Hướng dẫn làm đầy môi tại nhà bằng nguyên liệu tự có


Dẫu biết môi mỏng có một sức đẹp mê người và đang là xu hướng hot trend của mọi thời đại. Những mỏng quá thì lại không đẹp, vậy làm sao để môi mỏng vừa đẹp vừa căng đầy hơn một chút mà không tốn kém chi phí? Dưới bài viết này có hướng dẫn làm đầy môi tại nhà đơn giản bằng nguyên liệu tự có…

Hướng dẫn làm đầy môi tại nhà

Có rất nhiều cách để làm đầy môi, làm cho đôi môi trở nên căng tròn và dày hơn. Tuy nhiên nó có mang lại hiệu quả hay không, hay chỉ là lời truyền miệng dân gian. Dù vậy người ta vẫn muốn thử thay vì phải tiêm filler làm đầy hoặc phẫu thuật môi. Vì các phương  pháp đó tuy hiệu quả nhưng để lại nhiều rủi ro, có thể bị biến chứng nghiêm trọng hơn nữa. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều người, ngay dưới bài viết này sẽ hướng dẫn làm đầy môi tại nhà đơn giản, an toàn cho bạn.

1. Làm đầy môi bằng kem dưỡng mắt

Vùng da mắt và môi đều có độ mỏng và nhạy cảm tương đối giống nhau. Vì vậy có thể áp dụng những thứ dùng cho mắt lên môi một cách hiệu quả. Trong kem dưỡng mắt hoặc vaseline dưỡng mắt thường có rất nhiều hoạt chất cấp ẩm, cấp nước cho da. Sử dụng kem dưỡng mắt thoa lên môi mỗi tối trước khi đi ngủ để cấp nước, dưỡng ẩm cho môi. Sau một đêm, môi sẽ trở nên căng mọng và đầy đặn hơn trước. Kem dưỡng mắt có khả năng thẩm thấu cao hơn nhiều so với các loại son dưỡng ẩm nên hiệu quả đem lại sẽ cao hơn.

Kem dưỡng mắt cấp nước cho môi làm môi căng mọng hơn
Kem dưỡng mắt cấp nước cho môi làm môi căng mọng hơn

2. Làm đầy môi bằng dầu mát xa tự chế

Với các nguyên liệu có thành phần mang tính nhiệt cao như bột quế, bột ớt, bột gừng, tinh dầu bạc hà,.. Bạn có thể tạo ra một loại dầu mát xa môi độc đáo, hiệu quả. Các thành phần có nhiệt cao sẽ kích thích sự sưng phồng ở các tế bào mô môi làm cho môi căng mọng và đầy hơn chỉ sau vài phút.

Dầu mát xa từ tình dầu bạc hà kích thích độ sung phồng môi
Dầu mát xa từ tình dầu bạc hà kích thích độ sung phồng môi

Pha dầu mát xa theo công thức sau

  • ⅓ thìa cafe bột gừng
  • ½ thìa cafe bột ớt
  • ⅓ thìa cafe bột quế
  • 1 giọt tinh dầu bạc hà
  • 1 muỗng nhỏ vitamin E

Trộn đều hỗn hợp trên và thoa lên môi, mát xa nhẹ nhàng khắp môi trong 3-5 phút. Khi cảm nhận được độ nóng rát là đã có tác dụng.

3. Làm đầy môi bằng cách trang điểm

Trang điểm là cách phổ biến và hiệu quả nhất được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Bằng cách này, bạn sẽ biến một đôi môi dày thành mỏng, một đôi môi mỏng trở nên đầy đặn, căng mọng hơn đều được. Để ăn gian kích thước đôi môi thì bạn cần chuẩn bị các dụng cụ trang điểm sau: son lì, son bóng nước, chì kẻ và kem che khuyết điểm. Trước tiên, phải xóa bỏ đường viền môi cũ bằng kem che khuyết điểm. Sau đó dùng chì kẻ, vẽ lại đường viền môi rộng hơn viền môi cũ theo độ to, dày của môi mà bạn muốn. Bước cuối cùng chỉ cần tô kín môi bằng một lớp son lì và phủ lên ngoài cùng một lớp son bóng để tạo độ căng mọng. Phương pháp đánh lừa thị giác này khá hiệu quả trong những chuyến đi chơi, tụ tập hay chụp ảnh. Bằng cách này, bạn sẽ có một đôi môi căng mọng, dày hơn ngay tức khắc mà không phải tốn kém nhiều thời gian, chi phí.

Trang điểm môi dày bằng cách đánh son lệch quá viền môi
Trang điểm môi dày bằng cách đánh son lệch quá viền môi

4. Làm môi dày bằng dụng cụ bơm môi

Nếu bạn không có nút cao su bơm môi tiện dụng thì cũng chả sao cả. Bạn có thể thay thế bằng nhiều cách khác như các loại ống, ly, hộp nhựa dẻo đựng kẹo cao su,..Cách làm cực kỳ đơn giản, chỉ cần đưa dụng cụ đó lên môi và hút chặt từ 3-5 phút mỗi ngày là đã có một môi dày như ý rồi. Hoặc nếu muốn, bạn có thể tìm mua các dụng cụ bơm môi bằng nhựa cao su dẻo trên thị trường. Có rất nhiều loại được sản xuất với nhiều hình dáng, kích thước phù hợp với dáng môi của bạn.

Sử dụng dụng cụ bơm môi để môi căng tròn, đầy đặn
Sử dụng dụng cụ bơm môi để môi căng tròn, đầy đặn

Qua bài viết trên của Kiến Thức Môi Má đã chia sẻ thông tin chi tiết về cách làm đầy môi tại nhà. Hy vọng bạn đã có đủ kiến thức để làm cho đôi môi đẹp hơn, quyến rũ hơn, đẹp và phù hợp nhất cho bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan