Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền tốt nhất tại Gia Lai


Ngày nay, dịch vụ tạo má lúm không chỉ thu hút khách hàng ở các thành phố lớn mà ngay cả những tỉnh thành như Gia Lai cũng có nhiều chị em mong muốn thực hiện. Vậy, bạn đã biết địa chỉ tạo má lúm đồng tiền tốt nhất tại Gia Lai là nơi nào hay chưa? Cùng khám phá tên “thiên đường” thẩm mỹ được nhiều khách hàng thực hiện nhất hiện nay nhé!

Seoul Center – Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền tốt nhất tại Gia Lai

Hiện tại, Gia Lai có rất nhiều địa chỉ làm đẹp hình thành. Thế nhưng, dịch vụ tạo má lúm được nhiều khách hàng thực hiện tại Seoul Center, đây là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng được nhiều khách hàng quan tâm.

Seoul Center là địa chỉ làm đẹp có nhiều hệ thống chi nhánh hiện đại, khang trang
Seoul Center là địa chỉ làm đẹp có nhiều hệ thống chi nhánh hiện đại, khang trang

Seoul Center là một bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu hiện nay sở hữu nhiều chi nhánh làm đẹp trong và ngoài nước. Các dịch vụ thẩm mỹ đều đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định và được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Đến hệ thống chi nhánh của Seoul Center tại Gia Lai, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau như: Điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông, trị nám…

Đặc biệt, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nơi đây tư vấn dịch vụ tạo má lúm đồng tiền thật chi tiết và được hỗ trợ thực hiện tại bệnh viện theo quy trình an toàn, chuẩn y khoa.

Seoul Center đảm bảo các quyền lợi

– Giá cả thực hiện vừa với túi tiền của khách hàng, các bạn sẽ làm đẹp với chi phí hấp dẫn nhất.

– Khách hàng có thẻ bảo hành làm đẹp.

– Hệ thống làm đẹp luôn có chính sách hỗ trợ chi phí đi lại cho mọi khách hàng ở xa cần thực hiện các dịch vụ ở bệnh viện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 Trần Phú, Tây Sơn, Thành Phố Pleiku, Gia Lai
  • Điện thoại: 1800 3333 – 1800 3333

Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền ở Seoul Center thực hiện ra sao?

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Kim Khoa là Trưởng Khoa Thẩm mỹ của Seoul Center cho biết: “Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật bóc tách phức tạp. Cách thực hiện đơn giản là dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa vùng da với cơ má để khi cười có lõm sâu tương tự như đồng tiền thật. Nhìn như má lúm bẩm sinh, tự nhiên, nụ cười có duyên hơn”.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đơn giản, an toàn
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền đơn giản, an toàn

Theo bác sĩ Khoa chia sẻ, tạo má lúm chỉ diễn ra khoảng 40 phút, các bạn sẽ được gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau nhức, khó chịu. Phương pháp an toàn, không sưng và đặc biệt chỉ thẩm mỹ luồn bên trong khoang miệng nên không có bất kỳ vết tích sẹo xấu nào.

Mặc dù, tạo má lúm rất nhanh chóng, dễ dàng nhưng các bạn ở tại các tỉnh thành nên lưu ý tìm đến một cơ sở an toàn. May mắn rằng, Seoul Center có chi nhánh hoạt động tại Gia Lai nên giúp các chị em có nơi làm đẹp chất lượng, tránh được việc đến nhầm các cơ sở nhỏ lẻ, hoạt động “chui”gây biến chứng nguy hiểm.

Vì Sao nne thực hiện tạo má lúm đồng tiền ở Seoul Center

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng ốc ở Seoul Center đều đảm bảo ca làm đẹp, vô khuẩn tuyệt đối 100%. Khách hàng thực hiện trong môi trường an toàn nên hạn chế vấn đề viêm nhiễm, rất nhanh phục hồi mà không có bất kỳ biến chứng nào.

  • Đội ngũ bác sĩ có kiến thức uyên bác

Bác sĩ thăm khám, đo vẽ chính xác vị trí đồng tiền
Bác sĩ thăm khám, đo vẽ chính xác vị trí đồng tiền

Bác sĩ ở Seoul Center đều là những chuyên gia trong ngành, có nhiều năm kinh nghiệm nên có tay nghề vững vàng. Bác sĩ sẽ thăm khám và đo đạc chính xác vị trí đồng tiền, các loại đồng tiền phù hợp với khuôn mặt của khách hàng để khi cười tạo độ lún sâu tự nhiên.

  • Hiệu quả thẩm mỹ lâu bền

Điều kiện thực hiện tạo má lúm đạt tiêu chuẩn nên hiệu quả thẩm mỹ đảm bảo được bền lâu. Thông thường giữ được kết quả làm đẹp khoảng 5 – 10 năm tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng.

Hình ảnh khách hàng tạo má lúm tại Seoul Center

Địa chỉ Seoul Center nhận được sự  tin tưởng của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen. Dưới đây là hình ảnh họ đã tạo má lúm dễ thương tại Seoul Center. Các bạn hãy ngắm nhìn đồng tiền rất tự nhiên, đáng yêu!

Đồng tiền được nhận xét là tự nhiên, độ sâu vừa phải, thực hiện hai bên má rất phù hợp với khuôn mặt. Bạn gái rất hài lòng với kết quả làm đẹp này.

Đa phần khách hàng đều yêu thích tạo má lúm hai bên má đồng đều. Khi cười lún sâu hai bên giống như đồng tiền mặt cực kỳ xinh xắn, trông khuôn mặt cute hơn.

Như vậy, chúng ta đã khám phá địa chỉ tạo má lúm đồng tiền tốt nhất tại Gia Lai. Hãy tin tưởng Seoul Center sẽ giúp bạn dễ dàng có được má lúm chuẩn thẩm mỹ, hợp phong thủy. Liên hệ đến chi nhánh tại Gia Lai để đội ngũ nhân viên tư vấn bạn tận tình hơn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan