Laser toning trẻ hóa da và những điều bạn cần biết


Có nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa làn da để cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Trong đó, phương pháp laser toning trẻ hóa da được nhiều chị em. Để hiểu hơn về phương pháp này và có sự lựa chọn đúng đắn thì các bạn đừng vội lướt qua bài viết này.

Laser toning trẻ hóa da là gì?

Phương pháp dùng thiết bị laser có bước sóng 1064nm. Bác sĩ/ chuyên gia sẽ chiếu tia laser vào da để loại bỏ sắc tố melanin gây nám da, tàn nhang và ức chế khả năng hình thành và phát triển của hắc sắc tố này từ đó giúp làn da sáng mịn đều màu và tươi trẻ hơn.

Laser Toning giúp loại bỏ hắc sắc tố, cho da sáng mịn
Laser Toning giúp loại bỏ hắc sắc tố, cho da sáng mịn

Phương pháp hiện đại này hứa hẹn giúp chị em có được diện mạo trẻ trung hơn không còn lo thâm nám, tì vết trên da. Cụ thể thì laser toning có những ưu điểm nào? Các bạn có thể xem chi tiết hơn ở phần nội dung bên dưới.

Ưu điểm của phương pháp laser toning trẻ hóa da

Phương pháp laser toning trẻ hóa da có nhiều ưu điểm đáng để các chị em cân nhắc và lựa chọn khi muốn thay đổi vẻ đẹp diện mạo của mình như: nó có thể giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả và giảm thiểu da chảy xệ, da cũng trở nên săn chắc hơn.

Nếu các bạn là người hay sợ đau, sợ chảy máu thì có thể an tâm là phương pháp này không gây đau rát, không gây thâm sẹo gì và bạn cũng không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng như phương pháp phẫu thuật. Laser Toning mang lại hiệu quả ngay sau lần đầu bạn thực hiện phương pháp này.

v
Trẻ hóa da hiệu quả với phương pháp Laser Toning

Phương pháp này sẽ an toàn khi bạn thực hiện tại đơn vị thẩm mỹ có tên tuổi và uy tín. Laser Toning trẻ hóa da nên được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, khéo léo để tránh các biến chứng, rủi ro ảnh hưởng không tốt đến da và kết quả điều trị. Vậy sau khi điều trị lão hóa da bằng Laser Toning cần lưu ý những gì để có làn da đẹp như ý? Các bạn hãy cùng xem cụ thể hơn trong phần lưu ý bên dưới nhé!

Những lưu ý sau khi laser toning trẻ hóa da

Để chăm sóc làn da tốt sau khi thực hiện phương pháp laser toning trẻ hóa da thì các bạn cần chú ý những điều này:

  • Các bạn tuyệt đối không trang điểm, hay dùng mỹ phẩm chăm sóc da nào khi chưa được bác sĩ đồng ý.
  • Trên vùng da điều đã điều trị thì cần tránh để da tiếp xúc với nước ấm hay nước nóng.
  • Cần tránh ăn thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, các chất kích thích như rượu bia; các món ăn hải sản, thịt bò, thịt chó, thịt gà…
  • Các bạn cần thoa kem tái tạo da, kem chống nắng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Bạn cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể, kết hợp với ăn nhiều rau xanh, củ quả tươi giàu vitamin và khoáng chất giúp da nhanh hồi phục.
  • Tránh việc tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, điện thoại… để hạn chế da mệt mỏi, căng thẳng.
  • Các bạn cần ngủ đủ giấc và giữ tinh thần lạc quan để da nhanh hồi phục và duy trì nét trẻ trung, có sức sống hơn.
  • Các bạn cần tuân thủ theo các hướng dẫn cụ thể của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị và cách chăm sóc da tại nhà để mang lại kết quả cao.
Không nên trang điểm sau khi điều trị da bằng Laser Toning
Không nên trang điểm sau khi điều trị da bằng Laser Toning

Laser Toning trẻ hóa da giá bao nhiêu?

Laser Toning có chi phí bao nhiêu được nhiều chị em quan tâm khi muốn trẻ hóa da bằng phương pháp này. Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có thể có mức giá dao động ít nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ, thiết bị, tay nghề bác sĩ, thời điểm thực hiện…

Theo tham khảo từ Viện thẩm mỹ Seoul Center thì chi phí  là khoảng 3 triệu đồng. Mức giá này không quá cao vì vậy chị em có thể cân nhắc và lựa chọn khi muốn thay đổi diện mạo của mình trông tươi trẻ hơn.

Các bạn cần tránh những cơ sở thẩm mỹ quảng cáo phương pháp trẻ hóa da giá rẻ bởi có thể họ sử dụng những công nghệ laser cũ, lạc hậu, trang thiết bị không đảm bảo không mang lại kết quả cao cùng với đó kèm theo những rủi ro khác. Dù chi phí bao nhiêu là yếu tố quan trọng nhưng trên hết vẫn là an toàn cho sức khỏe nên các bạn cần phải chọn nơi uy tín dù chi phí có thể cao hơn đôi chút so với những đơn vị thẩm mỹ khác.

"Chi

Laser toning trẻ hóa da là một phương pháp làm đẹp như thế nào đã được Kiến Thức Môi Má chia sẻ khá chi tiết trong bài. Để trẻ hóa da có hiệu quả bằng phương pháp hiện đại này thì chị em cần chọn được spa/ trung tâm thẩm mỹ có uy tín, có tên tuổi với những bác sĩ tay nghề cao, lành nghề. Có như vậy mới hạn chế tối đa những rủi ro nguy hiểm và ảnh hưởng đến an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan