Cách trang điểm mắt sụp mí được cuốn hút, long lanh dành cho chị em


Nắm được những cách trang điểm mắt sụp mí không chỉ giúp mắt được to hơn, mà các quầng thâm, bọng mắt sưng, nếp nhăn cũng như các nếp mí bị chùng, sụp được che giấu hoàn toàn. Hãy cùng tham khảo thêm qua bài viết sau đây nhé!

Những cách trang điểm mắt sụp mí hiệu quả

Sử dụng kem lót cẩn thận

Đối với những đôi mắt có mí chùng, sụp mí, bạn cần đánh thêm một lớp kem lót trang điểm dành riêng cho mắt để tinh tế che đi những khuyết điểm vùng da quanh mắt, cũng như cố định được những bước trang điểm mắt phía sau.

Việc lựa chọn kem lót trang điểm mắt không cần phụ thuộc vào mỹ phẩm đắt tiền, mà cần dựa theo tính chất vùng da mắt và màu da của bạn. Nếu như bạn không thể đầu tư cho kem lót vùng mắt, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm quen thuộc để thay thế.

Mắt sụp mí gây mất tự tin cho phái đẹp
Mắt sụp mí gây mất tự tin cho phái đẹp

Nên ưu tiên các sản phẩm chống nước

Vì vùng da mí trên nhiều mỡ thừa, nếp mí bị chùng nên lớp trang điểm dễ chạm vào nhau, dễ lem và nhòe làm công sức trang điểm trở nên… công cốc và mất thẩm mỹ.

Cho nên, bạn nên ưu tiên lựa chọn tất cả các loại sản phẩm trang điểm cho mắt có công dụng chống lem, chống nước, từ kem lót, màu mắt, kẻ mắt, mascara… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, những sản phẩm này rất khó để tẩy trang và dễ ảnh hưởng đến da mắt. Do đó, bạn nên kết hợp thêm các sản phẩm tẩy trang dành riêng cho vùng da mắt. Lúc tẩy trang nên lau nhẹ nhàng, tránh kéo mạnh làm tổn thương da mắt dẫn đến lão hóa nhanh hơn.

Cách trang điểm mắt sụp mí – Dùng thêm phấn mắt lì

Đối với những cô nàng có mí mắt bị sụp, cách trang điểm mắt sụp mí tốt nhất là bạn không nên dùng các màu mắt quá đậm hoặc có ánh nhũ gây tập trung. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên các tông màu trung tính, gần với màu da thật của mình.

Bên cạnh đó, bạn nên dùng bảng phấn mắt màu lì, ít nhũ để tạo thêm điểm nhấn cho mắt. Điều này sẽ giúp che đi phần nào các nếp gấp trên mí mắt. Nếu muốn đánh màu tạo hiệu ứng khói, bạn không cần phải tô thật đậm vùng mí mắt mà chỉ cần đánh rộng ra bên trên nếp gấp mí là được.

Bạn nên dùng các màu mắt trung tính
Bạn nên dùng các màu mắt trung tính

Cuối cùng, bạn dặm thêm highlighter phần cung xương chân mày, ngay dưới viền lông mày để tạo thêm hiệu ứng giúp mắt được nâng lên và trông  trẻ trung hơn.

Hạn chế dùng eyeliner màu đen

Màu kẻ mắt nên dùng cho những đôi mắt sụp mí là màu tím mận, màu xanh ngọc hoặc xanh lá đậm… Đối với mí dưới, bạn nên kẻ viền mắt màu trắng hoặc màu ngọc trai để giúp đôi mắt được to tròn, tươi tắn hơn. Nếu mong muốn viền mi dưới trông đỡ nhợt nhạt, bạn nên lựa những tông màu nâu, xám nhạt, hạn chế dùng đến màu đen.

Cách trang điểm mắt sụp mí – Dùng thêm kẹp và chuốt mascara

Bạn không nên đánh giá quá thấp hiệu quả của việc kẹp mi và chuốt mascara. Những sợi mi được uốn cong sẽ tạo ra hiệu ứng nâng đỡ, mắt sẽ trông được cao và to tròn hơn. Nên lựa chọn những chiếc kẹp mi loại tốt để làm cong mi hiệu quả hơn, đặc biệt là những sợi mi ngắn nhất gần sát chân mi.

Chuốt mascara cẩn thận, tránh bị lem
Chuốt mascara cẩn thận, tránh bị lem

Bên cạnh đó, việc chuốt mascara cũng phải được thực hiện thật cẩn thận, vì đây là cách trang điểm mắt sụp mí được đánh giá là rất hiệu quả. Bạn nên để đầu chuốt được mềm, mượt vì khi chuốt sẽ không bị vón cục. Những sợi mi cong dài sẽ đánh lạc hướng mọi người không tập trung vào tình trạng sụp mí của bạn. Nếu cần tăng thêm hiệu ứng, bạn có thể gắn thêm mi giả.

Cách làm mí mắt hết sụp an toàn hiệu quả

Thay vì tìm hết mọi cách trang điểm mắt sụp mí để che đi đôi ủ rũ tạm thời. Bạn đừng quên rằng việc tẩy trang không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến vùng da mí mắt khiến tình trạng sụp mí trở nên nặng hơn. Bên cạnh đó, việc để cho mí mắt bị sụp quá lâu về sau sẽ gây nhiều cản trở cho thị lực, sức khỏe đôi mắt.

Vì thế, việc bạn nên làm là thực hiện tiểu phẫu chỉnh sửa sụp mí mắt. Chỉ với một vài thủ thuật đơn giản, vùng mỡ thừa và da chùng trên mí mắt bạn sẽ được loại bỏ, các bác sĩ sẽ tạo thêm liên kết giúp cơ nâng mi được thắt chặt hơn, đôi mắt sẽ trở về với trạng thái bình thường, tươi trẻ mà không để lại vết tích thẩm mỹ nào cả.

Loại bỏ da chùng, mỡ thừa giúp mắt to tròn, không còn sụp
Loại bỏ da chùng, mỡ thừa giúp mắt to tròn, không còn sụp

Để việc chỉnh sửa mắt sụp mí nên được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ và tay nghề cao tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy như Seoul Center. Ngoài việc mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, giá cả phải chăng, mà còn đạt được hiệu quả cao và nhanh nhất, không mất thời gian nghỉ dưỡng phức tạp.

Kiến Thức Môi Má hy vọng bài viết trên đã giúp bạn bỏ túi được nhiều cách trang điểm mắt sụp mí và cách chỉnh sửa mí mắt vĩnh viễn. Chúc bạn áp dụng thành công hoặc hãy liên hệ ngay với Seoul Center để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan