Tiêm filler môi cherry – Có nên theo trào lưu hay không


Đi theo xu hướng làn môi hiện đại là hệ quả tất yếu của các cuộc tân trang đôi môi để hợp thời. Trong đó, nhiều người đang phân vân liệu có nên tiêm filler môi cherry hay không? Bởi không ít những lo ngại về tính thẩm mỹ lẫn độ an toàn. Vậy thì hãy xem qua bài viết sau rồi hẳn quyết định bạn nhé!

Tiêm filler môi cherry là gì?

Tiêm filler môi là dùng hoạt chất sinh học tiêm để làm đầy môi tạo cho đôi môi căng mọng, quyến rũ theo hình dáng mà khách hàng yêu cầu và phù hợp với từng dáng mặt. Hoạt chất filler được tiêm có cấu tạo từ acid hyaluronic, một chất có nguồn gốc từ tự nhiên có thể tồn tại trong cơ thể. Vì vậy mà hạn chế tối đa xảy ra những rủi ro gây biến chứng.

Tiêm filler môi cherry giúp đôi môi đầy đặn, quyến rũ
Tiêm filler môi cherry giúp đôi môi đầy đặn, quyến rũ

Đặc điểm hình dáng của môi cherry là tạo thêm độ dày cho vùng giữa môi trên và môi dưới so với góc ngoài. Nếu thoa thêm chút son môi đỏ thắm thì dáng môi trông giống trái cherry đỏ mọng, đầy sức hút. Vì vậy mà đây là “mốt” thịnh hành tại xứ sở Kim Chi và rất được các cô gái Việt Nam ưa chuộng nhằm tạo nên vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và đầy quyến rũ.

Để tiêm filler môi cherry thì rất cần “chọn mặt gửi vàng” bởi không phải dạng mặt nào cũng phù hợp. Vậy bạn có gương mặt ra sao mới thích hợp nhất cho việc làm đẹp này?

Tiêm môi cherry phù hợp với nhiều dạng mặt khác nhau
Tiêm môi cherry phù hợp với nhiều dạng mặt khác nhau

Các dáng mặt phù hợp với môi cherry

– Mặt tròn: Gương mặt tròn phúc hậu khi kết hợp với đôi môi cherry đầy đặn càng tô thêm điểm nhấn của đôi môi cong dày dễ thương, đáng yêu.

– Mặt trái xoan: Vốn dĩ đây là dáng mặt đã rất hoàn hảo thì dáng môi nào cũng sẽ phù hợp nhưng càng đặc biệt hơn nếu đó là dáng môi cherry.

– Mặt dài: Dáng môi cherry sẽ làm cho gương mặt dài trông đầy đặn và tôn thêm nét quyến rũ hơn. Vì vậy, sở hữu gương mặt dài thì bạn cũng không nên lo lắng khi tạo hình môi.

– Mặt vuông: Đây là gương mặt có sự góc cạnh nhưng khi “diện” dáng môi cherry thì vô cùng đầy đặn, hài hòa tựa như gương mặt tròn.

Có nên tiêm filler môi cherry hay không?

Với những gì đã nêu trên thì chúng ta thấy rằng, việc tiêm filler môi cherry không phải bàn cãi gì nhiều đến vấn đề thẩm mỹ. Bởi đây là dáng môi hợp thời với xu hướng hiện nay, một nét đẹp mới quá tuyệt vời. Vậy điều mà bạn còn đắn đo chắc có lẽ là độ an toàn khi thực hiện. Hãy xem những ưu điểm dưới để biết có nên tiêm filler môi không nhé!

Cần tiêm môi ở những cơ sở chất lượng để đảm bảo sử dụng hoạt chất an toàn
Cần tiêm môi ở những cơ sở chất lượng để đảm bảo sử dụng hoạt chất an toàn

– Loại filler được sử dụng an toàn

Dòng filler được tiêm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng từ các nước như: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật… Đã được cục FDA chứng nhận an toàn khi đưa vào cơ thể và được Bộ Y tế kiểm định, cho phép thực hiện. Đồng thời khi tiêm filler, các nếp nhăn ở khóe miệng cũng được cải thiện rõ rệt giúp chúng ta trông trẻ ra.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng

Ca làm đẹp chỉ mất khoảng 5-10 phút thực hiện là có thể tạo ra dáng môi đúng chuẩn gu thẩm mỹ mới. Đặc biệt là xóa đi những khuyết điểm của đôi môi kém màu.

– Không đau, không gây tổn thương

Tiêm filler là ca thẩm mỹ đơn giản không qua phẫu thuật nên không gây xâm lấn ảnh hưởng đến các tế bào bên trong. Theo đó các bác sĩ chỉ dùng đầu kim siêu nhỏ để đưa chất làm đầy vào môi. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện, mọi người sẽ được ủ tê nên hoàn toàn không cảm nhận được sự đau rát khó chịu.

– Không cần nghỉ dưỡng

Việc tiêm filler không chạm đến dao kéo nên không gây ra vết thương hở trên da. Vì vậy, không xảy ra hiện tượng đau nhức nhức khó chịu hay phải kiêng cữ khắt khe nên không cần nghỉ dưỡng, bạn có thể đi lại bình thường.

– Hiệu quả duy trì lâu dài

Thông thường tiêm môi filler có thể duy trì đến 2 năm và thậm chí 5 năm tùy vào chất lượng của hoạt chất sử dụng. Đồng thời tùy vào cơ địa cũng như cách chăm sóc môi của mỗi người.

Những điều cần biết sau khi tiêm filler môi

Môi có thể bị sưng nhẹ khoảng 1-2 ngày đầu

Môi bị sưng nhẹ sau khi tiêm filler
Môi bị sưng nhẹ sau khi tiêm filler

Về bản chất tiêm môi filler không qua phẫu thuật nên hoàn toàn không sợ ảnh hưởng đến vết cắt. Nhưng vẫn xảy ra hiện tượng sưng và đau nhẹ sau vài ngày tiêm. Điều này được bác sĩ đánh giá là bình thường bởi những lý do như sau:

– Do cơ địa của mỗi người: Nếu là người có cơ địa bình thường thì thời gian sưng đau chỉ khoảng 1-2 ngày là hết. Đối với cơ địa nhạy cảm có thể kéo dài 4-6 ngày.

– Filler tiêm: Khi tiêm filler môi cherry bị sưng phụ thuộc rất lớn đến chất lượng filler. Theo đó hoạt chất đảm bảo chất lượng thì mau hết sưng. Trái lại, nếu filler không đảm bảo thì không chỉ bị sưng môi mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ an toàn cho cơ thể.

– Tay nghề của bác sĩ: Trình độ chuyên môn của bác sĩ quyết định rất lớn đến sự thành công của ca làm đẹp kể cả mức độ sưng của môi. Bởi khi thực hiện việc tiêm cần chuẩn xác, nhanh chóng và bơm đúng liều lượng. Đặc biệt là bác sĩ cần am hiểu việc tiêm chích và rút kim đúng thời điểm để không làm khách hàng bị sưng đau.

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler môi

Mặc dù sự sưng đau là không thể tránh nhưng việc này cũng chẳng khó khăn. Bởi các bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiêm môi, cụ thể như sau:

Chườm đá để môi mau hết sưng
Chườm đá để môi mau hết sưng

– Chườm đá để giảm sưng

Tình trạng sưng là biểu hiện bình thường của các cuộc thẩm mỹ. Do vậy, lúc này các bạn có thể an tâm và chườm đá để giảm sưng. Cách thực hiện là bọc vài viên đá trong miếng vải mỏng sạch rồi chườm khoảng 15 phút, áp dụng 3 lần/ngày.

– Massage môi

Khi môi bị sưng thì chúng ta có thể thực hiện thêm động tác massage nhẹ nhàng để giúp môi mềm mịn hơn. Việc này có thể làm tan các u nang môi và đồng thời giúp môi hồng hào hơn.

– Chế độ sinh hoạt

Môi bị sưng bao lâu cũng phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc mỗi ngày tại nhà. Do vậy, chúng ta cần tránh các việc làm gây tác động đến môi, không dùng tay sờ hoặc nắn, không xông hơi. Đồng thời phải ngủ đủ giấc để cơ thể khỏe khoắn giúp môi mau hết. Đặc biệt là hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn gây viêm nhiễm cho môi.

Sau khi tiêm môi, các bạn cần chú ý đến việc ăn uống như nên ăn các loại thức ăn mềm để tránh nhai nhiều tác động đến dáng môi. Cần bổ sung các loại thực phẩm có tính mát và đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể như trái cây, rau xanh, uống nhiều nước…

– Tránh ăn các thực phẩm gây sưng, nổi mủ như

thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản, thức ăn cay nóng… Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên hạn chế uống bia, rượu, nước uống có gas để tốt cho sức khỏe và sự phục hồi của môi.

Tiêm filler môi cherry quả thật là một ca làm đẹp “thời thường” giúp tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện thì bạn cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ an toàn, uy tín. Dù chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu thực hiện tại nơi kém chất lượng thì không chỉ khiến môi bị dị dạng mất cân đối mà còn có thể gây sốc cơ thể. Nhiều trường hợp biến chứng sau khi tiêm hoạt chất được cho là tiêm filler “dởm” gây nên hậu quả khôn lường.

Như vậy, tìm nơi thẩm mỹ chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu của việc tiêm filler môi cherry. Các bạn có thể tham khảo thông tin tại nhiều nơi, hoặc trực tiếp tìm hiểu trang SeoulCenter.vn, nơi này rất được nhiều người tin tưởng bởi rất có tiếng trong ngành. Kiến Thức Môi Má chúc các bạn thực hiện thành công ước mơ làm đẹp đôi môi của mình!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan