Làm môi trái tim có đau không? – Những địa chỉ làm môi không đau


Nhiều người mong muốn được cải biến đôi môi dày, môi lệch,..của mình thành môi trái tim mềm mại, quyến rũ. Tuy nhiên, làm môi trái tim có đau không? lại là nỗi lo ngại lớn nhất của hầu hết tâm lý khách hàng. Hãy đọc xem bài viết dưới đây để có cái nhìn thực tế và đúng đắn hơn nhé.

Làm môi trái tim có đau không? 

Ngày nay, với công nghệ tiên phong 4.0 mang đến những bước tiến vĩ đại cho khoa học. Đã và đang được áp dụng thành công trong chuyên ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Các trang thiết bị máy móc ngày càng tiên tiến giải quyết hầu hết các khó khăn mà trước đây không thực hiện được bằng phương pháp thủ công. Giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và công sức, đem lại những thành tựu tuyệt vời cho lĩnh vực thẩm mỹ.

Công nghệ phát triển phục vụ cho thẩm mỹ môi trái tim
Công nghệ phát triển phục vụ cho thẩm mỹ môi trái tim

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ra đời phục vụ nhu cầu cải thiện sắc đẹp của khách hàng. Giờ đây, bạn có thể nâng mũi, cắt mí, kéo chân, tạo hình môi trái tim,..mà không để lại sẹo hay bất kì biến chứng nào. Đôi với việc thẩm mỹ môi, nhiều người lo sợ làm môi trái tim có đau không? Tham khảo câu trả lời ở ngay dưới đây để biết rõ hơn.

Làm môi trái tim bằng phẫu thuật cắt môi

Phẫu thuật cắt môi trái tim là một tiểu phẫu nhỏ được thực hiện nhanh chóng chỉ trong 45 – 60 phút nhưng kết quả sẽ duy trì vĩnh viễn. Cụ thể quá trình này, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ dáng môi trái tim theo tiêu chuẩn mẫu và xem xét cho phù hợp, tương xứng với các đường nét trên khuôn mặt. Sau đó sẽ áp dụng kỹ thuật cắt, khâu thu nhỏ phần niêm mạc môi thừa, làm mỏng bớt phần môi trên và tạo hình dáng đỉnh trái tim ở giữa nhân trung. Môi dưới được thu gọn lại sao cho phù hợp với tỉ lệ của môi trên.

Suốt quá trình này bạn sẽ được tiêm gây tê nên hoàn toàn yên tâm rằng bạn sẽ không cảm nhận được bất kỳ đau đớn nào. Tuy nhiên, sau khi hết tác dụng gây tê, vì môi có một vết thương nhỏ nên bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhẹ như bị ngã trầy xước vậy.

Ngoài ra, nếu bác sĩ thực hiện phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao và kỹ thuật tốt thì quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra thuận lợi, an toàn không chảy máu nhiều như bạn nghĩ.

Qua các phân tích trên chắc có lẽ bạn đã kết luận được rằng cắt môi trái tim không hề đau đớn. Vậy nên, hãy tự tin tìm đến giải pháp này để có một đôi môi trái tim đẹp như mong muốn nhé.

phẫu thuật môi trái tim
Phẫu thuật môi trái tim không gây đau đớn vì đã gây tê

Tiêm filler môi trái tim

Đây là một phương pháp có kết quả hữu hiệu nhất mà không cần đến sự can thiệp của dao kéo thẩm mỹ. Quá trình này chỉ vỏn vẹn 15 phút là bạn đã có một đôi môi trái tim mà không hề có bất kỳ sự xâm lấn gây tổn hại môi.

Cụ thể, bác sĩ sẽ tiêm một hoạt chất làm đầy filler vào môi gây biến đổi cấu trúc mô, tăng thể tích mô cơ vùng xung quanh. Chất filler được cấu tạo từ hoạt chất acid hyaluronic( HA), một hoạt chất lành tính tồn tại tự nhiên trong cơ thể nên có khả năng thích ứng cao không gây tác dụng phụ.

Tiêm filler môi trái tim an toàn không xâm lấn gây hại môi
Tiêm filler môi trái tim an toàn không xâm lấn gây hại môi

Quá trình này chỉ gây đau nhẹ vì bị kim tiêm và kết quả có thể duy trì từ 6-18 tháng, bạn có thể tiếp tục tiêm duy trì nếu muốn. Sau khi tiêm filler, môi sẽ bị sưng vài ngày nhưng hoàn toàn không gây đau đớn. Sau 1 tuần sẽ ổn định và bạn sẽ có một đôi môi trái tim căng mọng, quyến rũ như bao người.

3 địa chỉ làm môi trái tim không đau

Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế – Seoul Center

Nếu bạn thắc mắc rằng làm môi trái tim ở đâu đẹp và khong đau thì câu trả lời là thẩm mỹ viện Seoul center- sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul center đạt chuẩn quốc tế
Thẩm mỹ viện Seoul center đạt chuẩn quốc tế

Seoul center là một trong những cơ sở làm đẹp được lựa chọn hàng đầu với uy tín chất lượng nhiều năm trong thị trường thẩm mỹ. Có tiền thân là hệ thống chuỗi spa làm đẹp với hơn 30 chi nhánh cả trong và ngoài nước. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm môi trái tim với chất lượng 5 sao đạt chuẩn quốc tế, mang đến cho bạn một đôi môi trái tim đẹp đúng chuẩn.

Viện thẩm mỹ Seoul Center đầu tư hệ thống trang thiết bị cực kỳ tối tân và hiện đại. Tất cả các máy móc 100% đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Mỹ , Hàn Quốc… đảm bảo sẽ đem đến một kết quả thẩm mỹ chất lượng và an toàn cho bạn. Các y bác sĩ là bậc thầy trong ngành thẩm mỹ, nổi tiếng với giới chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với thẩm mỹ viện Seoul center để sở hữu ngay cho mình một đôi môi trái tim gợi cảm nhé.

Seoul center- sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ Việt
Seoul center- sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ Việt

Liên hệ đường dây nóng: 1800 3333 để đặt trước lịch hẹn nếu có nhu cầu và để được tư vấn trực tiếp, giải đáp các thắc mắc cho bạn. Ngoài ra, xem thêm tại địa chỉ website chính thức: seoulcenter.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ làm môi trái tim. Địa chỉ tại TP. Hồ chí Minh : 375 nguyễn thượng hiền, phường 11, quận 10.

Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là sự lựa chọn của hơn hàng nghìn người dân Việt Nam. Tiêu chuẩn, chất lượng đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc.  Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã từng là đơn vị duy nhất 2 năm liền dẫn đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế chứng nhận và công bố. Tại đây, các trang thiết bị phẫu thuật, y tế hỗ trợ đều cực kỳ hiện đại, tiên tiến nhất. Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc uy tín hàng đầu quốc gia
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc uy tín hàng đầu quốc gia

Phẫu thuật tạo môi trái tim tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc bạn sẽ đạt được một kết quả tuyệt vời hơn mong đợi. Tại nơi đây bạn sẽ có được những trải nghiệm an toàn và chất lượng nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được chứng nhận là 1 thương hiệu lớn, có tiêu chuẩn hàng đầu được Bộ Y tế cho phép hoạt động. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nổi tiếng với công nghệ phẫu thuật hiện đại, khác biệt đem lại một hiệu quả đạt chuẩn yêu cầu của khách hàng. Kangnam được nhắc đến là cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao trong lĩnh vực làm đẹp nên được rất nhiều tín đồ chọn lựa tin tưởng. Đến với Kangnam để có được trải nghiệm phẫu thuật tạo môi trái tim an toàn tuyệt đối, đảm bảo có một đôi môi tạo hình chuẩn nét đẹp Hàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam- đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam- đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Với những chia sẻ hữu ích Kiến Thức Môi Má hi vọng bạn sẽ giải tỏa được nỗi lo làm môi trái tim có đau không? và hiểu rõ hơn về các phương pháp làm môi trái tim. Có lẽ bạn đã chọn cho mình một giải pháp phù hợp, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một đôi môi trái tim quyến rũ, gợi cảm.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan