gì?

Ngoài thắc mắc phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền thì còn câu hỏi nhiều người quan tâm là phẫu thuật môi trái tim gồm chi phí nào.

  • Tư vấn và khám sức khỏe: Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng để xem môi phù hợp nhất và tiến hành khám sức khỏe để kiểm tra có điều kiện để tham gia phẫu thuật không.
  • Gây tê: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để cho khách hàng không cảm thấy khó chịu và đau trong quá trình phẫu thuật.
  • Bác sĩ phẫu thuật: Phẫu thuật diễn ra với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều trong phẫu thuật môi trái tim để đảm bảo an toàn và hiệu quả như mong đợi.
  • Chăm sóc hậu phẫu: Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật gồm: thuốc, dụng cụ vệ sinh, và tái khám theo định kỳ,…
Nhiều người quan tâm đến vấn đề phẫu thuật môi trái tim gồm chi phí nào.
Nhiều người quan tâm đến vấn đề phẫu thuật môi trái tim gồm chi phí nào.

Trên đây, là những thông tin của Kiến Thức Môi Má về phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền. Hy vọng, với những thông tin có thể giúp ích cho mọi người có câu trả lời cho thắc mắc. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và có đôi môi trái tim quyến rũ, gợi cảm tăng sự tự tin để giao tiếp với người khác.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan