Các kiểu tóc cho người gò má cao cho nàng gây “thương nhớ”


Các kiểu tóc cho người gò má cao được nhiều người nổi tiếng, các hotgirl lựa chọn chính là xu hướng mà các bạn trẻ đang theo dõi . Khuyết điểm gò má cao sẽ bị đánh bại hoàn toàn với những mẫu tóc dưới đây. Cùng tham khảo ngay để nhanh chân tút tát cho mình nhé!

Các kiểu tóc ngắn cho người gò má cao ở nữ

Các kiểu tóc ngắn cho người gò má cao được bắt trend mới nhất hiện nay qua những mẫu tóc sau đây:

Kiểu tóc bob ngắn

Tóc ngắn vẫn giúp các bạn nữ phô ra vẻ đẹp nữ tính, hiện đại của mình. Hơn thế nữa, tóc ngắn lại phù hợp với những bạn có gò má cao nhờ ăn gian độ rộng của khuôn mặt giúp tổng thể cân đối, hài hòa hơn. Các bạn có thể để mái lệch một bên sẽ tăng phần thanh thoát, thon gọn nhưng không thô gầy.

Tóc bob ngắn cho nữ cá tính
Tóc bob ngắn cho nữ cá tính

Kiểu tóc cho khuôn mặt tròn gò má cao theo phong cách cá tính là tóc bob ngắn. Theo nhận xét của nhiều người, với kiểu tóc này bạn có thể ăn gian độ rộng và nhô cao phần má.

Kiểu tóc bob hiện đại, cá tính - kiểu tóc cho khuôn mặt tròn gò má cao
Kiểu tóc bob hiện đại, cá tính

Khuôn mặt sẽ cân đối, hài hòa hơn và đặc biệt là mang tính hiện đại, nổi bật. Chúng ta có thể để mái lệch một bên hoặc mái thưa cũng đủ khiến bản thân đẹp đến xiêu lòng.

Tóc tém uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc ngắn dành cho các bạn nữ gò má cao không thể bỏ qua tóc tém uốn xoăn nhẹ. Mặc dù đặc điểm của kiểu tóc này siêu ngắn làm nhiều bạn lo lắng sẽ rất nam tính, nhưng với lọn tóc xoăn nhẹ ôm sát khuôn mặt lại khá mới mẻ, cá tính và vẫn giữ tính thùy mị của con gái. Đây chính là một trong các kiểu tóc ngắn cho người gò má cao nên thử một lần.

Kiểu tóc tém uốn xoăn mạnh mẽ, khác biệt - kiểu tóc cho khuôn mặt tròn gò má cao
Kiểu tóc tém uốn xoăn mạnh mẽ, khác biệt

Phần tóc ôm sát mặt rồi uốn xoăn nhẹ vô cùng thanh lịch, trẻ trung. Đặc biệt hơn nữa là kiểu tóc này không cần chăm chút quá nhiều và khá là thoải mái, mát mẻ.

Tóc xoăn ngang vai

Mái tóc xoăn ngang vai giúp che bớt độ rộng gương mặt nên nét cuốn hút, trẻ trung. Bạn nhuộm màu nâu hoặc màu hạt dẻ sẽ thêm phần thu hút.

tóc xoăn ngang vai
Tóc xoăn ngang vai

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer là kiểu tóc rất đặc trưng, thịnh hành ở Châu Âu. Những lọn tóc được tỉa so le xếp nhiều lớp mang đến sự thướt tha, tự nhiên cho mái tóc. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là có thể xử lý phần đuôi tóc hư tổn, tạo sự bồng bềnh nhằm giấu đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Bạn có thể biến hóa bằng cách uốn xoăn nhẹ, uốn ngắn lọn hoặc duỗi thẳng đều được.

Sự quyến rũ khó cưỡng của những cô nàng tỉa tóc layer
Sự quyến rũ khó cưỡng của những cô nàng tỉa tóc layer

Đây là một lựa chọn rất phù hợp với cô nàng có gương mặt gầy gò với gò má cao bởi nó giúp nàng cuốn hút hơn.

Tóc ngắn tỉa layer
Tóc ngắn tỉa layer, tóc mái rẽ ngôi

Tóc duỗi, uốn xoăn kết hợp mái thưa

Quả thật có rất nhiều kiểu tóc cho khuôn mặt tròn gò má cao. Trong số đó, các bạn có thể thực hiện combo duỗi, uốn và cắt mái thưa. Xưa nay, mái thưa đã rất hợp ý các cô nàng mặt tròn, kể cả gò má có cao thì phần tóc mái vẫn giúp thu hẹp trán tạo cho khuôn mặt đáng yêu hơn.

Tóc duỗi uốn xoăn nhẹ kết hợp với mái thưa nữ tính - kiểu tóc cho khuôn mặt tròn gò má cao
Tóc duỗi uốn xoăn nhẹ kết hợp với mái thưa nữ tính

Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý nhất lại chính là tóc duỗi thẳng tự nhiên, suôn mượt kết hợp với uốn xoăn nhẹ đuôi tăng phần hiện đại, nữ tính. Nếu bạn nhuộm màu nâu cho tóc thì tổng thể khuôn mặt sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Tóc duỗi ngang vai

Mặc dù trào lưu duỗi tóc đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng cho đến nay vẫn còn khá là thịnh hành. Tóc dài ngang vai rồi duỗi vẫn tạo nên nét đẹp riêng cho bạn, nhất là những cô nàng không thích chải chuốt mỗi khi ra đường.

Tóc duỗi ngang vai đơn giản, thanh lịch - kiểu tóc cho khuôn mặt tròn gò má cao
Tóc duỗi ngang vai đơn giản, thanh lịch

Đặc điểm của tóc duỗi đã suôn thẳng tự nhiên thì không cần chải nhiều lần. Bạn chỉ việc dùng tay vuốt nhẹ cũng giúp tóc nhanh vào nếp. Hơn thế nữa, những ai có gò má cao cũng chẳng cần lo lắng để lộ. Do sự nhẹ nhàng, thanh thoát của kiểu tóc sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên, trẻ trung bất chấp khuyết điểm.

Tóc duỗi ngang vai mang lại cho nàng mặt dài nét trẻ trung, hiện đại. Cùng với phần mái ngang mỏng giúp khuôn mặt đầy đặn hơn, cải thiện được gò má cao.

tóc ngang vai mái mỏng
Tóc duỗi ngang vai, tóc mái mỏng

Tóc dài xoăn duỗi, mái bằng mỏng

Kiểu tóc này mang lại cho nàng có khuôn mặt dài gò má cao vẻ trẻ trung, hiện đại, nó cũng giúp thu hẹp vầng trán, trông khuôn mặt có vẻ đầy đặn hơn. Đây có lẽ kiểu tóc dài mà những cô nàng mặt dài nhất định nên thử một lần trong đời. Chắc rằng nàng sẽ thích mê với diện mạo mới của mình cho mà xem!

Tóc dài xoăn duỗi, mái bằng mỏng mang lại nét trẻ trung, dịu dàng
Tóc dài xoăn duỗi, mái bằng mỏng mang lại nét trẻ trung, dịu dàng

Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc này sẽ rất hiệu quả trong việc che đi phần mặt vuông, giúp nó bớt thô cứng hơn. Bạn cũng có thể để mái thưa giúp mặt thon gọn, tươi tắn hơn.

Tóc ngắn ngang vai
Tóc ngắn ngang vai, đuôi uốn cong ôm sát mặt giúp mặt vuông thanh thoát hơn

Tóc mái dài 2 bên

Mái tóc  này sẽ che đi gò má cao giúp cho khuôn mặt trông cân đối, thanh thoát hơn, mềm mại, nữ tính hơn.

tóc mái dài uốn xoăn
Tóc mái dài 2 bên kết hợp uốn xoăn sóng

Tóc dài xoăn sóng

Kiểu tóc này rất phù hợp với nàng có mặt dài gò má cao vì các lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ làm che khuyết điểm gò má cao và xương hàm thô giúp gương mặt mềm mại, nữ tính hơn.

tóc dài xoăn sóng
Tóc dài xoăn sóng bồng bềnh

Tóc dài tỉa mỏng

Khuôn mặt nàng sẽ cân đối hơn nhờ chiều dài của mái tóc khi được tỉa mỏng thành từng lớp. Tóc mái ngang che được trán và tạo cảm giác gò má bớt cao.

tóc dài mái ngang
Tóc dài tỉa mỏng từng lớp, mái ngang

Tóc bob uốn cụp

Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn cân đối hơn và gò má cao cũng điều đáng lo ngại nữa.

tóc bob uốn cụp
Tóc bob uốn cụp cho nữ có khuôn mặt tròn gò má cao

Qua các kiểu tóc ngắn cho người gò má cao được trình bày là tổng hợp mới nhất đáng để chúng ta thử một lần. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia tạo mẫu để họ tư vấn nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn nhé! Kiến Thức Môi Má chúc bạn thành công!

Vậy nam gò má cao thì để tóc kiểu gì đẹp?

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan