Giảm béo mặt trong 3 ngày ai cũng làm được!


Không chỉ riêng những cô nàng mũm mỉm mà thậm chí nhiều người gầy nhưng vẫn sở hữu khuôn mặt phúng phính thừa mỡ. Vậy phải làm sao để giải quyết nỗi ám ảnh này? Bạn đừng quá lo lắng nhé, việc giảm béo mặt trong 3 ngày không còn là điều viễn vông nhờ có rất nhiều phương pháp tự nhiên, được nhiều chị em thực hiện ngay tại nhà lại và đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Béo mặt, nọng cằm – nỗi khổ không của riêng ai

Béo mặt, nọng cằm bao lâu nay đã trở thành nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ và trở thành “nỗi khổ không của riêng ai”. Gương mặt “quá khổ”này  đôi khi gây mất thẩm mỹ, gây cản trở trong việc tạo kiểu tóc và phối đồ và khiến nhiều chị em không còn sự tự tin khi giao tiếp với “người ấy”.

Nọng cằm - Nỗi khổ không của riêng ai
Nọng cằm – Nỗi khổ không của riêng ai

Có thể thấy, trên cơ thể của chúng ta luôn có một số bộ phận rất dễ dàng tích tụ mỡ thừa như: mông, đùi, bắp tay chân,cằm, má… Trong đó, béo mặt, nọng cằm là một trong những vùng tích mỡ mà gây ảnh hưởng nhiều và khó khắc phục nhất.

Và tình trạng này cũng có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau: do ăn quá nhiều, do stress hay do yếu tố cơ địa… và đôi khi chính bản thân chúng ta cũng không hiểu rõ về tình trạng khuôn mặt có của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp đúng không?

Bí quyết giảm mặt trong vòng 3 ngày siêu đơn giản

Có thể thấy, 3 ngày là một khoảng thời gian rất ngắn để giảm cân. Tuy nhiên, với những cách giảm béo mặt dưới đây sẽ hoàn toàn có hiểu quả nếu bạn duy trì thực hiện đều đặn.

Giảm béo mặt trong 3 ngày với muỗng inox

Phương pháp giảm béo mặt trong 3 ngày đầu tiên trong danh sách này là cách massage thon gọn mặt bằng muỗng inox. Cách giảm mỡ mặt này đã trở thành một trào lưu sau khi được một bạn trẻ Hàn Quốc chia sẻ trên mạng và được nhiều chị em áp dụng. Phương pháp tự nhiên này thực hiện rất đơn giản và cho hiệu quả rất nhanh như: lưu thông máu, căng da, thon gọn mặt.

Trào lưu mới nổi - giảm béo mặt với muỗng inox
Trào lưu mới nổi – giảm béo mặt với muỗng inox

Mỗi ngày, bạn chỉ cần cần 5 phút mỗi ngày sau khi tắm với nước ấm hoặc trước khi đi ngủ để thực hiện giảm béo mặt bằng muỗng inox. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 chiếc muỗng inox cùng vài giọt tinh dầu massage. Hãy làm khô mặt và thoa đều tinh dầu hoặc kem dưỡng da lên mặt để giúp tăng tác dụng. Tiếp đến bạn hãy thực hiện những thao tác massage mặt với muỗng trong khoảng 20 phút từ dưới lên trên thật nhịp nhàng.

Giảm béo mặt hiệu quả với gừng tươi

Gừng tươi đã trở thành một loại gia vị trong gian bếp của chúng ta, đặc biệt gừng còn là một nguyên liệu đem lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt ít ai ngờ. Theo các nghiên cứu, trong thành phần của gừng có chứa gingerol và shogaol. Đây là những thành phần giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế chất béo tự nhiênvô cùng hiệu quả.

Gừng và tác dụng giảm béo mặt không ai ngờ
Gừng và tác dụng giảm béo mặt không ai ngờ

Chính vì thế, thường xuyên dùng gừng để massage mặt hoặc đắp nước gừng lên các vùng mỡ thừa sẽ giúp bạn sớm có khuôn mặt đẹp như ý. Rất đơn giản, một là bạn dùng tinh dầu gừng để massage với muỗng inox như hướng dẫn trên. Hoặc bạn có thể cắt nước cốt gừng, cho thêm một ít mật ong và massage nhẹ nhàng lên các vùng mỡ thừa trên mặt. Sau đó bạn rửa mặt lại với nước ấm nhé!

Giảm béo mặt trong 3 ngày bằng cần tây và cà rốt

Cần tây và cà rốt đều là những loại rau củ quen thuộc với tác dụng giảm béo mặt. Theo các nghiên cứu, cần tây là loại rau giàu chất xơ, có khả năng nổi bật làm lợi tiểu và hạ huyết áp, bên cạnh đó tác dụng giúp tạo cảm giác no lâu, vì thế mà chúng ta sẽ giảm được lượng thức ăn đưa vào cơ thể hiệu quả. Khi kết hợp với cà rốt sẽ hỗ trợ bổ sung lượng vitamin dồi dào, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa trong dạ dày, nhờ đó mà hỗ trợ giảm béo mặt hiệu quả.

Vừa giảm béo mặt, vừa tốt cho sức khỏe với sự kết hợp của cà rốt và cần tây
Vừa giảm béo mặt, vừa tốt cho sức khỏe với sự kết hợp của cà rốt và cần tây

Cách giảm béo mặt với 2 loại rau củ này vô cùng đơn giản, mỗi sáng sau khi thức dậy bạn hãy uống một ly nước ép từ cà rốt và cần tây. Để dễ uống hơn, bạn có thể kết hợp với mật ong hoặc sữa tươi, không nên dùng đường nhé! Vì sẽ làm mất đi hiệu quả giảm mỡ mặt mà bạn đang hướng tới. Loại nước ép này, ngoài giảm mỡ thừa hiệu quả thì còn có tác dụng làm đẹp da và cấp nước cho cơ thể.

Bài tập giảm béo mặt trong 3 ngày

Hiện nay, có một số bài tập đã được nghiên cứu cụ thể để giảm béo mặt vô cùng hiệu quả. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm những bài tập giảm béo mặt trong 3 ngày này từ các trang mạng uy tín và các chuyên gia. Ngoài việc giảm mỡ mặt thì các bài tập này còn giúp chống lại quá trình lão hóa và giúp các chúng ta có được làn da căng mịn tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Các bài tập giảm mỡ mặt mà bạn có thể tham khảo là các bài tập phát âm O,A,I, các bài tập yoga… Và một điều vô cùng quan trọng để mang đến hiệu quả giảm mỡ tốt nhất là bạn phải kiên trì tập luyện và tập đúng cách bạn nhé!

Giảm béo mặt trong 3 ngày bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ hiện đại tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín mang lại hiệu quả giảm béo mặt cao
Công nghệ hiện đại tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín mang lại hiệu quả giảm béo mặt cao

Công nghệ giảm béo mặt Smart Lipo 4S

Đây được xem là một bước tiến mới của công nghệ giảm béo hiện nay. Công nghệ giảm béo Smart Lipo 4S áp dụng enzym sinh học có cấu tạo gần giống màng tế bào của tế bào, có khả năng phá huỷ và loại bỏ các tế bào mỡ thừa một cách nhanh chóng. Một trong những ưu điểm vượt trội của công nghệ giảm béo mới nhất Smart Lipo 4S này là sẽ đánh tan hoàn toàn mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể, ngay cả mặt và không để nó xuất hiện trở lại.

Đặc biệt, Smart Lipo 4S còn có thể khắc phục được tình trạng chảy xệ da hoặc không làm da các vùng thừa bị chảy xệ sau khi giảm béo như những phương pháp tự nhiên khác. Cùng với đó, điểm công lớn của công nghệ này là không gây đau nhức bởi không nhờ đến tác động của dao kéo. Do đó, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi thực hiện.

Công nghệ giảm béo mặt E – Sonic

Công nghệ giảm béo E-Sonic là một trong những công nghệ hiện đại, trực tiếp sử dụng năng lượng điện tử tác động sâu vào da vào loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Công nghệ này sẽ sử dụng nguồn năng lượng điện thích hợp đi trên bề mặt da, các phân tử điện sẻ thúc đẩy làm mềm mô mỡ cứng, đào thải chúng qua hệ bài tiết hoặc qua da. Bên cạnh đó, công nghệ này còn kết hợp với sóng RF, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, sinh nhiệt và phân hủy mỡ của nhiệt sinh ra.

Điểm ưu việt hơn cả của công nghệ giảm béo E-Sonic là khả năng thúc đẩy sản sinh Collagen mạnh mẽ. Do đó, sau khi thực hiện, bạn không chị loại bỏ được lớp mỡ thừa “xấu xí” mà còn giúp cho làn da ở vùng điều trị được trẻ hóa, săn chắc và mịn màng hơn.

Giảm béo mặt trong 3 ngày không thể bỏ qua các điều sau đây

Luôn ngủ đủ giấc và vận động đều đặn

Có thể thấy , việc ngủ quá nhiều hoặc lười hoạt động có thể khiến mặt của chúng ta tích tụ mỡ thừa khiến làn da chảy xệ và thiếu sức sống. Tuy nhiên, việc ngủ nhiều có thể làm sản sinh ra nồng độ cortisol, đây được biết đến là một chất khiến bạn căng thẳng mệt mỏi, thúc đẩy việc thèm ăn và tăng lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể.

Vì vậy lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đang trong quá trình giảm béo mặt trong 3 ngày chính là hãy ngủ đủ giấc, đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn 6 – 8 tiếng dành cho một người trưởng thành. Đặc biệt là đừng quên kết hợp với tập luyện thể dục thể thao để quá trình giảm mỡ mặt được diễn ra hiệu quả nhất. Điều này không chỉ giúp giảm mỡ mặt nhanh chóng mà vận động và ngủ hợp lý quan còn giúp chúng ta có được sức khỏe dồi dào và một cơ thể săn chắc.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Những loại thực phẩm không lành mạnh chính là một trong những tác nhân hàng đầu khiến bạn bị tích mỡ thừa ở các vùng má và cằm. Đặc biệt là các đồ ăn chiên rán hay đồ chứa nhiều cồn đều có thể khiến khuôn mặt bạn sưng lên khó kiểm soát.

Chế độ dinh dưỡng luôn là tiêu chí hàng đầu để thực hiện giảm béo
Chế độ dinh dưỡng luôn là tiêu chí hàng đầu để thực hiện giảm béo

Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn hãy tránh những đồ ăn nhanh hay uống bia rượu, đặc biệt là ăn vào buổi tối. Bởi đây điều là những loại đồ ăn này chứa rất nhiều calo mà thực chất hàm lượng dinh dưỡng chúng mang lại rất “nghèo nàn”, chính vì thế nguy cơ khiến bạn tăng cân là cực kỳ cao nhé!

Đặc biệt, trong một số trường hợp, nếu bạn đột nhiên thấy mặt mình căng mọng và sưng lên một cách bất thường thì đây cũng là một biểu hiện là cơ thể bạn đang dư thừa muối. Chính vì vậy, bạn hãy giảm lượng thức ăn chứa quá nhiều muối cũng là cách để gương mặt của chúng ta thon gọn mọi lúc mọi nơi.

Luôn uống nước đầy đủ

Giảm béo mặt trong 3 ngày là quá trình đòi hỏi chúng ta phải có sự kiên nhẫn, chính vì thế hãy chăm chỉ thực hiện và kết hợp tất cả các cách thức trên để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Ngoài ra, việc uống nhiều nước cũng là cách để da mặt chúng ta được thanh lọc, mịn màng và chống oxy hóa hiệu quả. Uống nước cũng sẽ giúp giảm lượng calo tiêu thụ trong một ngày, tạo cảm giác lo lâu giúp giảm cân hiệu quả.

Đối với nhiều chị em đang gặp tình trạng béo mặt do mỡ thừa tích tụ thì giảm cân cũng chính là cách giảm tích tụ mỡ thừa ở vùng mặt một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, chúng ta cũng cần hiểu là giảm béo, giảm béo mặt là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn thì hãy chăm chỉ thực hiện và kết hợp tất cả các cách thực hiện trên để đạt  hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là một vài lời gợi ý của Kiến Thức Môi Má về bí quyết giảm béo mặt trong 3 ngày vừa dễ thực hiện lại vừa đem lại hiệu quả nhanh chóng. Mỗi cách đều sẽ có những hiệu quả nhất định, và dù thực hiện cách nào đi chăng nữa, chúng ta cũng hãy duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh nhé! Chúc các nàng áp dụng thành công và sớm có được khuôn mặt thon gọn như mong ước.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan