Mách nhỏ bí quyết môi trên dày phải làm sao


Nếu bạn không may mắn có được một đôi môi đẹp mà thay vào đó là đôi môi to, dày. Môi bị mất cân đối, môi trên dày hơn môi dưới khiến bạn tự ti về ngoại hình. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ bí quyết môi trên dày phải làm sao?

Môi trên dày phải làm sao

Chắc hẳn bạn đang phiền lòng về đôi môi mất cân đối của mình, môi trên dày hơn môi dưới làm đôi môi trở nên xấu thậm tệ. Bạn tự ti về nhan sắc của mình và muốn tìm mọi cách để cải thiện tình trạng này. Ngay dưới đây là những mẹo vặt giúp bạn thay đổi dáng môi cũ của mình. Hãy áp dụng thành công để có một đôi môi xinh xắn, quyến rũ và giúp bạn tự tin hơn nhé.

Môi trên dày phải làm sao để mỏng?
Môi trên dày phải làm sao để mỏng?

Cách làm môi mỏng hiệu quả

Làm mỏng môi tại nhà bằng kem đánh răng

Kem đánh răng là một vật liệu mà bất cứ nhà nào cũng có, phương pháp làm mỏng môi bằng kem đánh răng được khá nhiều người áp dụng và thành công sở hữu một đôi môi mỏng. Tuy nhiên đây chỉ là lời truyền miệng trong dân gian chưa được chứng thực hiệu quả bởi khoa học.

Kem đánh răng cũng có khả năng làm mỏng và trị thâm môi hiệu quả
Kem đánh răng cũng có khả năng làm mỏng và trị thâm môi hiệu quả

Với phương pháp này, bạn chỉ cần dùng một ít kem đánh răng thoa lên vùng môi dày. Sau đó, sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng thật sạch để chà nhẹ khắp môi. Có thể dùng tay mát xa nhẹ nhàng môi thay bàn chải để dễ hơn. Duy trì khoảng 3-5 phút rồi rửa sạch lại với nước. Áp dụng một ngày 2 lần để đem lại hiệu quả sớm nhất.

Trong kem đánh răng có chứa một lượng lớn chất florua có khả năng làm sạch mạnh, tẩy đi lớp tế bào chết và lớp bụi bẩn, son môi còn thừa trên môi. Vì vậy sẽ làm môi mỏng lại và trở nên hồng  hào, tràn đầy sức sống hơn.

Làm mỏng môi bằng mật ong

Mật ong là một nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp thường được sử dụng trong nấu ăn. Tuy nhiên mấy ai biết nó có công dụng cực kỳ hữu ích trong việc làm tẩy tế bào chết trên môi giúp môi nhỏ lại. Cách sử dụng rất đơn giản:

Bạn chuẩn bị một ít kem đánh răng, đường và chanh. Hòa tan đường và mật ong với nhau cho thành một hỗn hợp đặc sệt. Lấy một lát chanh chấm hỗn hợp kia và chà sát nhẹ lên môi trong khoảng 5 phút. Thực hiện một tuần ít nhất 3 lần để tẩy đi lớp da chết trên môi giúp môi mỏng bớt lại. Ngoài ra, tinh chất trong mật ong còn có tác dụng làm môi trở nên mềm mại và hồng hào khởi sắc hơn. Phương pháp này được sử dụng khá phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ nên thật sự có tác dụng. Tuy nhiên, phải thường xuyên áp dụng và duy trì lâu dài để thấy được hiệu quả.

Mật ong có công dụng thần thánh khi làm mỏng môi
Mật ong có công dụng thần thánh khi làm mỏng môi

Làm mỏng môi bằng cách phẫu thuật cắt môi

Đây là phương pháp được chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo sử dụng vì độ hiệu quả mà nó đem lại. Phương pháp này giúp bạn có một đôi môi mỏng hơn, đẹp hơn và duy trì đến trọn đời. Cách này khá tốn kém vì có sự can thiệp của công nghệ y học nhưng chắc chắn hiệu quả 100% nếu áp dụng.

Phẫu thuật cắt môi để có đôi môi mỏng đẹp vĩnh viễn
Phẫu thuật cắt môi để có đôi môi mỏng đẹp vĩnh viễn

 Để phẫu thuật cắt môi mỏng lại, bác sĩ sẽ kiểm tra, vẽ đo dáng môi sao cho đúng chuẩn với tỉ lệ khuôn mặt bạn và cân xứng với ngũ quan. Sau đó, sẽ tiến hành cắt, khâu thu nhỏ lớp niêm mạc môi dư thừa và điều chỉnh lại dáng môi sao cho đẹp nhất.

Phương pháp này chỉ tốn khoảng 1 tháng là bạn đã có môi đôi môi mỏng, đẹp như mong muốn. Rất nhiều người đã thành công nhờ phương pháp này và trở nên tự tin hơn nhiều với đôi môi xinh xắn của họ.

Tất cả các giải pháp làm mỏng môiKiến Thức Môi Má chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một cách phù hợp nhất cho mình. Hãy áp dụng hiệu quả để sở hữu một đôi môi mỏng giúp bạn tư tin hơn vào nhan sắc của mình.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan