Phương pháp cắt đồng điếu là sao? Giá bao nhiêu?


Má lúm đồng điếu là một khuyết điểm được di truyền từ bố mẹ một cách tự nhiên. Mặc dù là một khuyết điểm nhưng chính khuyết điểm này lại tạo ra điểm nhấn trên gương mặt, giúp gương mặt trở nên đáng yêu, thu hút hơn. Hiện nay chúng ta có thể sử dụng phương pháp cắt đồng điếu để sở hữu chiếc má lúm này một cách an toàn và đơn giản.

Má lúm đồng điếu giúp gương mặt trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn
Má lúm đồng điếu giúp gương mặt trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn

Má lúm đồng điếu là gì?

Khác với má lúm đồng tiền, má lúm đồng điếu nằm ở vị trí gần với khóe miệng và xuất hiện khi người đó cười. Điều này giúp cho nụ cười của người đó trở nên rạng ngời, thu hút hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn phải là người thực sự may mắn thì mới có thể sở hữu chiếc má lúm này một cách tự nhiên vì xác suất bạn được di truyền má lúm đồng điều từ người thân chỉ khoảng 30 – 50%.

Ngoài việc giúp cho gương mặt trở nên cuốn hút, duyên dáng hơn thì theo phong thủy, má lúm đồng điếu còn giúp cho cuộc đời, tài vận của người đó trở nên suôn sẻ, giàu có hơn. Do đó, nhiều người đã tìm tới phương pháp cắt đồng điếu để sở hữu chiếc má lúm này.

Khác với má lúm đồng tiền, má lúm đồng điếu xuất hiện vị trí khóe miệng
Khác với má lúm đồng tiền, má lúm đồng điếu xuất hiện vị trí khóe miệng

Kỹ thuật cắt đồng điếu là gì?

Kỹ thuật cắt đồng điếu là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng một mũi khâu nhỏ để tạo ra sự kết dính giữa da và cơ cười bằng chỉ thẩm mỹ. Từ đó, mỗi khi cười hoặc nói, các cơ sẽ co rút và tạo thành má lúm đồng điếu một cách tự nhiên.

Thời gian thực hiện cắt đồng điếu

Đây là một kỹ thuật vô cùng hiện đại, tiên tiến nên sẽ không gây ra bất kỳ đau đớn, ảnh hưởng nào tới cơ thể của bạn sau khi thực hiện. Quá trình thực hiện sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút và bạn cũng sẽ được gây tê tại chỗ để cảm thấy thoải mái nhất.

Cắt đồng điếu có ảnh hưởng gì không?

Bên cạnh đó, kỹ thuật này cũng sẽ không để lại sẹo trên gương mặt của bạn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thành công thì sẽ xuất hiện tình trạng sưng nhẹ, lúc này bạn chỉ cần thực hiện chính xác theo sự chỉ dẫn của bác sĩ là sẽ ổn định như bình thường.

Cắt đồng điếu là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không gây ra đau đớn
Cắt đồng điếu là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không gây ra đau đớn

Cắt đồng điếu có an toàn hay không?

Như đã có đề cập ở trên, kỹ thuật cắt đồng điếu vô cùng an toàn và không gây ra đau đớn, tổn hại tới sức khỏe, cơ thể của bạn. Đây là một phương pháp tiểu phẫu đơn giản, không cần động chạm tới dao, kéo nên sẽ được diễn ra rất nhanh chóng.

Thời gian hồi phục có lâu không?

Bạn cũng không cần phải dành quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà có thể ngay lập tức trở lại sinh hoạt, làm việc như bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn, bạn vẫn cần phải thực hiện một chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, hợp lý theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Kỹ thuật cắt đồng điếu giá bao nhiêu?

Chi phí cho một cuộc tiểu phẫu cắt đồng điếu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, chất lượng thì chi phí sẽ cao hơn đôi chút so với các cơ sở không có tên tuổi trên thị trường.

Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, bạn vẫn nên lựa chọn các địa chỉ cao cấp, được nhiều người tin dùng để thực hiện để tránh rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện tại, mức giá trung bình cho dịch vụ cắt đồng điếu dao động trong khoảng từ 5 triệu – 10 triệu đồng tùy từng cơ sở thực hiện.

Cắt má lúm đồng điếu một kỹ thuật hiện đại và vô cùng an toàn
Cắt má lúm đồng điếu một kỹ thuật hiện đại và vô cùng an toàn

Địa chỉ cắt đồng điếu đẹp và an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ an toàn, tin cậy và chất lượng để thực hiện cắt đồng điếu thì chắc chắn Seoul Center sẽ không làm bạn thất vọng.

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ 5 sao tại Việt Nam, Seoul Center cung cấp đa dạng tất cả các dịch vụ làm đẹp với chất lượng hàng đầu. Toàn bộ các bác sĩ, chuyên viên tại đây đều đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và có thời gian dài tu nghiệp tại các bệnh viện lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên đầu ngành của Seoul Center
Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên đầu ngành của Seoul Center
Khách hàng sở hữu má lúm đồng tiền một cách an toàn tại Seoul Center
Khách hàng sở hữu má lúm đồng tiền một cách an toàn tại Seoul Center
Kết quả thực tế của khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền
Kết quả thực tế của khách hàng sau khi tạo má lúm đồng tiền

Trên đây là toàn bộ những thông tin của Kiến Thức Môi Má cực chi tiết về phương pháp cắt đồng điếu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được một địa chỉ hợp lý, an toàn và chất lượng để sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Xem thêm bài viết:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan