Trước khi xăm môi nên làm gì để chuẩn bị?


Xăm môi là một trong những phương pháp làm đẹp lý tưởng giúp tạo nên bờ môi sắc nét, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Rất nhiều chị em băn khoăn không biết trước khi xăm môi nên làm gì? Sau đó cần chăm chút như thế nào? Tin chắc các thông tin sau của bài viết sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn.

Giải đáp trước khi xăm môi nên làm gì?
Giải đáp trước khi xăm môi nên làm gì?

Trước khi xăm môi nên làm gì?

Các công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp thay đổi nhanh khuyết điểm. Trong đó, xăm môi được đánh giá là phương pháp hiện đại. Số lượng khách hàng lựa chọn kỹ thuật này càng tăng, cũng là lúc nhiều chị em băn khoăn không biết trước khi xăm môi nên làm gì?

Tìm hiểu kỹ về phương pháp

Xăm môi là kỹ thuật sử dụng những đầu kim siêu nhỏ, tác động vào bên trong sau đó đưa mực xăm để tạo nên điểm nhấn cho môi. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, giúp môi tươi tắn, khắc phục được những khuyết điểm về môi nhạt, thiếu sức sống, môi thâm….

Trước khi xăm môi, bạn nên lắng nghe những chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, hiểu đúng về phương pháp. Khi đã nắm rõ mới có thể lựa chọn và áp dụng thành công.

Tìm hiểu kỹ về phương pháp xăm môi trước khi thực hiện
Tìm hiểu kỹ về phương pháp xăm môi trước khi thực hiện

Lựa chọn địa điểm thẩm mỹ

Đã có nhiều những thương hiệu áp dụng xăm môi. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đem lại kết quả tốt. Không ít những trường hợp khách hàng sau khi xăm môi có dấu hiệu sưng tấy, nhiễm trùng, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.

Để có được những kết quả như mong muốn. Trước tiên mỗi khách hàng cần tìm kiếm những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tham khảo các thương hiệu có được công nghệ chất lượng để áp dụng.

Hãy nhờ các kỹ thuật viên chia sẻ, hướng dẫn chọn màu môi hot và phù hợp trước khi xăm môi. Đây là nguyên tắc quan trọng cần nhớ.

Chuẩn bị kinh phí

Nếu bạn băn khoăn trước khi xăm môi nên làm gì, đừng quên chuẩn bị kinh phí. Bởi vì trước khi thực hiện sẽ tìm hiểu về công nghệ, kỹ thuật cũng như có được sự lựa chọn địa điểm đúng đắn cho riêng mình.

Do đó, hãy chú trọng chuẩn bị cho mình kinh phí phù hợp và đầy đủ để có thể áp dụng công nghệ phun xăm môi an toàn.

Chọn lựa màu môi phù hợp

Mỗi người sinh ra sẽ được sở hữu làn da khác nhau. Để có được bờ môi xinh ấn tượng, hãy chú ý chọn lựa màu sắc môi cho phù hợp. Với những người có da sáng thì dễ dàng chọn màu môi ấn tượng. Tuy nhiên trường hợp có da ngâm đen, chọn những tone môi đỏ và đỏ cam để cho có sự cân xứng và tương thích sau khi làm đẹp.

Tìm và lựa chọn những màu môi sao cho phù hợp với làn da, độ tuổi
Tìm và lựa chọn những màu môi sao cho phù hợp với làn da, độ tuổi

Chuẩn bị tâm lý

Để có được những ca xăm môi thành công, mỗi người cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý. Hãy để mình thoải mái, không cần lo âu và áp lực. Bởi thực tế phương pháp xăm môi đơn giản, được diễn ra khá nhanh chóng với hiệu quả lâu dài. Khách hàng áp dụng có thể hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn và làm đẹp.

Sau khi nắm rõ trước khi xăm môi nên làm gì, chúng ta cũng đừng quên chú trọng đến những bí quyết và cách chăm sóc sau phun môi. Bởi đây là nguyên tắc cơ bản giúp môi sắc nét và cân đối.

Những điều cần làm sau khi xăm môi

Để có được những kết quả như mong muốn. Bên cạnh những nguyên tắc cần làm trước khi xăm môi. Mỗi khách hàng thực hiện làm đẹp cần chú trọng tuân thủ đúng và đủ những nguyên tắc chăm sóc.

Về chế độ sinh hoạt

  • Vệ sinh môi theo đúng hướng dẫn của các kỹ thuật viên
  • Che chắn, bảo vệ môi, không cho bụi bẩn có cơ hội bám dính vào vết thương
  • Giữ khô vết thương môi, không cho nước có bám dính
  • Không tự ý gỡ vảy môi, kéo da môi khi chưa thực sự ổn định
  • Thoa thuốc mỡ kháng sinh theo đúng hướng dẫn của các kỹ thuật viên
  • Nghỉ ngơi, hạn chế những tác động ngoại lực mạnh đến vùng môi
Tuân thủ đúng những hướng dẫn sau xăm môi
Tuân thủ đúng những hướng dẫn sau xăm môi

Về chế độ dinh dưỡng

Sau khi phun xăm môi sẽ xuất hiện vết thương hở. Do đó cần chú trọng đến việc chăm chút và tuân thủ đúng hướng dẫn về chế độ ăn uống.

  • Không sử dụng rượu bia và các chất thích thích vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình hồi phục vết thương
  • Không nên ăn nước tương vì sẽ ảnh hưởng đến màu môi sau khi hoàn thiện
  • Kiêng những thực phẩm gây kích ứng với vết thương như: hải sản, thịt bò, rau muống, xôi nếp
Những thực phẩm không nên sử dụng sau khi xăm môi
Những thực phẩm không nên sử dụng sau khi xăm môi
  • Không nên dùng nhiều những thực phẩm cay và nóng vì sẽ làm ảnh hưởng đến môi
  • Chú trọng tăng cường thêm nước ép dứa và các loại có nhiều vitamin C để tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể
  • Uống nhiều nước để tăng cường quá trình hồi phục

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Kiến Thức Môi Má về trước khi xăm môi nên làm gì cũng như bí quyết để có đôi môi ấn tượng tự nhiên. Tất cả mọi người nên lựa chọn để sở hữu môi ấn tượng, sắc nét và tự nhiên nhất.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan