Kinh nghiệm làm má lúm đồng tiền- phòng tránh các rủi ro


Bạn muốn làm một má lúm đồng tiền bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại thiếu kinh nghiệm làm má lúm đồng tiền, bạn không biết là nó có đau không? có để lại di chứng gì nghiêm trọng không? Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm làm má lúm đồng tiền dưới đây để tự tin sở hữu một chiếc má lúm đồng tiền mà bạn mong muốn.

 Những trở ngại khi làm tiểu phẫu má lúm

 Đau khi rạch mổ 

Nếu bạn đang lo sợ rằng làm má lúm đồng tiền sẽ rất đau, mặt bạn sẽ bị đâm thủng một lỗ,..thì hãy yên tâm tin rằng: phẫu thuật má lúm không hề gây đau đớn nhé. Trước khi phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của khách hàng.

Cụ thể bạn sẽ được đo nồng độ máu, tốc độ truyền máu,…các bước xét nghiệm cơ bản để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra một cách thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện thao tác khâu vá cơ, các bác sĩ sẽ gây tê vùng má để các dây thần kinh quanh đó không cảm nhận được cơn đau.

Vì vậy quá trình sẽ này diễn ra nhanh tới mức bạn không biết rằng mình vừa trải qua một tiểu phẫu nhỏ mà không để lại cảm giác gì.

Phẫu thuật má lúm đồng tiền không gây đau đớn
Phẫu thuật má lúm đồng tiền không gây đau đớn

Mỏi cơ

Trong suốt 30 phút làm tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền, cơ miệng của bạn sẽ bị mỏi thậm chí là đơ cứng sau khi xong ca phẫu thuật. Nguyên nhân là do phải há miệng to trong một khoảng thời gian dài.

Mặc dù vậy nhưng sẽ rất nhanh sau đó, cơ má sẽ co giãn trở lại trạng thái bình thường. Nếu đây là cái giá của việc có một chiếc má lúm đồng tiền xinh đẹp thì thực sự là quá rẻ. Chính vì vậy, đừng ngại ngùng mà hãy tự tin thực hiện mong muốn của mình để nâng cấp sắc đẹp bản thân nhé.

Viêm nhiễm hậu tiểu phẫu

Đây là nỗi lo sợ lớn nhất của khách hàng khi quyết định phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền nhân tạo. Nếu bạn thực hiện phẫu thuật tại những cơ sở giá rẻ, không có uy tín, chất lượng được đánh giá kém,.. thì khả năng đến 70% sẽ để lại di chứng sau tiểu phẫu.

Má lúm bị viêm nhiễm sau phẫu thuật
Má lúm bị viêm nhiễm sau phẫu thuật

 Nguyên nhân xuất phát chính là từ kỹ thuật của bác sĩ. Bác sĩ không có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật kém sẽ đem lại rủi ro rất lớn. Bên cạnh đó, các thiết bị y tế hỗ trợ không hiện đại, không được khử trùng sạch sẽ gây nhiễm trùng vết thương.

Vết thương khi nhiễm trùng sẽ bị sưng to, đỏ và thậm chí và mưng mủ, chảy máu. Trường hợp này rất dễ lại di chứng do tổn thương mô cơ nghiêm trọng, có thể để lại sẹo.

Kinh nghiệm làm má lúm đồng tiền

Hãy bỏ qua nỗi sợ đau, sợ để lại biến chứng sau phẫu thuật. Học hỏi ngay những kinh nghiệm xương máu dưới đây để tự tin phẫu thuật má lúm đồng tiền nhé.

Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật uy tín

Bạn nên tìm đến các cơ sở có quy mô lớn, uy tín chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Được cấp giấy chứng nhận của các cơ quan Y Tế và Nhà Nước. Các thiết bị kỹ thuật được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề,..

Nếu lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật  má lúm có đủ những tiêu chí nêu trên thì nguy cơ mắc các rủi ro sẽ giảm đến 80%. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm một chiếc má lúm đồng tiền nhân tạo an toàn mà không cần phải lo sợ gì nữa.

Bác sĩ có trình độ cao thực hiện phẫu thuật sẽ hạn chế rủi ro
Bác sĩ có trình độ cao thực hiện phẫu thuật sẽ hạn chế rủi ro

Chăm sóc vết thương hậu tiểu phẫu

Đây là giai đoạn quan trọng nhất để đảm bảo việc phẫu thuật má lúm có để lại biến chứng hay không. Cần phải thật chú trọng trong việc giữ vết thương mau lành, không bị nhiễm trùng. Lúc này, hãy tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Thường xuyên sát trùng vết thương bằng nước muối sinh lý, không tiếp xúc trực tiếp với nước, tránh sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp.

Ăn uống lành mạnh để vết thương mau hồi phục
Ăn uống lành mạnh để vết thương mau hồi phục

Ngoài ra, phải xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp. Nên ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu để bồi bổ sức khỏe, giúp da mau hồi phục. Tránh không ăn các loại hải sản như tôm, cua hoặc thịt gà, thịt bò,..

Bên cạnh đó, phải thường xuyên luyện tập thể thao và có chế độ nghỉ ngơi phù hợp, không vận động cơ mặt quá nhiều. Tránh các tác động mạnh đến vết thương như nhai thực phẩm quá cứng, có xương,..

Tất cả những chia sẻ của Kiến Thức Môi Má trong bài viết nhằm giúp bạn giải tỏa được những lo lắng khi quyết định phẫu thuật làm má lúm đồng tiền. Đồng thời, mách nhỏ cho bạn những kinh nghiệm cần thiết để bản thân phòng tránh các rủi ro và an tâm hơn khi phẫu thuật tạo má lúm.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan