Hạ xương gò má không phẫu thuật cho khuôn mặt cân đối, hài hòa


Ngại dao kéo, ngại nghỉ dưỡng … chính là nỗi sợ của nhiều người khi phẫu thuật hạ gò má. Cứ thế chần chờ cho đến khi họ làm quen với khuyết điểm này, nhưng lại mất đi sự tự tin. Vậy, các bạn có biết vẫn còn một số cách hạ xương gò má không phẫu thuật? Hãy dành ít phút xem bài viết ngay nhé!

Hạ gò má bằng cách massage

Nhiều người thường nghĩ hạ xương gò má không phẫu thuật thì chắc hẳn sẽ là massage tự nhiên. Thật đúng như thế. Massage là phương pháp được áp dụng phổ biến vì đơn giản, dễ thực hiện.

Massage hạ gò má hiệu quả rõ rệt

Thực hiện những bước sau

– Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt và tay. Sau đó thoa kem dưỡng chuyên dành cho tay, trên mặt cũng cần thoa một ít kem để dễ dàng thao tác.

– Bước 2: Khép các ngón tay lại với nhau và úp lòng bàn tay vào trong. Massage từ cánh mũi ra phía mang tai.

– Bước 3: Dùng ngón tay trỏ để massage vùng gò má từ trong ra ngoài theo hình uốn cong.

Bước 4: Nắm bàn tay lại, dùng mu bàn tay massage từ dưới cằm lên hai bên gò má. Cứ như thế, mỗi bước thực hiện 30 lần, chỉ sau một thời gian sẽ thấy khuôn mặt thay đổi đáng kể.

Thực hiện các bài tập hạ xương gò má

Hạ xương gò má không phẫu thuật bằng cách tác động đến cơ mặt cho hiệu quả bất ngờ nếu chúng ta thường xuyên thực hiện. Với các bước thực hiện cực kỳ đơn giản như sau:

Bài tập tác động cơ mặt hạ xương gò má đơn giản

Cách thực hiện

– Bước 1: Ngồi yên giữ đầu thẳng. Sau đó đưa cằm về phía trước sao cho răng hàm dưới chạm đến môi trên của bạn. Cứ đưa ra và thu về như thế 30 lần.

– Bước 2: Chu môi về phía trước hướng xuống, đồng thời thổi phồng hai bên má. Khi thực hiện, các cơ ở gò má sẽ bị tác động hạ xuống. Mỗi buổi sáng ngủ dậy, bạn hãy cố gắng áp dụng để thấy được hiệu quả.

Hạ gò má bằng cách nắn xương

Hạ xương gò má không phẫu thuật bằng cách nắn xương được biết với tên gọi là Golki theo phương pháp Hàn Quốc. Đây cũng một cách massage, chỉnh nắn xương theo các khớp nối cho thấy hiệu quả khả quan. Sau một thời gian áp dụng, nhiều bạn gái xứ sở Kim Chi đã thành công lấy lại khuôn mặt cân đối.

Nắn xương hạ gò má mang lại kết quả bất ngờ

Tuy nhiên, không thể áp dụng tại nhà mà cần đến các trung tâm vật lý trị liệu để các chuyên gia am hiểu cấu trúc xương thực hiện. Vì nếu làm sai cách sẽ gây tổn thương các cơ trên mặt, không mang lại hiệu quả.

Tiêm hạ gò má

Tuy rằng hạ xương gò má không phẫu thuật bằng cách massage, nắn xương không tốn chi phí, thời gian, nhưng lại không có nhiều bạn kiên nhẫn áp dụng. Vậy nên phương pháp tiêm botox mới ra đời để giải quyết những nhược điểm của những cách làm này.

Tiêm hạ gò má có an toàn không?

Mọi nỗi lo về biến chứng phẫu thuật được loại bỏ nhờ phương pháp tiêm hạ gò má. Xuyên suốt quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ dùng kim chứa botox với liều lượng phù hợp tiêm đúng vị trí vùng má để ức chế các cơ, giảm thể tích để gò má hạ thấp xuống. Kết quả là giúp cho tổng thể khuôn mặt cân đối, xóa nếp nhăn, làn da tươi trẻ hẳn ra.

Tiêm botox hạ gò má nhanh chóng, đơn giản, an toàn

Tiêm hạ gò má bao lâu?

Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 20-30 phút, nhưng lại cho ngay kết quả như mong đợi, không cần chờ đợi lâu giống như các phương pháp khác. Đó cũng là lý do lớn nhất được nhiều chị em yêu thích, những người bận rộn và mong muốn đẹp tức thì.

Bên cạnh đó, hoạt chất tiêm là Botulinum Toxin nhóm A, một loại protein tự nhiên được sản xuất tại Hoa Kỳ, đã được FDA kiểm định chất lượng. Phương pháp cũng nhanh chóng có mặt tại nhiều quốc gia và rất thành công.

Ưu nhược điểm của hạ xương gò má

Ưu điểm

Vì tiêm botox là cách hạ xương gò má không phẫu thuật nên không xâm lấn, gây vết thương hở nên không lo nghỉ dưỡng, sẹo xấu, kiêng cữ nhiều. Đặc biệt là hoạt chất được chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể nên hạn chế mọi rủi ro, không gây hại đến sức khỏe.

Nhược điểm

Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý, tiêm botox cũng sẽ tồn tại những rủi ro như bị cứng đơ, biến dạng khuôn mặt, sưng bầm kéo dài… Phần lớn nguyên nhân là do tay nghề bác sĩ thực hiện không chuẩn xác, botox không rõ nguồn gốc. Để tránh những điều đáng tiếc này, chúng ta nên thận trọng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ.

Để hiểu hơn về phương pháp hạ xương gò má không phẫu thuật bằng cách tiêm botox, các bạn hãy liên hệ đến Seoul Center để bác sĩ tư vấn cặn kẽ hơn nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan