Phẫu thuật môi nam giới là gì? Tại sao nên giới cần sửa dáng môi


Phẫu thuật môi nam giới hiện đang là giải pháp tối ưu giúp mang lại đôi môi gợi cảm, xoá bay những khuyết điểm trên môi của phái mạnh. Tuy nhiên, khá nhiều người còn băn khoăn quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra những gì hay liệu có nên thực hiện giải pháp này. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Những trường hợp nào nên phẫu thuật môi nam giới

Phẫu thuật môi nam giới là biện pháp giúp khắc phục những khuyết điểm về môi chẳng hạn  như quá dày, quá mỏng hay đường môi không rõ nét. Tuỳ vào tình trạng môi hay mong muốn cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp can thiệp phù hợp.

Thông thường, nếu cánh mài râu sở hữu bờ môi quá mỏng dẫn đến cấu trúc gương mặt nhợt nhạt hay kém duyên, mất sức hút. Ở trường hợp trên, bạn nên ứng dụng công nghệ phẫu thuật giúp làm đầy môi để khắc phục nhược điểm môi quá mỏng, mang đến sự  tự tin, thu hút người đối diện.

Phẫu thuật môi nam giới giúp mang lại vẻ lịch lãm, cuốn hút
Phẫu thuật môi nam giới giúp mang lại vẻ lịch lãm, cuốn hút

Còn nếu bạn sở hữu đôi môi quá dày, dáng môi bị trề dẫn đến gương mặt thô mất duyên. Theo góc nhìn của nhân tướng học, những người sở hữu môi dày thường không chiếm được sự tin tưởng của người khác. Chính vì vậy, biện pháp thu môi mỏng chính là giải pháp an toàn, giups khắc phục hiệu quả khuyết điểm trên. Phẫu thuật môi cho nam giới hiện đang thu hút mạnh mẽ phái mái, giúp họ nhanh chóng sở hữu gương mặt đầy nam tính và lịch lãm.

Quy trình thực hiện phẫu thuật ở môi cho nam giới

Nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất, trước khi phẫu thuật nên nắm rõ những quy trình cũng như cách thức thực hiện phương pháp trên:

Phẫu thuật môi dành cho nam giới chia ra thành những bước quan trọng như:

  • Bước 1: Tiến hành thăm khám trực tiếp với bác sĩ. Tại đây bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn trực tiếp về từng khuyết điểm và lắng nghe mong muốn của khách hàng. Từ đó, bác sĩ sẽ thực hiện các bước ứng dụng những phương pháp can thiệp phù hợp nhất.
  • Bước 2:Tiến hành sát trùng và gây tê khu vực môi: Tiến hành thu mỏng môi hay làm đầy môi theo phương án đã được đề ra trước đó.
  • Bước 3: Kết thúc quá trình phẫu thuật. Bác sĩ khéo léo khâu lại vết thương để tránh để lại tình trạng sẹo xấu trên môi.
  • Bước 4: Tái khám và uống theo đơn đã được kê từ bác sĩ.
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật theo như phương án đã đề ra
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật theo như phương án đã đề ra

Phẫu thuật môi nam giới có những ưu điểm vượt trội nào?

Cải thiện thẩm mỹ

Bạn không còn phải lo lắng, tự ti bởi đôi môi quá dày hoặc quá mỏng hay mắc phải tình trạng môi lệch, trông mất cân xứng với khuôn mặt.

Những trường hợp trên bạn hoàn toàn có thể áp dụng những biện pháp thẩm mỹ giúp tạo hình môi hiện đại và nhanh chóng mang đến dáng vẻ, diện mạo như mong muốn. Khi đó, bạn có thể trở nên tự tin, tỏa sáng.

Cải thiện tướng số

Xét theo góc nhìn từ nhân tướng học, người đàn ông có môi mỏng thường bị đánh giá là sát gái, đào hoa. Còn đàn ông có đôi môi dày thường mang tiếng lụy tình, không quyết định sáng suốt trong công việc cũng như cuộc sống.

Chính vì vậy, phẫu thuật môi ở nam giới không chỉ giúp bạn sở hữu đôi môi đầy đặn, hài hoà với khuôn mặt mà còn khiến con đường sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hạnh phúc hơn.

Khắc phục những bệnh lý do môi gây ra

Khi lựa chọn phẫu thuật môi ở nam giới không chỉ giúp khắc phục những phần kém hoàn hảo mà thông qua đó giúp bạn thoát khỏi những khuyết điểm mang tính dị tật như: hở hàm ếch, sứt môi… Khi can thiệp phẫu thuật, bạn sẽ không còn gặp phải những khó khăn như: trếu tráo khi ăn, nghẹn giọng…

Những lưu ý sau khi phẫu thuật môi ở nam giới

Phẫu thuật môi dành cho nam giới ra đời đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu làm đẹp trên của bạn. Mặt khác, hiệu quả chỉ đạt được tối đa khi bạn biết cách chăm sóc và thực hiện đúng quy trình mà bác sĩ đã dặn dò.

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật môi

Sau khi phẫu thuật, môi của nam giới sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nhẹ trong khoảng 1 – 2 ngày đầu. Trong khoảng thời gian này, chườm lạnh là phương pháp hiệu quả giúp đôi môi giảm độ sưng tấy.

Chườm đá lên môi sau phẫu thuật giúp môi giảm sưng
Chườm đá lên môi sau phẫu thuật giúp môi giảm sưng

Hãy lấy một chiếc khăn sạch bọc đá lạnh và chường nhẹ lên vùng bị tổn thương. Một lưu ý nhỏ ở đây là tránh để nước rơi vào vết thương. Trong từ 2 – 3 ngày, bạn đã có thể rửa mặt nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng sữa rửa mặt để tránh trường hợp gây tổn thương lên đôi môi.

Thay vào đó, bạn nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh nhẹ nhàng đôi môi. Sau đó, sử dụng một chiếc khăn vải mềm để thấm khô và bôi thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Vệ sinh và uống thuốc đều đặn để vết thương nhanh chóng lành và tránh bị nhiễm trùng hay viêm nhiễm.

Tuyệt đối không dùng son khi vết thương chưa lành hẳn. Khi ra ngoài, bạn nên đeo khẩu trang tránh bụi bẩn hay những tác nhân không mong muốn từ bên ngoài. Chỉ sau 1 tuần, bạn đến trung tâm, cơ sở làm đẹp để cắt chỉ giúp đôi môi đẹp toàn diện.

Thực phẩm nên bỏ qua khi phẫu thuật môi

Khi vừa mới phẫu thuật, những thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, hảo san hay rau muống sẽ không phù hợp cho bạn bởi chúng khiến đôi môi bị sưng tấy hay đau nhức.

Thay vào đó, bạn chỉ nên ăn những thức ăn mềm, tránh đồ cay, mặn vào những ngày đầu sau khi phẫu thuật.

Không nên ăn hải sản sau khi phẫu thuật
Không nên ăn hải sản sau khi phẫu thuật

Trên đây là những thông tin cơ bản của Kiến Thức Môi Má về phẫu thuật môi nam giới được hệ thống một cách bài bản, chi tiết. Hy vọng có thể giúp mang lại cho bạn một bờ môi hài hoà với khuôn mặt mà vẫn đảm bảo sự an toàn.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan