Ngày hội văn hoá DNG – Nơi gắn kết mọi người


Điểm Nhấn Group (DNG) được xây dựng trên nền tảng của 4 yếu tố: Văn hoá, mô hình kinh doanh, hệ thống quản lý và nguồn đầu tư. Văn hóa DNG được xem là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Chính vì vậy “Ngày hội văn hoá DNG” đã được ra đời với mục đích giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết những giá trị văn hoá giữa các Khối – Phòng ban lại với nhau.

Ngày hội văn hoá DNG
Ngày hội văn hoá DNG

Tìm hiểu về ngày hội văn hoá DNG

Ngày hội văn hoá DNG là sự kiện được tổ chức thường niên vào tháng 10 hàng năm. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những giá trị về văn hoá tốt đẹp trong công ty cũng như giúp toàn thể nhân viên của các Khối – Phòng ban có thể gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và gắn kết hơn.

Chương trình chính sẽ được diễn ra trong một ngày với những phần thi cực kỳ sôi động vào buổi sáng và lễ tổng kết Gala Dinner. Buổi lễ tổng kết không chỉ là nơi trao thưởng cho các đội chiến thắng mà còn là nơi để nhìn lại những hoạt động của doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.

Giá trị của ngày hội văn hoá

Ngày hội văn hoá DNG không chỉ đơn thuần là một sân chơi cho tập thể nhân viên công ty mà còn là nơi tạo ra nhiều giá trị văn hoá khác như:

Gặp gỡ, giao lưu và học hỏi:

Ngày hội văn hoá DNG diễn ra với sự tham gia của toàn bộ nhân viên của các Khối – Phòng ban trong công ty được xem là nơi gặp gỡ, giao lưu của toàn bộ nhân viên trong công ty và đặc biệt là đối với những người có đặc thù công việc thường xuyên giao tiếp, trao đổi với nhau nhưng chưa một lần gặp mặt.

Ngày hội văn hoá DNG – Nơi gặp gỡ, giao lưu
Ngày hội văn hoá DNG – Nơi gặp gỡ, giao lưu

Tinh thần vui vẻ, lạc quan:

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Ngày hội văn hoá DNG được tạo ra với mong muốn mang lại niềm vui, những phút giây thư giãn và thoải mái cho cho mọi người. Tuy không nhiều nhưng cũng sẽ mang lại tinh thần vui vẻ, lạc quan và tạo thêm động lực làm việc.

Đây còn là nơi thể hiện tinh thần “làm việc hết sức” nhưng “vui chơi cũng hết mình” của Điểm Nhấn Group.

Tạo nên sự gắn kết:

Không đơn thuần là một sân chơi, tham gia Ngày hội văn hoá còn giúp anh, chị, em vượt qua giới hạn của bộ phận, của đồng nghiệp để trở thành những người bạn, anh – em, người thân,… cùng tạo dựng nên môi trường Điểm Nhấn Group phát triển và bền vững

Đoàn kết, thấu hiểu để cùng phát triển:

Với DNG, mỗi Khối – Phòng đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành chung. Chính vì vậy sự đoàn kết, tương trợ lẫn nhau là mấu chốt cho việc phát triển bền vững.

Ngày hội văn hoá DNG – Nơi gắn kết mọi người
Ngày hội văn hoá DNG – Nơi gắn kết mọi người

Hy vọng rằng Ngày hội văn hoá DNG sẽ luôn là sân chơi bổ ích giúp mọi người có những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng với đó là tinh thần gắn kết của tất cả nhân sự tạo nên một khối thống nhất giúp DNG phát triển ngày càng bền vững

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan