Bảng màu son xăm môi siêu đẹp cho chị em thoải mái lựa chọn


Bảng màu son xăm môi khá đa dạng nhưng những màu xăm được yêu thích nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp chị em có thể tham khảo và lựa chọn tùy vào cá tính của mình.

Xăm môi đỏ cam

Màu đỏ cam là màu mực xăm môi được nhiều chị em yêu thích bởi tông màu này giúp da sáng hơn, khuôn mặt trông trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Khi mực xăm màu đỏ cam được xăm lên môi sẽ có cảm giác khá rực khi nhìn nhưng sau khi bong lớp phía ngoài ra thì màu lên trông rất tự nhiên, dễ thương.

Với màu xăm đỏ cam này bạn có thể dễ dàng thoa chồng lên một màu son khác nếu muốn mà vẫn có được sắc môi đẹp. Màu xăm này cũng được đánh giá là khá phù hợp với các chị em ở độ tuổi dưới 30 bởi sự trẻ trung mà nó mang lại.

Bảng màu son xăm môi không thể thiếu màu đỏ cam
Bảng màu son xăm môi không thể thiếu màu đỏ cam

Xăm môi hồng cam

Hồng cam lọt top bảng màu son xăm môi được yêu thích trong thời gian vừa qua. Tông màu này khá nhẹ nhàng, tự nhiên cùng cảm giác dễ chịu và khiến bạn trông trẻ ra hơn nhiều nếu đem so với việc xăm môi màu cánh sen truyền thống.

Điều tuyệt vời là màu hồng cam có thể dễ dàng hợp với mọi tông màu da, dù là da trắng sáng hay da bánh mật.

Xăm môi màu hồng cam được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi khi lên môi trông khuôn mặt tự nhiên nên các bạn có thể thoải mái để mặt mộc hay trang điểm nhẹ.

Với những bạn trẻ thường thích thay đổi màu son môi theo phong cách trang phục thì lại càng nên xăm màu môi này bởi chúng vốn nhẹ nhàng nên có thể thoải mái đánh chồng những màu son khác lên cho phù hợp.

Điều cần lưu ý là vì tông màu xăm này khá nhẹ nên những ai có sắc tố môi vốn đậm thì sẽ ảnh hưởng đến việc lên màu. Thế nên hãy luôn tham khảo những sự tư vấn từ các chuyên viên/ kỹ thuật viên phun xăm để có lựa chọn đúng đắn nhất.

Xăm môi màu hồng cam được nhiều cô nàng trẻ tuổi lựa chọn
Xăm môi màu hồng cam được nhiều cô nàng trẻ tuổi lựa chọn

Xăm môi màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi là màu mực xăm kinh điển được xem là dễ phù hợp nhất với làn da hầu hết phụ nữ Châu Á. Điều thú vị đáng để chị em cân nhắc là màu mực xăm môi đỏ tươi dễ dàng phù hợp với mọi độ tuổi, các phong cách makeup khác nhau.

Khi mực xăm đỏ tươi được xăm lên môi sẽ thấy khá rực và nổi bật nhưng sau khi bong lớp bên ngoài ra thì môi lên màu nhẹ hơn, cảm giác tự nhiên, dễ chịu hơn rất nhiều nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Với đôi môi tông màu này da bạn sẽ trông sáng hơn và cũng dễ kết hợp với màu son khác nếu bạn muốn thay đổi phong cách. Trường hợp những nàng vốn có sắc tố môi thì phần trăm lên màu son xăm đỏ tươi cũng khá cao. Vì vậy chị em có thể cân nhắc màu đỏ tươi trong bảng màu son xăm môi này.

Màu đỏ tươi được yêu thích trong bảng màu son xăm môi
Màu đỏ tươi được yêu thích trong bảng màu son xăm môi

Xăm môi màu hồng đào

Nếu đem so màu hồng cam và hồng đào thật sự có nhiều sự khác nhau. Màu hồng cam có tỉ lệ tông hồng và tông cam như nhau trong khi màu hồng đào thì tông hồng lại chiếm tỉ lệ cao hơn.

Xăm môi màu hồng đào cũng rất được các bạn trẻ ưa chuộng trong bảng màu son xăm môi. Nếu nàng sở hữu màu da nhợt, không quá sáng mà muốn có màu môi nhẹ thì hồng đào là lựa chọn lý tưởng bởi nó sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Màu hồng đào cũng dễ dàng hợp với nhiều màu da, độ tuổi nhưng cũng tương tự như màu hồng cam, nếu nàng có sắc tố môi quá đậm cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên màu môi của tông hồng này.

Xăm môi hồng đào lên màu môi đẹp, hợp với nhiều tông màu da
Xăm môi hồng đào lên màu môi đẹp, hợp với nhiều tông màu da

Xăm môi màu hồng nude

Xăm môi màu hồng nude là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng có làn da vốn trắng sáng yêu thích phong cách tự nhiên, nhất là các nàng ít tuổi.

Lưu ý là tương tự như màu hồng cam và hồng đào, màu hồng nude này cũng sẽ không phù hợp với những cô nàng vốn có sắc môi quá đậm vì nó rất khó lên màu.

Điểm cộng lớn của màu son này là bạn có thể thoải mái thoa chồng lên các màu son khác bởi màu hồng nude rất tự nhiên khá đồng điệu với màu môi thật.

Nhìn chung trong bảng màu son xăm môi trên, mỗi màu xăm đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định nhưng tất cả đều góp phần nâng tầm diện mạo của nàng. Tùy vào từng sở thích, phong cách cá nhân mà nàng có thể chọn lựa màu son xăm môi ưng ý. Kiến Thức Môi Má chúc bạn sớm lựa chọn được màu son phù hợp để thực hiện xăm nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan