Học ngay những cách làm mí mắt to hơn tự nhiên vô cùng hiệu quả


Sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh là một trong những mong ước của nhiều chị em. Khi sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thu hút hơn. Vì thế đừng bỏ qua những cách làm mí mắt to hơn tự nhiên qua bài viết sau đây nhé!

Những cách làm mí mắt to hơn tự nhiên tại nhà

Sử dụng công cụ kích mí

Đây là một trong những phương pháp được nhiều người, kể cả những beauty blogger sử dụng. Vì những công cụ kích mí rất an toàn, hiệu quả cao, cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo những gợi ý sau đây:

Sử dụng miếng dán kích mí

Bước 1: Đầu tiên, bạn nên vệ sinh vùng mí mắt cho sạch sẽ, thoa kem dưỡng để cấp ẩm và để mí mắt được khô tự nhiên.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cứ thực hiện tuần tự các bước trang điểm. Sau đó đến phần mắt, bạn có thể sử dụng dụng cụ định hình nếp mí chuyên dụng để xác định nếp mí mong muốn.

Mắt 2 mí là một trong những ước mơ của nhiều người
Mắt 2 mí là một trong những ước mơ của nhiều người

Bước 3: Tách miếng dán mí và gắn vào vị trí đã được định hình trước đó. Tuy nhiên bạn nên lưu ý gắn miếng dán mí sát mí mắt nhất để không bị lộ. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài của mí giả để vừa với mắt của mình.

Bước 4: Nhắm và mở mắt một vài lần để nếp mí được ổn định hơn. Sau đó bạn có thể trang điểm để che đi những phần mí giả bị lộ ra ngoài.

Keo kích mí giúp mí mắt to hơn tự nhiên

Khi áp dụng keo kích mí, bạn sẽ thực hiện tương tự với miếng dán mí. Tuy nhiên, để nếp mí được chắc chắn hơn, bạn nên đợi keo khô hơn khoảng 5 – 7 phút, sau đó hẳn tiến hành kích mí.

Chỉ dán mí

Sử dụng công cụ kích mí sẽ mang đến đôi mắt 2 mí hiệu quả tạm thời
Sử dụng công cụ kích mí sẽ mang đến đôi mắt 2 mí hiệu quả tạm thời

Bạn cũng sẽ thực hiện giống như ở phương pháp miếng dán kích mí từ bước 1 đến bước 3. Tiếp theo, ở bước 4, bạn sẽ lấy chỉ kích mí kéo căng lên phần mí mắt, sau đó dán cho cố định ngay tại vị trí mong muốn. Cuối cùng chỉ cần cắt phần chỉ thừa ở hai bên đầu. Nhắm và mở mắt một vài lần để nếp mí mắt mới được cố định hơn.

Sử dụng kính áp tròng

Đây được xem là một trong những cách làm mí mắt to hơn tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn, bất kể là nam hai nữ. Sử dụng kính áp tròng không chỉ tạo cho bạn một đôi mắt 2 mí tự nhiên mà còn có thể tạo ra được nhiều hiệu ứng màu sắc, họa tiết khác nhau, giúp đôi mắt trở nên khác biệt, long lanh và thu hút hơn rất nhiều.

Kính áp tròng rất nhiều loại khác nhau, có thể dành cho những cô nàng mắt cận, mắt đang bị dại. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn loại kính áp tròng một cách phù hợp, màu và họa tiết phù hợp với dáng mắt cũng như khuôn mặt của mình để đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Kính áp tròng phù hợp với nhiều đối tượng
Kính áp tròng phù hợp với nhiều đối tượng

Bạn cũng nên lựa chọn kính áp tròng tại những cơ sở, địa chỉ bán hàng uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực cũng như sức khỏe đôi mắt của mình. Tùy vào chất lượng mà giá cả của những loại kính áp tròng này cũng sẽ khác nhau.

Cắt mí mắt thẩm mỹ tại Seoul Center

Cắt mí mắt là một trong những cách làm mí mắt to hơn tự nhiên, nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian. Vì thế, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Bởi lẽ, thay vì phải mất nhiều thời gian vào những lần trang điểm để tạo mắt 2 mí, bạn có thể còn gặp phải những trường hợp lỗi, gây mất thẩm mỹ và sự tự tin của bạn.

Cắt mí mắt sẽ phù hợp với những cô nàng gặp những khuyết điểm như sau:

  • Mắt nhỏ hẹp, góc mắt ngắn
  • Người có mắt một mí, mắt mí lót, sụp mí, mí không đều
  • Mắt híp, mắt lươn…
  • Chiều dài mắt ngắn, bị xếch
  • Mắt còn nhiều khuyết điểm cần can thiệp
  • Khoảng cách giữa 2 mắt có độ rộng không cân đối
  • Những người muốn có đôi mắt 2 mí to tròn, ấn tượng…
Cắt mí tại Seoul Center để có một đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên
Cắt mí tại Seoul Center để có một đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên

Không những thế, khi cắt mí mắt tại Seoul Center, bạn sẽ được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Đặc biệt, tại đây còn có dàn thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại, phòng phẫu thuật chuẩn 5 sao, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, hạn chế tối đa đau đớn – một trong những nỗi lo lớn nhất của chị em.

Kiến Thức Môi Má hy vọng bài viết trên đã gợi ý được cho bạn những cách làm mí mắt to hơn tự nhiên.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan