Phun mày Ombre giữ được bao lâu, hiệu quả như thế nào?


Xu hướng phun mày Ombre Hàn Quốc đang được các tín đồ thẩm mỹ lựa chọn nhiều trong những năm qua. Một công nghệ làm đẹp an toàn, thời gian thực hiện nhanh và tạo cung chân mày thanh thoát, có điểm nhấn và sức hút lớn. Vậy phun mày Ombre giữ được bao lâu? Phương pháp này có hiệu quả như thế nào? Hãy cùng khám phá những thông tin được chia sẻ trong bài viết.

Phun mày Ombre là xu hướng làm đẹp đón đầu 2020
Phun mày Ombre là xu hướng làm đẹp đón đầu 2020

Phun mày Ombre

Xuất hiện vào những năm 2018, phun mày Ombre nhanh chóng chiếm được thị phần và niềm tin của nhiều người. Nguồn gốc của Ombre xuất hiện từ tiếng Pháp, thường được dùng nhiều trong ngành thời trang và tạo mẫu tóc. Nó dùng để thể hiện phong cách trộn màu tự nhiên, có chiều hướng đậm sang nhạt một cách hài hòa.

So với những công nghệ làm đẹp cũ, phun mày Ombre tạo cảm giác hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt. Mặc dù kết quả thẩm mỹ sẽ gần giống như phương pháp điêu khắc chân mày nhưng Ombre nhưng nếu nhìn gần sẽ thấy đường nét nhẹ nhàng, vô cùng thanh thoát và ấn tượng.

Mặc dù mới xuất hiện trong những năm qua nhưng phun mày Ombre chiếm trọn được sự tin yêu từ khách hàng. Phương pháp này dành cho những ai có đôi lông mày thưa, tạo điểm nhấn một cách vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, với những cô nàng nữ tính khát khao được sở hữu lông mày có điểm nhấn.

Ưu điểm của phun mày Ombre như thế nào?

Khi lựa chọn các phương pháp phun mày để thay đổi những hạn chế về sự nhợt nhạt kém sắc trên gương mặt, nhiều chị em đã tìm đến phun mày Ombre. Đây là phương pháp an toàn có được hiệu quả thẩm mỹ cao, ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng.

Hơn 80% những tín đồ làm đẹp lựa chọn phun mày Ombre đều cảm nhận công nghệ có nhiều ưu điểm lớn như:

Kỹ thuật hiện đại

Nếu để ý, bạn sẽ thấy rõ việc thực hiện các đường kim trong phun mày Ombre đều không có xâm lấn quá nhiều đến những vùng nhạy cảm. Các thao tác đưa mực đến đầu kim chạm nhẹ đến vùng da nên hạn chế những tác động xấu vào bề mặt.

Công nghệ phun mày Ombre thực hiện đơn giản với những tác động nhẹ nhàng
Công nghệ phun mày Ombre thực hiện đơn giản với những tác động nhẹ nhàng

Không đau, không để lại sẹo

Nhiều chị em làm đẹp chân mày đều lo lắng đến vấn đề sẹo xấu tồn tại. Thế nhưng, kỹ thuật phun mày Ombre, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Phương pháp này tác động nhẹ nhàng, thoải mái. Trước đó, các kỹ thuật viên sẽ ủ tê nên cảm giác không đau đớn nhiều, cam kết không có sẹo xấu tồn tại.

Tính thẩm mỹ lâu dài

Công nghệ phun mày Ombre thực hiện với đường tán bột có độ đậm nhạt vừa phải sẽ giúp cho lông mày nhẹ nhàng, thanh thoát. Sau khi làm đẹp xong, hiệu quả thẩm mỹ được thấy rõ, cảm giác đường nét mềm dịu và có được cung chân mày đẹp như mong muốn.

Màu mực tự nhiên

Phun mày Ombre sử dụng màu bột tán tự nhiên, cam kết an toàn đến với vùng da. Sau khi thực hiện, da không có xuất hiện những kích ứng mà còn nhanh chóng lên màu đẹp sắc nét, không có hiện tượng trổ xanh trổ đỏ như những phương pháp cũ.

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Nhiều người cứ lo lắng phun mày xong sẽ mất nhiều thời gian sưng tấy và nghỉ dưỡng lâu. Thế nhưng, công nghệ phun mày Ombre tác động nhẹ nhàng, cân đối đường nét đậm nhạt khác nhau nên sẽ hạn chế bớt các tác động không cần thiết. Ngay sau khi thực hiện, da đẹp tự nhiên, nhanh chóng lành thương.

Ngoài những ưu điểm trên, Phun mày Ombre còn được đánh giá là phương pháp giúp chị em có được gương mặt sắc nét và cuốn hút hơn. Nhờ đó, nhiều người có được những tự tin trong công việc và cuộc sống, hạn chế những ảnh hưởng và tác động xấu.

Đường nét Ombre thể hiện sự dịu dàng và thanh thoát
Đường nét Ombre thể hiện sự dịu dàng và thanh thoát

Phun mày Ombre giữ được bao lâu? Yếu tố ảnh hưởng mực tồn tại bao lâu

Trong quá trình thực hiện làm đẹp, rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp Phun mày Ombre. Thắc mắc được quan tâm nhiều nhất chính là thời gian duy trì của công nghệ này là bao lâu.

Chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ trong ngành làm đẹp. Phun mày Ombre giữ được bao lâu sẽ còn tùy thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau. Thế nhưng, thời gian duy trì thông thường kéo dài từ 2- 3 năm, có một số trường hợp là 5 năm.

Để có được đôi lông mày sắc nét cùng với đó là thời gian tồn tại lâu dài, chúng ta cùng xem xét một số yếu tố quyết định như

Chất lượng mực xăm như thế nào?

Mực xăm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người thực hiện mà nó còn quyết định đến độ bền của chân mày sau khi phun. Hiện nay, phun mày Ombre chất lượng cần có mực xăm nhập khẩu từ Đức, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đảm bảo không gây kích ứng và hạn chế việc trổ xanh, trổ đỏ. Sau khi có được chân mày hoàn chỉnh, chuyên viên sẽ massage nhiều lần để chân mày lên mày, mực thẩm thấu nhanh và có được độ tự nhiên như mong muốn.

Kỹ thuật xăm có đảm bảo an toàn không

Bên cạnh màu mực, kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ. Trong quá trình thực hiện, bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Khi đi kim, đòi hỏi kỹ thuật viên phải đều tay. Đặc biệt, độ nông sâu của quá trình đi kim phải được cân đối để chân mày Ombre sau khi thực hiện sẽ tự nhiên, ấn tượng và có được nét đặc trưng riêng biệt nhất.

Kỹ thuật phun xăm an toàn sẽ giúp màu lông mày sắc nét tự nhiên
Kỹ thuật phun xăm an toàn sẽ giúp màu lông mày sắc nét tự nhiên

Cơ địa mỗi khách hàng

Nếu muốn giữ được màu mực lâu và có kết quả tốt, tất cả còn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng. Cũng có nhiều trường hợp hai người cùng lựa chọn một công nghệ, sử dụng màu mực giống nhau thế nhưng người này có màu sắc lâu và người khác lại nhanh phai.

Chăm sóc đúng cách

Ngoài những yếu tố trên, chúng ta cần xem xét cách chăm sóc hậu phẫu của từng trường hợp như thế nào, có đảm bảo được độ an toàn hay không?

Nếu sau phun mày bạn tuân thủ đúng những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn sẽ có được kết quả lành thương nhanh và giữ được độ bền lâu dài:

  • Vệ sinh lông mày đúng hướng dẫn
  • Không cho nước tác động vào lông mày vừa phun
  • Không tự ý lấy tay bóc lớp vảy ngoài của phần lông mày
  • Che chắn, ngăn ngừa những tác động như bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào vùng mới phun xăm
  • Uống nhiều nước, tăng cường sử dụng sữa và các loại nước ép như thơm, cà chua để màu lên đẹp nhất
  • Sử dụng thuốc và tuân thủ đúng những hướng dẫn từ bác sĩ
Tăng cường uống nhiều nước để có màu lông mày như ý
Tăng cường uống nhiều nước để có màu lông mày như ý

Vì được đánh giá là phương pháp làm đẹp hiện đại giúp cho mày sắc và gương mặt ấn tượng, phun mày Ombre trở thành xu hướng hiện đại trong ngành làm đẹp. Do đó, mọi người nên lựa chọn cho mình những địa điểm uy tín, tìm kiếm các kỹ thuật viên có kinh nghiệm chuyên môn cao cũng như áp dụng công nghệ làm đẹp an toàn để đạt kết quả như mong đợi.

Kiến Thức Môi Má hy vọng với những thông tin từ bài viết về phun mày Ombre giữ được bao lâu? Ưu điểm của phương pháp phun mày Ombre và những bí quyết về cách chăm sóc đúng đắn sẽ giúp mọi người có được kết quả làm đẹp như mong đợi. Tin chắc, bạn sẽ hoàn toàn tự tin và thêm ấn tượng với diện mạo sắc nét của chính mình.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan