Phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không?


Xương gò má cao khiến cấu trúc gương mặt thô, đây là nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến tướng số và cuộc sống. Để nhanh chóng cải thiện cần áp dụng ngay phương pháp hạ gò má. Vậy hạ gò má có nguy hiểm không? Kỹ thuật này có xuất hiện biến chứng xấu hay không?

Phương pháp hạ gò má có nguy hiểm không?
Phương pháp hạ gò má có nguy hiểm không?

Hạ gò má có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp tác động trực tiếp vào cấu trúc xương, từ đó giúp cho gương mặt trở nên cân đối và tự nhiên. Chính vì có tác động đến dao kéo và bên trong xương nên khách hàng thường lo lắng, băn khoăn về việc hạ gò má có nguy hiểm không.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, bất kỳ ca thẩm mỹ nào cũng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng không giống nhau. Theo đó, kỹ thuật hạ gò má nếu thực hiện không đúng nguyên tắc sẽ xuất hiện những ảnh hưởng xấu.

Khi nào thì hạ gò má không có nguy hiểm?

Bác sĩ chuyên môn cao, vững vàng

Bác sĩ sẽ là những người trực tiếp đảm nhận ca phẫu thuật. Vì thế, trình độ chuyên môn, tay nghề vững vàng và sự tỉ mỉ của bác sĩ quyết định lớn đến chất lượng và thành công của ca thẩm mỹ. Nếu thực hiện bởi những bác sĩ vững vàng và chất lượng, ca phẫu thuật sẽ có được những thành công lớn mà không có bất cứ ảnh hưởng gì.

Hệ thống thiết bị hiện đại

Phẫu thuật hạ gò má tương đối khó và phức tạp. Do đó để áp dụng thành công nên lựa chọn những nơi có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, trang bị đầy đủ máy móc và công nghệ chất lượng. Nếu có đầy đủ những điều này, ca phẫu thuật sẽ diễn ra thành công, ít ảnh hưởng.

Phẫu thuật hạ gò má tương đối khó và phức tạp
Phẫu thuật hạ gò má tương đối khó và phức tạp

Kỹ thuật làm đẹp tiên tiến

Có nhiều phương pháp hạ gò má khác nhau được áp dụng. Tuy nhiên, để có được sự thành công như mong đợi, chúng ta cần áp dụng các thao tác, kỹ thuật chuẩn Hàn. Phương pháp nào ít xâm lấn, không có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tạo xương gò má cân đối và cải thiện hiệu quả khuyết điểm thì hãy áp dụng.

Thực tế, có rất ít những biến chứng và ảnh hưởng xảy ra khi phẫu thuật hạ gò má.

Phẫu thuật hạ gò má có biến chứng xấu không?

Mặc dù sự phát triển không ngừng của y học hiện đại đã đem đến nhiều phương pháp hạ gò má khác nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi lựa chọn những địa điểm làm đẹp không uy tín, chất lượng không được đảm bảo sẽ khiến cho kết quả gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chảy xệ các mô mềm

Vì phương pháp phẫu thuật hạ gò má được thực hiện bằng cách cắt và di chuyển xương nên hiện tượng chảy xệ mô mềm không thể tránh khỏi. Nguyên nhân xuất hiện tình trạng này có thể bắt nguồn từ việc gò má bị di chuyển lệch xuống dưới hoặc xương cắt không cố định. Trong quá trình thực hiện, để ngăn chặn dấu hiệu này xuất hiện không nên bóc tách quá rộng để ngăn chặn dấu hiệu chảy xệ tồn tại.

Cứng hàm

Khi cơ thái dương bị chèn ép do tác hại di chuyển cung gò má bên trong, điều này có thể gây cứng hàm. Tình trạng này có thể sớm cải thiện trong khoảng 1- 2 tháng, để cải thiện chúng ta có thể thường xuyên luyện tập bằng cách há miệng.

Hai má thiếu cân xứng

Nếu tác động cắt và can thiệp xương không chuẩn xác hoặc gây nên những biến chứng và ảnh hưởng có thể khiến má thiếu đi sự cân xứng. Từ đó gây ảnh hưởng đến cấu trúc chung của gương mặt.

Lựa chọn những nơi uy tín để ngăn ngừa biến chứng hạ gò má xuất hiện
Lựa chọn những nơi uy tín để ngăn ngừa biến chứng hạ gò má xuất hiện

Xuất hiện sẹo xấu

Những bác sĩ không có tay nghề cũng như kinh nghiệm chuyên môn vững dễ dẫn đến tình trạng để lại sẹo và các ảnh hưởng sau thẩm mỹ. Điều này khiến người thực hiện cảm thấy tự ti và mặc cảm.

Các biến chứng xuất hiện khi hạ gò má khiến nhiều người hoang mang. Tuy nhiên, để ngăn chặn những điều này, cách tốt nhất là khách hàng nên cân nhắc, tìm kiếm những địa chỉ uy tín và tin cậy để thực hiện.

Có nhiều địa chỉ khác nhau áp dụng công nghệ hạ gò má. Tuy nhiên an toàn hơn, uy tín hơn, chất lượng hơn vẫn là thương hiệu Seoul Center. Đây là địa

Đừng lo lắng về hạ gò má có nguy hiểm không, hãy liên hệ với Seoul Center để sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và sớm có được gương mặt cân đối tự nhiên. Đây chính là địa điểm an toàn tại Việt Nam mà khách hàng nên lựa chọn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan