Cập nhật những dáng môi tiêm filler đẹp “rụng rời” cho chị em


Nếu như đôi mắt được ví von là “cửa sổ tâm hồn” thì đôi môi chính là “chìa khóa” giúp gương mặt thanh tú và ấn tượng hơn. Sở hữu cho mình môi đẹp sẽ thêm phần thu hút và điểm nhấn khi nhìn vào. Nếu bạn khát khao muốn điểm sắc cho đôi môi, hãy cùng tham khảo ngay top những dáng môi tiêm filler đẹp trong bài viết dưới đây.

Tiêm filler môi là gì?

Là xu hướng thẩm mỹ hiện đại, tiêm filler thực hiện bằng cách sử dụng các chất làm đầy sinh học an toàn, tạo dáng môi căng mọng, tăng cường sức sống cho vẻ ngoài. Filler được tiêm vào môi là chất acid hyaluronic- Đây là chất tự nhiên có tính an toàn cao, dễ dàng tương thích với cơ thể ngay sau khi tiêm vào, hạn chế những kích ứng và ảnh hưởng xấu.

Tiêm Filler môi là xu hướng làm đẹp thời thượng
Tiêm Filler môi là xu hướng làm đẹp thời thượng

Tiêm filler là xu hướng làm đẹp “hot”, hiện đang được đông đảo phụ nữ trên thế giới lựa chọn. Với thời gian làm đẹp nhanh (chỉ kéo dài 15 – 20 phút), ngay lập tức chị em đã sở hữu môi căng mọng tràn đầy sức hút, hiệu quả duy trì phương pháp khá lâu dài.

Với những ai đang sở hữu đôi bờ môi mỏng kém sắc, khi nhìn vào không thu hút và thiếu điểm nhấn thì hãy nhanh chóng lựa chọn công nghệ tiêm filler môi an toàn. Đây được đánh giá là một trong những bí quyết làm đẹp tuyệt vời giúp hoàn thiện cấu trúc gương mặt của chị em.

Top 3 dáng môi tiêm filler đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn đang khát khao sở hữu môi tươi tắn sắc sảo, hãy thử tìm hiểu về những dáng môi đẹp dưới đây để sớm đưa ra được lựa chọn làm đẹp đúng đắn.

Filler môi tều

Đây là xu hướng dáng môi hiện đại, đánh giá là hot trend 2020. Đặc điểm chung của dáng môi này chính là điểm nhấn ở độ dày và cong, môi dưới thường bo tròn đều, khi nhìn vào có cảm giác cực kỳ sexy và quyến rũ.

Dáng môi tều sẽ hợp với những cô gái có gương mặt góc cạnh, phong cách thời trang cuốn hút, có cá tính mạnh mẽ và độc lập.

Để thực hiện tiêm filler cho dáng môi tều, các kỹ thuật viên cần có kinh nghiệm lâu năm và dày dạn mới có thể khéo léo tạo hình môi đúng chuẩn, có độ cong vừa đủ, không bị quá hếch lên hoặc quá dày. Từ đó, môi mới cân đối và sắc nét như mong muốn.

Filler môi tều dành cho những cô gái năng động và cá tính
Filler môi tều dành cho những cô gái năng động và cá tính

Filler môi trái tim

Môi trái tim hay còn được gọi là môi baby, là dáng môi có hai bên nhân trung mỏng, phần môi giữa nhân trung đầy và tương xứng như đỉnh của trái tim. Kiểu môi này có đường gợn nhỏ nông hoặc sâu, tạo nên nét hài hòa và cân xứng trên khuôn mặt.

Tiêm filler môi trái tim phù hợp nhất đối với những người có gương mặt trái xoan. Vì sau khi thực hiện sẽ tôn lên vẻ đẹp sẵn có và thu hút sự chú ý đối với những người xung quanh.

Trong quá trình áp dụng phun môi trái tim, bác sĩ sẽ tiến hành lấy vị trí nhân trung làm điểm giữa, sau đó tiến hành tác động và điều chỉnh hai bên môi và phần viền giữa sao cho có sự cân xứng nhất. Từ đó, dần dần tạo hình dáng trái tim cho người thực hiện.

Môi trái tim phù hợp cho những nàng hiền dịu, truyền thống
Môi trái tim phù hợp cho những nàng hiền dịu, truyền thống

Tiêm filler môi cười

Nhắc đến dáng môi tiêm filler đẹp, chúng ta không thể bỏ qua dáng môi cười. Đây là dáng môi được đông đảo các bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Việc sở hữu 2 khóe môi luôn cười với hình cánh cung lượn uốn cong sẽ tạo cho gương mặt tràn đầy sức sống, đây là biểu hiện của những người hạnh phúc, nhìn vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm và thu hút.

Kiểu tiêm filler môi cười phù hợp với những người có gương mặt tròn. Dáng môi này sẽ giúp gương mặt trông cân đối và có nét duyên dáng hơn. Hoặc với những cô nàng trái xoan muốn phá cách và khác lạ cũng có thể áp dụng ngay bí quyết tiêm filler môi với hình dáng như thế này.

Với dáng filler môi cười, các bác sĩ sẽ tiến hành bằng việc tiêm filler vào hai bên khóe miệng được thực hiện theo hình rẻ quạt. Từ đó, tiến hành kéo dãn cơ miệng theo tỉ lệ cân đối và thực sự phù hợp, tạo nên hiệu ứng tươi tắn, khắc phục hiệu quả nhược điểm của những gương mặt u buồn kém duyên.

Môi cười là dáng môi tiêm filler đẹp được nhiều sao Hàn lựa chọnMôi cười là dáng môi tiêm filler đẹp được nhiều sao Hàn lựa chọn
Môi cười là dáng môi tiêm filler đẹp được nhiều sao Hàn lựa chọn

Lựa chọn những phương pháp và dáng môi tiêm filler đẹp không những giúp chị em có thêm phần cuốn hút cho vẻ ngoài mà nó còn thể hiện được nét sang chảnh và thời thượng. Theo đó, chị em cần chú ý tìm kiếm những địa điểm uy tín, lựa chọn các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm để áp dụng phương pháp tiêm filler môi cho thực sự phù hợp.

Bài viết trên đã góp phần chia sẻ những thông tin hữu ích về dáng môi tiêm filler đẹp và bí quyết để mọi người sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Các bạn có thể theo dõi thông tin, tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp để áp dụng công nghệ tiêm filler môi an toàn nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan