Tiêm filler má bao lâu thì mềm và vào form ổn định?


Nhiều chị em thắc mắc về việc tiêm filler má bao lâu thì mềm và vào form ổn định. Trên thực tế, nếu bạn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng và cao cấp thì thời gian để filler ổn định vào bên trong cơ thể sẽ diễn ra tương đối nhanh.

Tiêm filler má bao lâu thì ổn định sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Tiêm filler má bao lâu thì ổn định sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Tiêm filler má bao lâu thì mềm và đẹp nhất

Phương pháp tiêm filler má là một phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn, hiện đại và mang lại hiệu quả cực cao để giúp chị em sở một gương mặt cân đối, thanh thoát và quyến rũ một cách nhanh chóng.

Thông thường, sau khi tiêm filler xong má của bạn sẽ hơi sưng, tuy nhiên đây chỉ là phản ứng bình thường nên bạn không cần phải lo lắng.

Quá trình sưng sẽ mất khoảng 1-2 ngày, sau đó filler sẽ bắt đầu ổn định và tình trạng sưng sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, lúc này mặt của bạn vẫn có thể còn hơi đơ cứng do filler chưa hoàn toàn thâm nhập vào trong cơ thể. Do đó, bạn cần thêm khoảng 1-2 tuần, thậm chí là tới khoảng 1 tháng thì filler mới mềm và đẹp nhất.

Tiêm filler má bao lâu thì mềm là khoảng 1 tháng sau khi tiêm
Tiêm filler má bao lâu thì mềm là khoảng 1 tháng sau khi tiêm

Những yếu tố ảnh hưởng tới việc tiêm filler má bao lâu thì ổn định

Như vậy, theo lý thuyết thì việc tiêm filler má bao lâu thì mềm sẽ mất khoảng 1 tháng. Thế nhưng trên thực tế, sẽ có những yếu tố ảnh hưởng dưới đây tác động lên quá trình ổn định của filler:

Chất lượng của filler má

Chất lượng filler, nguồn gốc xuất xứ là yếu tố quan trọng nhất trong việc quyết định thời gian phục hồi cũng như kết quả đạt được khi bạn tiêm filler má. Bạn nên kiểm tra kỹ loại filler mà cơ sở thẩm mỹ sẽ sử dụng để tiêm cho bạn trước khi bắt đầu thực hiện để đảm bảo cho sự an toàn của bản thân.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại filler kém chất lượng, không rõ nơi sản xuất. Đã có rất nhiều trường hợp vì ham rẻ mà lựa chọn các loại filler này rồi đã mắc phải những biến chứng vô cùng nguy hiểm như nhiễm trùng, sưng tấy to,…

Tay nghề của bác sĩ thực hiện

Yếu tố tiếp theo tác động trực tiếp lên kết quả của mỗi lần tiêm filler đó là tay nghề của bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ thực hiện cho bạn tiêm đúng lượng cc cần thiết và tiêm chính xác vào các vị trí cần tiêm filler thì mọi thứ sẽ diễn ra một cách an toàn, ổn định nhất.

Hơn nữa, nếu bác sĩ thực hiện có tay nghề lâu năm thì kết quả sau cùng cũng sẽ đẹp nhất, giúp bạn sở hữu nhan sắc như mong muốn. Ngoài ra, nếu lần 1 bạn tiêm filler đạt kết quả tốt, an toàn thì sẽ có thể thực hiện tiêm lại mà không sợ các biến chứng xấu có thể xảy ra.

Cơ sở vật chất, thiết bị tại nơi tiêm filler

Ngoài 2 yếu tố trên thì cơ sở vật chất, thiết bị, dụng cụ tại cũng là một yếu tố tương đối quan trọng ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng và mức độ an toàn cho bạn. Với bất kỳ cuộc phẫu thuật, tiểu phẫu hay các phương pháp thẩm mỹ nào thì đều phải được thực hiện tại một môi trường vô khuẩn cao cấp và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến thì mới đảm bảo được sự an toàn, hạn chế được các tình trạng nhiễm khuẩn, hoặc các bệnh lây nhiễm khác.

Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn cho người thực hiện
Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn cho người thực hiện

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sai cách

Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng tới việc tiêm filler má bao lâu thì mềm và quá trình phục hồi, vào form khi tiêm filler đó là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Sau khi tiêm filler xong, bạn cần hạn chế tối đa việc sờ, nắn, bóp vào vùng tiêm và tuyệt đối không để va đập mạnh vì sẽ làm lệch, hỏng filler.

Ngoài ra, bạn cũng không được ăn đồ cay, nóng, các loại hải sản, thịt bò, đồ nếp,… để hạn chế tình trạng dị ứng, kích ứng. Bên cạnh đó, sử dụng các loại đồ uống có chứa caffeine, chất kích thích cũng là điều nên tránh hoàn toàn trong giai đoạn này.

Lưu ý giúp filler má mau mềm

Để đảm bảo kết quả được như mong muốn, cũng như đảm bảo được sức khỏe của mình, bạn hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây:

Địa chỉ tiêm filler má

Lưu ý quan trọng nhất và cũng là điều mà chúng tôi đã nhắc lại nhiều lần trong bài viết này, đó là bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng và nổi tiếng hàng đầu để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp bạn đạt được nhan sắc như mong muốn và đảm bảo được sự an toàn cho cơ thể, sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên thì yếu tố này cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới việc tiêm filler má bao lâu thì mềm và ổn định. Vì thế, trước khi quyết định thực hiện tiêm filler, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ cơ sở thẩm mỹ mà mình sẽ lựa chọn nhé.

Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt nghiêm ngặt và đúng cách

Sau khi thực hiện tiêm filler xong, bạn cần phải tuân thủ một chế độ ăn uống, sinh hoạt nghiêm ngặt theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.

  • Không sờ, nắn, bóp và hạn chế va đập mạnh vào vùng tiêm filler
  • Không nằm nghiêng khi ngủ mà hãy giữ tư thế nằm ngửa trong khoảng 1 tuần đầu tiên để filler không bị lệch
  • Không ăn các loại đồ ăn cay, nóng, hải sản, đồ nếp, thịt bò, rau muống và
  • Không sử dụng các loại đồ uống có chứa caffeine, chất kích thích như nước ngọt, rượu, bia, thuốc lá,…
Những loại thực phẩm cần phải kiêng sau khi tiêm filler má
Những loại thực phẩm cần phải kiêng sau khi tiêm filler má

Như vậy, việc tiêm filler má bao lâu thì mềm và ổn định sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Kiến Thức Môi Má tin rằng bạn đã ghi nhớ phải thực hiện tiêm filler tại các cơ sở thẩm mỹ cao cấp, uy tín và chất lượng để đảm bảo kết quả được như mong muốn cũng như đảm bảo được sự an toàn cho bản thân

Xem thêm bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan