Ý nghĩa lúm đồng tiền ở dưới miệng – Bật mí cách tạo đồng tiền


Nụ cười tỏa nắng, duyên dáng kết hợp với lúm đồng tiền ở dưới miệng tạo nên nét đẹp dễ thương, đáng yêu. Đặc biệt, bạn còn là một người may mắn vì có số mệnh phú quý. Nếu không may mắn sở hữu thì liệu có cách nào tạo má lúm hay không?

Lúm đồng tiền ở dưới miệng là gì?

Đồng tiền xuất hiện trên khuôn mặt có thể ở hai bên má, cạnh khóe miệng, dưới khóe miệng… Trong đó, lúm đồng tiền ở dưới miệng được nhiều người gọi là má lúm hạt gạo, má lúm đầu tăm bởi má lúm có kích thước nhỏ, độ lõm sâu, hình dạng tròn.

Dù là trai hay gái khi sở hữu má lúm hạt gạo đều có nét duyên ngầm dễ thương, đặc biệt nhất là các bạn nữ được mọi người yêu quý. Đa phần những bạn gái có má lúm đều có sức hút lạ thường.

Những bạn gái có má lúm đồng tiền thường đáng yêu, ngọt ngào
Những bạn gái có má lúm đồng tiền thường đáng yêu, ngọt ngào

Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đồng tiền. Má lúm thường do yếu tố di truyền, nếu cha hoặc mẹ có má lúm thì tỷ lệ sinh con ra có má lúm 30 – 50%.

Ý nghĩa của má đồng tiền ở dưới miệng

Ý nghĩa về tài lộc

Má lúm ở dưới khóe miệng là biểu tượng của may mắn, tài lộc. Chủ nhân sở hữu dạng đồng tiền này là những người có sự nghiệp thuận lợi, số mệnh phú quý, đại cát.

Vị trí đồng tiền ở dưới khóe miệng được người xưa đánh giá cao. Trong nhân tướng học, những ai có lúm đồng tiền ở mép miệng càng sâu thì càng có nhiều tài lộc, của cải dư dả, cả đời không lo lắng chuyện tiền nông.

Chính vì thế mà có nhiều bạn gái ao ước sở hữu dạng đồng tiền dưới khóe miệng. Không chỉ vì tướng số học mang đến may mắn, tiền tài mà còn thu hút mọi người nhờ vào vẻ đẹp trong sáng, tinh tế.

Ý nghĩa về tính cách

Những bạn gái này là người có nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, có sự sắc sảo. Trong cuộc sống, họ rất biết cách ứng xử, khéo léo giao tiếp lại thêm tinh cách hoạt bát, dí dỏm nên được mọi người yêu thích, đặc biệt là luôn có nhiều chàng trai để ý.

Những người có má lúm đồng tiền dưới miệng thường có vận số tốt đẹp
Những người có má lúm đồng tiền dưới miệng thường có vận số tốt đẹp

Ý nghĩa đặc biệt từng vị trí lúm đồng tiền ở dưới miệng

– Đồng tiền miệng bên trái là người thông minh, đa tài. Họ là những người có khiếu trong kinh doanh, có khả năng giao tiếp thuyết phục người khác. Người này có số đào hoa, được nhiều người yêu thích.

– Đồng tiền miệng bên phải là tượng trưng cho quyền lực, may mắn. Đây là những người có địa vị trong xã hội được nhiều người kính nể.

– Đồng tiền ở hai bên biểu thị cho con đường sự nghiệp, tình duyên đều thuận lợi, suôn sẻ.

Một số vị trí đặc biệt khác ngoài lúm đồng tiền ở dưới miệng

Má lúm đồng tiền từ mép ra má

Tỷ lệ xuất hiện

Mặc dù là khuyết điểm nhưng lại mang vẻ đẹp hiếm có mà ai ai cũng mong muốn sở hữu. Thông thường đồng tiền có tính di truyền, nếu cha hoặc mẹ có đồng tiền thì khả năng xuất hiện ở đời con từ 30 đến 50%.

Đồng tiền trên má cực kỳ xinh xắn, ấn tượng
Đồng tiền trên má cực kỳ xinh xắn, ấn tượng

Trong các vị trí của má lúm đồng tiền, đồng tiền mặt được biết đến khá phổ biến, nằm ở vị trí đường kẻ ngang từ mép ra má. Đặc điểm là có độ sâu to tròn lõm vào trông duyên dáng, dễ thương vô cùng.

Đồng tiền ở má có đẹp không

Đồng tiền ngay má là biểu tượng của sự dịu dàng, nữ tính. Bất kể bạn có khuôn mặt nào thì khi có má lúm cũng trở nên cuốn hút với nét duyên ngầm ấn tượng. Đặc biệt là những ai có khuôn mặt vuông chữ điền ưa tạo hình đồng tiền mặt để giúp giảm bớt sự góc cạnh của khuôn mặt hơn.

Ý nghĩa nhân tướng học

Trong nhân tướng học, những cô nàng có má lúm ngay má có tính cách năng động, có nhiều biệt tài và thu hút được các bạn nam. Công việc luôn gặp nhiều thuận lợi, may mắn, học hành thành tài, có sự nghiệp suôn sẻ.

Má lúm đồng điếu gần khóe miệng

Đặc điểm

Các vị trí của má lúm đồng tiền phải kể đến loại đồng điếu mọc cạnh khóe miệng. Mỗi khi bạn cười sẽ có một lõm nhỏ rất duyên. Loại má lúm này có đặc điểm là lõm sâu rất nhỏ, hình dạng tròn lộ rõ ngay cạnh miệng nên cười dễ dàng nhận thấy chủ nhân xinh xắn vô cùng.

Có một số trường hợp có má lúm ở cằm gọi là cằm chẻ, đây cũng được xem là nét duyên mang tính thẩm mỹ hiếm có.

Đồng tiền điếu dễ thương, đáng yêu
Đồng tiền điếu dễ thương, đáng yêu

Xem xét nhân tướng học

Trong nhân tướng học, những ai có đồng tiền điếu thường gặp nhiều may mắn, nhất là trong sự nghiệp. Dù bạn là nam hay nữ cũng có vận mệnh tốt, cuộc đời giàu sang, thuận buồm xuôi gió, ít gặp trở ngại vì luôn có quý nhân giúp đỡ.

Ý nghĩa từng vì trí

Nếu đồng điếu của bạn mọc bên trái cho thấy sự thông minh, tài trí hiếm có. Bạn là người có năng khiếu trong các công việc kinh doanh, có tài khéo léo trong việc thuyết phục người khác cũng như gây thiện cảm với họ.

Trong tình duyên, bạn là người đào hoa, có nhiều người để ý, họ luôn thầm thương trộm nhớ đến bạn.

Nếu đồng tiền điếu mọc bên phải thì đây là biểu tượng quyền lực với ngụ ý bạn là người có địa vị cao, có khả năng lãnh đạo. Nhiều người yêu thích, kính nể bạn.

Trường hợp có đồng tiền điếu 2 bên thì quả thật may mắn, không những tỏa sáng nhan sắc mà còn mang đến nhiều may mắn. Trong sự nghiệp, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, có sự thăng tiến, kể cả tình duyên cũng mỹ mãn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan