Phẫu thuật hạ gò má bao nhiêu tiền?


Gò má cao không chỉ khiến khuôn mặt trở nên hốc hác, kém hài hòa mà còn trông khá dữ dằn, đồng thời không được đánh giá cao về mặt tướng số. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật hạ gò má là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, hạ gò má bao nhiêu tiền hiện nay? Có mắc lắm không?

Hạ gò má là phương pháp giúp khuôn mặt của bạn tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Phẫu thuật hạ gò má được thực hiện như thế nào?

Trước khi giải đáp thắc mắc hạ gò má bao nhiêu tiền, bạn cần hiểu rõ hơn về phương pháp này để có cái nhìn đúng đắn nhất.

Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ áp dụng máy cắt xương siêu âm để loại bỏ phần xương gò má bị cao theo một tỷ lệ đã được tính toán trước đó, nhằm đưa gò má về vị trí cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Với sự hỗ trợ của các công cụ, máy móc hiện đại, ca phẫu thuật sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, chỉ tác động đến vỏ xương nên không gây đau hay quá nhiều tổn thương cho khách hàng, ngăn ngừa tối đa biến chứng và khách hàng cũng không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Phẫu thuật hạ gò má cần thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín

Hạ gò má bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật hạ gò má bao nhiêu tiền luôn là vấn đề mà bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Trên thực tế, không thể đưa ra một con số cụ thể cho giá của phương pháp phẫu thuật hạ gò má bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

– Địa chỉ thẩm mỹ

Đây là yếu tố quan trọng quyết định chi phí hạ gò má cao hay thấp. Thông thường, tại những địa chỉ uy tín có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và an toàn, đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài thì sẽ có chi phí cao hơn so với những địa chỉ “hoạt động chui”, kém chất lượng.

– Công nghệ thực hiện

Hiện này, các cơ sở thẩm mỹ áp dụng các công nghệ hạ gò má không giống nhau. Nếu bạn phẫu thuật hạ gò má với công nghệ tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn của Bộ y tế thì chi phí sẽ tương xứng. Ngược lại, những công nghệ phẫu thuật cũ, xâm lấn sâu, gây nhiều tổn thương thì sẽ có chi phí thấp hơn.

– Tay nghề bác sĩ

Hạ gò má bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố bác sĩ. Bác sĩ giỏi, chuyên sâu trong phẫu thuật thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm lâm sàng sẽ đem lại sự thành công cho ca phẫu thuật. Ngược lại, người thực hiện phẫu thuật hạ gò má không phải là bác sĩ, hoặc bác sĩ tay nghề còn non kém thì có thể gây ra những biến chứng khôn lường, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và sức khỏe.

Hạ gò má bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ

Nhìn chung, chi phí hạ gò má trọn gói tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín thường dao động trong khoảng 60 – 70 triệu/ 1 ca. Ngoài chi phí này, bạn sẽ không phải phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Một số cơ sở thẩm mỹ còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn, có thể giúp bạn giảm được kha khá chi phí đấy.

Phẫu thuật hạ gò má ở đâu tốt và tiết kiệm chi phí?

Hạ gò má được đánh giá là một đại phẫu, can thiệp đến xương hàm mặt, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, trang bị máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất thì mới mang lại kết quả như mong muốn, do đó không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được. Một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay đó chính là Viện thẩm mỹ Seoul Center.

Seoul Center – Hạ gò má giá tốt – niêm yết

Tại Seoul Center, phẫu thuật hạ gò má được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ với trên 10 năm kinh nghiệm, có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Toàn bộ cuộc phẫu thuật được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa quốc tế, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, các dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, ngăn ngừa lây nhiễm chéo. Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu chu đáo trong phòng nghỉ vô cùng hiện đại.

Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu chu đáo tại Seoul Center.

Đặc biệt, đến với Seoul Center, bạn sẽ không cần phải lo lắng hạ gò má bao nhiêu tiền bởi nơi đây luôn công khai giá minh bạch. Hơn nữa, Seoul Center còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc phẫu thuật hạ gò má bao nhiêu tiền, đồng thời giới thiệu đến bạn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và sở hữu nét đẹp như mong muốn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan