Tiêm filler má baby có hại không? Ưu nhược điểm khi thực hiện


Mặc dù là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến trên toàn thế giới và được đánh giá có mức độ an toàn cao, nhưng vẫn có nhiều chị em thắc mắc tiêm filler má baby có hại không. Cùng tìm hiểu nhé

Tiêm filler má baby là một phương pháp vô cùng an toàn, không gây ra xâm lấn
Tiêm filler má baby là một phương pháp vô cùng an toàn, không gây ra xâm lấn

Tiêm filler má baby có hại không?

Trước tiên, có thể khẳng định câu trả lời cho thắc mắc tiêm filler má baby có hại không là KHÔNG. Đây là một phương pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn, được rất nhiều nơi trên thế giới sử dụng để hoàn thiện nhan sắc của mình. Phương pháp này cũng đã được cục FDA của Mỹ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả đem lại là rất tốt, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào sau khi thực hiện.

Tiêm filler má baby giúp bạn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, dễ thương và thu hút
Tiêm filler má baby giúp bạn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, dễ thương và thu hút

Tiêm filler má baby có ảnh hưởng gì không?

Ngoài thắc mắc tiêm filler má baby có hại không, nhiều người cũng lo lắng không biết tiêm filler má có ảnh hưởng gì không, có nguy hiểm không? Như đã đề cập ở trên, đây là một phương pháp vô cùng an toàn, không gây ra đau đớn, xâm lấn tới cơ thể nên sẽ không tạo ra bất kỳ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Tiêm filler má baby sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào tới cơ thể của bạn
Tiêm filler má baby sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào tới cơ thể của bạn

Tuy nhiên, bạn cần phải ghi nhớ một lưu ý vô cùng quan trọng đó là phải lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận địa chỉ thẩm mỹ mà bạn sẽ thực hiện để đảm bảo được kết quả sẽ như mong muốn cũng như hạn chế được các rủi ro, nguy hiểm có thể xảy ra.

Ưu và nhược điểm của tiêm filler má baby là gì?

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp tiêm filler, hãy cùng phân tích về những ưu, nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ hiện đại này nhé.

Ưu điểm tiêm filler má baby

Ngoài ưu điểm không gây ra các tác hại xấu tới cơ thể, tiêm má baby còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Giúp bạn sở hữu gương mặt baby, xinh đẹp một cách nhanh chóng bằng việc loại bỏ đi các khuyết điểm trên gương mặt như má hóp, má tròn, nếp nhăn, thâm nám,…
  • Giúp làn da trở nên căng bóng, mềm mại, tươi sáng.
  • Thời gian thực hiện tiêm filler chỉ kéo dài trong khoảng 30 phút nên sẽ bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn mà không cảm nhận được bất kỳ đau đớn nào.
  • Không để lại sẹo hoặc bất kỳ vết tích nào của việc thẩm mỹ, giúp gương mặt trở nên cuốn hút một cách tự nhiên nhất.
  • Không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt, làm việc một cách bình thường mà không cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.
Tiêm filler má baby giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên vùng má của mình
Tiêm filler má baby giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên vùng má của mình

Nhược điểm của tiêm filler má baby

Mặc dù sở hữu những ưu điểm vượt trội trên, tuy nhiên phương pháp tiêm má baby cũng có một vài những nhược điểm nhất định, bao gồm:

  • Hiệu quả không kéo dài được vĩnh viễn, chỉ có thể kéo dài được tối đa là 24 tháng tùy thuộc vào cơ địa của bạn cũng như chất lượng filler và tay nghề của bác sĩ thực hiện.
  • Có thể xảy ra tình trạng đau nhức, sưng tấy trong khoảng 1 tuần sau khi tiêm nhưng đây là một điều tương đối bình thường và tự nhiên nên bạn có thể yên tâm.
  • Mặc dù không cần phải nghỉ ngơi quá nhiều nhưng vẫn phải thực hiện một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Nhược điểm của phương pháp thẩm mỹ này không quá nguy hiểm và ảnh hưởng tới kết quả trong việc nâng hạng nhan sắc của bạn. Để quá trình filler thâm nhập vào cơ thể của bạn được diễn ra một cách an toàn, ổn định nhất thì bạn cần phải thực hiện chính xác theo những hướng dẫn mà bác sĩ đã dặn dò từ trước.

Nên tiêm filler má baby ở đâu

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc tiêm filler má baby có hại không, thì bước tiếp theo bạn cần làm đó là tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, chất lượng để thực hiện. Seoul Center là một địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng, cao cấp được rất nhiều chị em lựa chọn để hoàn thiện nhan sắc của mình.

Vì sao nên tiêm filler má baby tại Seoul Center

  • Được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam thực hiện tiêm và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hiệu quả, an toàn sau khi tiêm.
  • Trải nghiệm cơ sở vật chất cao cấp, chất lượng, giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào.
  • Toàn bộ các loại filler đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,…
Loại bỏ khuyết điểm má hóp và sở hữu gương mặt baby, đầy đặn xinh đẹp
Loại bỏ khuyết điểm má hóp và sở hữu gương mặt baby, đầy đặn xinh đẹp
Gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn sau khi tiêm filler tại Seoul Center
Gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn sau khi tiêm filler tại Seoul Center
Nhan sắc trở nên tươi trẻ, cuốn hút hơn sau khi tiêm filler
Nhan sắc trở nên tươi trẻ, cuốn hút hơn sau khi tiêm filler

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất để giải đáp thắc mắc tiêm filler má baby có hại không. Kiến Thức Môi Má hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định cũng như tìm được một nơi thích hợp nhất cho mình để sở hữu một nhan sắc cực phẩm.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan