Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu tiền


Môi dày không chỉ khiến gương mặt bạn trở nên mất cân xứng mà còn làm nụ cười của bạn kém tự nhiên hơn. Đó là lý do ngày càng nhiều bạn môi dày muốn phẫu thuật để làm mỏng đôi môi của mình. Vậy phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật môi này?

Phương pháp phẫu thuật môi dày thành mỏng

Dù ở thời đại nào thì vẻ bề ngoài vẫn luôn được xem trọng. Bạn có thể không cần quá xinh xắn nhưng gương mặt hài hòa dễ nhìn sẽ giúp bạn ghi điểm với người khác hơn. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều càng phương pháp thẩm mỹ ra đời – mang đến cho mọi người giải pháp khắc phục nhược điểm vẻ bề ngoài.

Trước khi giải đáp phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp thẩm mỹ này nhé.

Phẫu thuật môi dày thành mỏng là tên gọi của một dạng tiểu phẫu đơn giản, tác động trực tiếp vào tế bào dưới môi, điều chỉnh lại niêm mạc tại vùng môi và giúp tạo độ cân bằng. Từ đó, đôi môi của bạn trông mỏng hơn, tự nhiên hơn, hình thành những đường gợn nhỏ giúp hình thái đôi môi thêm gợi cảm quyến rũ.

Đôi môi hoàn hảo giúp tôn lên đường nét gương mặt
Đôi môi hoàn hảo giúp tôn lên đường nét gương mặt

Khi đó, phần môi bị dư thừa nằm tại đường ranh giới môi ướt môi khô sẽ được bác sĩ thẩm mỹ cắt bỏ đi. Sau phẫu thuật thu gọn môi đảm bảo không lộ sẹo xấu xí. Đây là thao tác thẩm mỹ đơn giản nên thời gian phục hồi khá nhanh, không gây đau đớn và kết quả duy trì lâu dài.

Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu tiền ?

Phẫu thuật thu gọn đôi môi, khiến môi dày “biến đổi” thành môi mỏng được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện. Giữa thực trạng thị trường tràn lan địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này, tìm được địa chỉ uy tín để phẫu thuật môi an toàn là chuyện không hề đơn giản. Và một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng đó là phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu.

Mỗi cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ khác nhau sẽ sử dụng kỹ thuật tiểu phẫu không giống nhau. Do đó không có đáp án nào chính xác tuyệt đối cho câu hỏi này. Tuy vậy, mặt bằng chung thị trường hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, độ uy tín cao thì chi phí phẫu thuật thu gọn môi rơi vào khoảng từ 6-10 triệu đồng.

Phẫu thuật môi dày thành môi mỏng
Phẫu thuật môi dày thành môi mỏng

Nếu so với hiệu quả đôi môi về lâu dài thì đây là mức giá phù hợp, tương xứng với kỹ thuật, trang thiết bị cũng như tay nghề uy tín kinh nghiệm của vị bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật thu gọn môi

– Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ làm mỏng môi hiện đại, công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam. Do đó bạn sẽ nhanh chóng sở hữu bờ môi mới cân xứng, hài hòa với khuôn mặt hơn, tạo vẻ đẹp thanh thoát hoàn hảo.

– Quá trình thăm khám, tư vấn và đo vẽ được bác sĩ tiến hành rất cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể yên tâm đường cắt phẫu thuật sẽ đảm bảo chuẩn xác và phù hợp. Không cắt quá đà cũng không loại bỏ quá ít lớp niêm mạc môi.

Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn
Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn chi tiết cho bạn

– Thời gian phẫu thuật thường chỉ kéo dài từ 30 – 45 phút. Phẫu thuật đơn giản nên không cần nghỉ dưỡng quá lâu, chỉ cần 3 ngày nghỉ ngơi kiêng kỵ và khoảng 1 tháng là bạn có thể khoe đôi môi mới tự nhiên khi giao tiếp.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật môi dày thành mỏng

Kỹ thuật phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu? Có những yếu tố nào gây ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí phẫu thuật? Phải khẳng định lại rằng đây chỉ là tiểu phẫu cực kỳ đơn giản. Bác sĩ chuyên môn cao sẽ tiến hành cắt bỏ lớp niêm mạc dư thừa sau đó khâu lại với chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, đảm bảo không khiến lộ vết thẩm mỹ ra ngoài.

Chi phí phẫu thuật có cao hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào cơ địa tự nhiên và tình trạng môi ban đầu của bạn mà khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn và chốt phương án phẫu thuật phù hợp. Mức chi phí phẫu thuật môi giữa mọi người có sự chênh lệch khác nhau chính là ở giai đoạn này.

Thêm vào đó, địa chỉ thẩm mỹ cũng quyết định mức giá tiền phải chi trả của bạn. Những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị cao cấp hiện đại hơn thì đương nhiên mức chi phí sẽ cao hơn các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ khác.

Phẫu thuật môi dày thành mỏng giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ
Phẫu thuật môi dày thành mỏng giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ

Ngoài ra, kỹ thuật thực hiện cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí sau cùng của bạn. Những địa chỉ thẩm mỹ uy tín – ứng dụng kỹ thuật cao sẽ hạn chế sai sót trong quá trình phẫu thuật, không lộ sẹo và không gây biến chứng về sau, do đó giá cũng cao hơn.

Bài viết trên đây của Kiến Thức Môi Má đã giúp bạn giải đáp câu hỏi phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu. Hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ hiện đại này. Bên cạnh giá cả bạn cũng nên tập trung chú trọng đến yếu tố chất lượng của các đơn vị thực hiện. Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín giúp bạn đảm bảo được an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan