Xăm mí mắt giá bao nhiêu và thực hiện ở đâu uy tín, hiệu quả?


Xăm mí mắt trên và dưới từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em biết đến. Một trong những điều được quan tâm nhiều là xăm mí mắt giá bao nhiêu, địa chỉ nào mới uy tín sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Thế nào là xăm mí mắt?

Xăm mí mắt được các chuyên viên/ kỹ thuật viên sử dụng kỹ thuật xăm hiện đại, đầu kim siêu nhỏ sẽ chỉ tác động với lớp da thượng bì. Loại mực xăm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên hạn chế tối đa những tổn thương cho vùng da quanh mắt.

Tìm hiểu xăm mí mắt giá bao nhiêu giúp chị em có sự chuẩn bị tốt về tài chính để trải nghiệm phương pháp làm đẹp này
Tìm hiểu xăm mí mắt giá bao nhiêu giúp chị em có sự chuẩn bị tốt về tài chính để trải nghiệm phương pháp làm đẹp này

Những ai nên xăm mí mắt?

Dù bạn làm nam hay nữ cũng đều có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ xăm mí mắt này, nhất là trong những trường hợp dưới đây:

  • Những ai có đôi mắt nhỏ, một mí, mí mắt lưa thưa, ngắn không đều.
  • Những người nào có đôi mắt lồi, không đẹp tự nhiên.

Trường hợp người có cơ địa vốn nhạy cảm hay dễ kích ứng thì cần trò chuyện với chuyên viên phun xăm để được tư vấn cụ thể nhất về loại mực xăm cũng như những lưu ý trong và sau khi xăm mí để có kết quả tốt, hạn chế tối đa những rủi ro, biến chứng ngoài ý muốn.

Xăm mí mắt giá bao nhiêu?

Ở mỗi cơ sở thẩm mỹ/ spa có dịch vụ xăm mí mắt sẽ có mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ, mực xăm, tay nghề chuyên viên, chương trình khuyến mãi… Tùy từng thời điểm mức giá cũng sẽ thay đổi. Đó là lý do vì sao thường khó xác định được chính xác xăm mí mắt giá bao nhiêu.

Điều bạn cần làm là chọn được cơ sở uy tín vì thông thường những nơi như vậy sẽ rất chú trọng vào trải nghiệm khách hàng và luôn tạo điều kiện để càng nhiều người có thể trải nghiệm dịch vụ này với mức chi phí hợp lý.

Hiện tại thì mức giá cho thực hiện xăm mí mắt dưới đang có giá dao động từ khoảng 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Chi phí xăm mí mắt ở từng cơ sở thẩm mỹ sẽ chênh lệch nhau ít nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí xăm mí mắt ở từng cơ sở thẩm mỹ sẽ chênh lệch nhau ít nhiều tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Xăm mí mắt ở đâu uy tín?

Bên cạnh việc thắc mắc xăm mí mắt giá bao nhiêu thì việc chọn địa chỉ nào uy tín lại quan trọng không kém khi muốn làm đẹp vùng mắt.

Hiện nay có không ít các cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ xăm mí mắt chất lượng. Trong đó sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Seoul Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, Seoul Spa đã là một thương hiệu làm đẹp có chỗ đứng vững chắc trong lòng rất nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và những trải nghiệm ấn tượng mà nơi này mang lại.

Seoul Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên phun xăm tay nghề cao, sử dụng mực xăm chất lượng, đảm bảo an toàn, mang lại kết quả như ý cho khách hàng.

Hơn nữa nếu bạn đang thắc mắc xăm mí mắt giá bao nhiêu thì khi đến với Seoul Spa bạn không phải lo lắng bởi chi phí phun xăm ở đây dễ hợp túi tiền của nhiều người.

Xăm mí mắt tại Seoul Spa bạn không cần lo lắng về giá bởi mức chi phí rất hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ
Xăm mí mắt tại Seoul Spa bạn không cần lo lắng về giá bởi mức chi phí rất hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ

Các chuyên viên tại Seoul Spa sẽ xem xét vùng mắt của từng khách hàng và tư vấn kỹ càng cho bạn về dịch vụ phun xăm mí mắt. Với hơn 45 chi nhánh trên cả nước, bạn có thể thoải mái làm đẹp tại những chi nhánh Seoul Spa gần và thuận tiện cho việc di chuyển nhất của mình. Thế nên nếu có ý định phun xăm, làm đẹp vùng mắt thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Seoul Spa nhé!

Chăm sóc mí mắt sau xăm như thế nào?

Sau khi thực hiện phun xăm mí mắt trên hay dưới cho nam hay nữ thì các chuyên viên cũng sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc như thế nào hiệu quả. Bạn chỉ cần chú ý một chút đến thói quen sinh hoạt, cách ăn uống… để có kết quả phun xăm như ý:

  • Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng da quanh mắt.
  • Không sử dụng tay sờ hay chạm vào vùng mi mắt hay có bất cứ tác động nào lên vùng da mỏng manh này.
Một số thực phẩm đặc biệt cần tránh sau khi phun xăm mí mắt bạn cần biết
Một số thực phẩm đặc biệt cần tránh sau khi phun xăm mí mắt bạn cần biết
  • Chỉ nên dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.
  • Chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng, không cầu kỳ.
  • Tránh các loại thực phẩm có thể gây nên sẹo cho vùng mắt như thịt bò, gà, trứng, đồ nếp… và bổ sung các thực phẩm có lợi cho việc làm đẹp da như cam bưởi, dừa, dứa, cà rốt…

Nhìn chung việc xăm mí mắt giá bao nhiêu tùy thuộc vào việc bạn chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ nào. Những địa chỉ uy tín sẽ không đưa ra mức giá quá cao hay quá rẻ bởi họ hiểu được giá trị dịch vụ mà họ mang lại. Kiến Thức Môi Má chúc bạn tìm được nơi uy tín, có kết quả phun xăm mí mắt như ý và có những trải nghiệm thật tuyệt nhé!

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan