Tiêm filler hạ gò má là gì? Những ưu nhược điểm nổi bật


Phương pháp tiêm filler hạ gò má ra đời là cứu cánh cho những khách hàng có tình trạng lưỡng quyền cao, diện tích gò má lớn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và nhân tướng học. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của phương pháp này ra sao, ưu nhược điểm như thế nào và có nguy hiểm với cơ thể hay không

"<yoastmark

Tiêm filler hạ gò má là gì?

Tiêm filler hạ gò má hiểu đơn giản là một phương pháp thẩm mỹ mà thao tác chính là tiêm trực tiếp HA hay còn gọi là Axit Hyaluronic vào vùng cơ mặt. Tại đây, hoạt chất có tác dụng làm đông cứng cơ má, làm chậm quá trình sinh trưởng của các tế nào mới giúp phần lưỡng quyền được hạ thấp xuống và đưa khuôn mặt về tỷ lệ hài hòa.

Công dụng

Ngoài tác dụng chính là giúp phần gò má bớt cao và thô hơn, tiêm filler hạ gò má còn hỗ trợ loại bỏ tình trạng lão hóa, chảy xệ và những vùng trũng xuất hiện trên da do tuổi tác hay tác động môi trường. Tiêm filler hạ gò má thích hợp với tất cả đối tượng khách hàng trên 18 tuổi, nhưng khuyến khích nhất vẫn là ở độ tuổi 35 đến 50.

"<yoastmark

Tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn loại filler phù hợp. Tuy nhiên với những trường hợp muốn hạ gò má do cấu trúc xương quá cao khiến khuôn mặt lộ xương và già đi trước tuổi thì sẽ ưu tiên tiêm filler châu Âu hoặc Hàn Quốc để đảm bảo mang lại hiệu quả cao hơn.

Ưu nhược điểm của tiêm filler hạ gò má

Tiêm filler hạ gò má có những ưu nhược điểm khác nhau. Hiểu rõ chi tiết các ưu nhược điểm này sẽ giúp bạn tin tưởng chọn lựa và xác định phương pháp này có phù hợp với bản thân không.

Ưu điểm của phương pháp:

Sở dĩ phương pháp này được nhiều chị em chọn lựa là vì có các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng

Quy trình tiêm filler hạ gò má thực hiện rất nhanh, thao tác đơn giản. Nếu bạn thực hiện ở những cơ sở uy tín do bác sĩ trực tiếp tiêm thì chỉ mất từ 15 đến 20 phút cho một liệu trình, giúp khách hàng bận rộn tiết kiệm được kha khá thời gian.

"Quy

  • Tính an toàn cao

Hoạt chất sử dụng ở phương pháp này chỉ có botox với thành phần chính là protein và filler với cấu tạo là Axit Hyaluronic. Do đó độ tương thích với cơ thể rất cao, hạn chế những nguy cơ biến chứng và rủi ro về thẩm mỹ và sức khỏe.

  • Không gây đau đớn

Ưu điểm lớn nhất mà nhiều người thích tiêm filler hạ gò má hơn phẫu thuật là đảm bảo không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Khi thuật tiêm filler chỉ tác động trên phần biểu bì, trong trường hợp khách hàng nhạy cảm còn được sử dụng thuốc tê nên sẽ không cảm thấy khó chịu hay nhức nhối.

"<yoastmark

  • Thời gian phục hồi nhanh

Vì không tác động sau vào da, không xâm lấn đến lớp hạ bị nên da rất nhanh lành sau thực hiện. Thông thường những vết tiêm sẽ biến mất sau thời gian từ 2 – 3 ngày và những tình trạng đỏ da cũng sẽ hết hoàn toàn sau khoảng 5 – 7 ngày.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của tiêm filler cũng có tiềm ẩn những nhược điểm mà khách hàng cần chú ý để bảo vệ bản thân tốt hơn

  • Chất lượng của filler không đảm bảo

Việc sử dụng những loại filler hàng giả, hàng nhái để tiêm cho khách hàng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Nhẹ thì sẽ không có tác dụng, làm ảnh hưởng đến cấu trúc da. Nặng thì gây hoại tử, hỏng cơ mặt thậm chí là tử vong.

  • Thời gian hiệu quả không kéo dài

Tiêm filler không có tác dụng trọn đời, lựa chọn phương pháp này bạn phải chấp nhận tiêm nhắc lại để duy trì hiệu quả. Một số cơ địa không đáp ứng sẽ tự đào thải filler ra khỏi cơ thể rất nhanh buộc bạn phải sử dụng các kỹ thuật khác như phẫu thuật để thay thế.

Tiêm filler hạ gò má bao nhiêu tiền?

Giá thành của kỹ thuật tiêm filler hạ gò má phụ thuộc vào chất lượng của filler cũng như tay nghề bác sĩ và tên tuổi của cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên so sánh trên mặt bằng chung thì phương pháp này có giá cả tương đối phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Tiêm filler Hàn Quốc có giá từ 5 – 10 triệu đồngtiêm filler châu Âu có giá từ 10 – 20 triệu đồng. Thông thường để biết chính xác giá cả cho một lần thực hiện bạn cần đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để xác định dựa trên tình trạng da, nhu cầu của bản thân.

Chất lượng của filler cũng như tay nghề bác sĩ quyết định giá thành
Chất lượng của filler cũng như tay nghề bác sĩ quyết định giá thành

Tiêm hạ gò má có ảnh hưởng gì không?

Xét về kỹ thuật chỉ là hình thức tiêm vào các cơ ở vùng má, còn về nguyên tắc hoạt động thì chỉ làm ức chế sự phát triển của tế bào đồng thời hỗ trợ xóa bỏ tình trạng lão hóa da. Sau một thời gian nhất định chúng sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể.

Chính vì không có sự tác động của dao kéo nên hạn chế đau đớn lại không gây tổn thương da. Về mặt hoạt chất thì gần như tương thích với loại tế bào có trong cơ thể nên cũng loại bỏ nguy cơ kích ứng. filler có nguồn gốc rõ ràng thì mức độ thành công đạt mức 90% và nguy cơ biến chứng gần như là không có.

"<yoastmark

Địa chỉ tiêm filler hạ gò má uy tín

Viện thẩm mỹ Seoul Center được biết đến là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Với công nghệ chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, tại đây sẽ mang đến cho bạn giải pháp hạ gò má tối ưu, nhanh chóng và không cần phẫu thuật. Bên cạnh đó, Seoul Center còn đảm bảo về mặt chuyên môn và kỹ thuật như:

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và bằng cấp.
  • Kỹ thuật hiệu quả cao, có thể hạ từ 0.5 đến 2mm trong một lần thực hiện.
  • Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, đảm bảo không gây biến chứng hay sẹo lồi, sẹo đỏ sau phẫu thuật.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống vô khuẩn, vô trùng đảm bảo không lây nhiễm.
Viện thẩm mỹ Seoul Center - cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam
Viện thẩm mỹ Seoul Center – cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam

Tiêm filler hạ gò má là kỹ thuật đơn giản song vẫn đòi hỏi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và lựa chọn loại filler phù hợp. Đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan