Phẫu thuật hạ gò má có đau không? Cách giảm đau hiệu quả!


Không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến khuôn mặt già nua, hốc hác và kém hài hòa, gò má cao còn là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của nhiều chị em gặp nhiều khó khăn khi người xưa thường quan niệm phụ nữ sở hữu đôi gò má cao sẽ mang tướng “sát phu”. Để cải thiện tình trạng này, phẫu thuật hạ gò má là giải pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao. Tuy nhiên, các chị em lại cảm thấy lo lắng, không biết hạ gò má có đau không?

Gò má cao khiến khuôn mặt trông hốc hác

Hạ gò má có đau không?

Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp có sự tác động trực tiếp vào xương hàm để giúp đôi gò má cân đối, hài hoà với tổng thể khuôn mặt. Chính vì thế, nhiều người thường cảm thấy lo lắng, không biết hạ gò má có đau không.

Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho biết: Hạ gò má là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, sẽ mang đến cho chị em gương mặt với đường nét thanh tú, nữ tính và quyến rũ mà không hề gây nên cảm giác đau đớn, khó chịu

Làm sao để hạ gò má không đau

– Gây mê

Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê hoàn toàn nên khách hàng sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào. Quá trình này sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa gây mê hồi sức và có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ nên bạn có thể yên tâm.

– Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Đây là yếu tố quan trọng, quyết định rất lớn đến hạ gò má có đau không. Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng sẽ thực hiện thao tác một cách chính xác, ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, giúp khách hàng hồi phục vết thương nhanh hơn.

Hạ gò má được thực hiện bởi bác sĩ giỏi sẽ không gây cảm giác đau

– Ứng dụng công nghệ hiện đại

Hiện nay, để thực hiện phẫu thuật hạ gò má, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ cắt xương siêu âm để cắt phần xương gò má cao, đồng thời hạ thấp xuống sao cho hài hòa với các đường nét theo một tỷ lệ đã được tính toán kỹ lưỡng trước đó.

Máy cắt xương siêu âm sẽ tác động trực tiếp vào vùng xương hàm mặt cần loại bỏ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến các mô mềm lân cận nên hạn chế tối đa tổn thương, biến chứng và đau đớn cho khách hàng.

Tuy nhiên, khi thuốc gây mê hết tác dụng, có thể bạn sẽ thấy đau nhức, khó chịu trong vài ngày đầu. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không cần phải quá lo lắng. Các bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, kháng sinh và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để nhanh giảm sưng và khó chịu.

Cách giảm đau sau khi thực hiện hạ gò má

Để giúp giảm đau nhanh chóng sau khi phẫu thuật hạ gò má và ngăn ngừa những rủi ro xuất hiện, giúp kết quả làm đẹp đạt như ý muốn, bạn nên tuân thủ những lưu ý dưới đây:

Chườm đá

– Chườm lạnh thường xuyên bằng túi chườm chuyên dụng hay sử dụng một chiếc khăn sạch bọc đá lạnh vào trong. Chườm khoảng 15 phút thì nghỉ 30 phút, điều này sẽ giúp giảm cảm giác đau nhức, khó chịu rất hiệu quả. Khi đã hết sưng đau thì bạn có thể chuyển sang chườm ấm với cách làm tương tự như chườm lạnh để làm tan máu bầm.

Chườm lạnh là giải pháp hiệu quả giúp giảm đau sau khi hạ gò má

Uống thuốc giảm đau

– Thông thường, sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho bạn. Bạn hãy uống thuốc theo đơn của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý đổi thuốc hay mua thuốc ở ngoài nhằm tránh tác dụng phụ. Sau 10 ngày, bạn sẽ quay lại cơ sở thẩm mỹ để tái khám. Nếu bạn phục hồi tốt, đúng dự kiến, vết thương lành và ổn định thì không cần uống thuốc giảm đau nữa. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy hơi đau và khó chịu thì bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho bạn.

Nằm ngửa khi ngủ

– Tuyệt đối không được nằm sấp, nên giữ đầu ở vị trí cao và thẳng, ngay cả trong lúc ngủ trong khoảng 3 – 4 tuần. Ngoài ra, bạn không nên để vết thương tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi,… để tránh tình trạng nhiễm trùng.

Chọn lọc thức ăn mềm

– Nên ăn đồ mềm, lỏng trong vòng 2 – 3 tuần đầu tiên. Không nên ăn những thực phẩm quá nóng, quá lạnh, quá dai hay quá cứng để tránh vận động hàm nhiều, không nên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…) để không làm ảnh hưởng đến quá trình lành thương.

Sinh hoạt lành mạnh

– Nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya, ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, hãy uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp vết thương hồi phục nhanh chóng.

Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây để giúp vết thương nhanh hồi phục

Chọn lựa địa chỉ thực hiện uy tín

Một lưu ý quan trọng mà bạn không thể bỏ qua nếu sợ đau đó chính là cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Toàn bộ cuộc phẫu thuật hạ gò má được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều tiên tiến, nên bạn sẽ cảm thấy không hề đau đớn.

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc hạ gò má có đau không. Kiến Thức Môi Má hy vọng với những thông tin này, bạn đã tự tin hơn và không còn lo lắng về phương pháp làm đẹp mà mình lựa chọn nữa. Chúc bạn sớm sở hữu được vẻ ngoài như mong muốn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan